บลู ลากูน จัดโปรโมชั่นพิเศษ เปิดตัวคฤหาสน์หรู ริมทะเลสาบ บนทำเลที่ดีที่สุด

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพ เปิดตัวคฤหาสน์หรูริมทะเลสาบ “แกรนด์ บลู ไดมอนด์” และ “บลู ไดมอนด์” ในโครงการบลู ลากูน ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 19 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่จองซื้อภายในวันที่ 23-24 มิ.ย.นี้

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ โครงการบลู ลากูน ได้พัฒนาคฤหาสน์หรูริมทะเลสาบ แกรนด์ บลู ไดมอนด์ พื้นที่ใช้สอย 410 ตารางเมตร และ บลู ไดมอนด์ พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร บนทำเลที่ดีที่สุดของโครงการ ด้วยการออกแบบให้ทุกหลังติดกับทะเลสาบ และรายล้อมไปด้วยต้นไม้ ทำให้ได้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ ที่สำคัญบ้านทุกหลังได้ติดตั้งระบบ CYBER HOME เป็นบ้านอัจฉริยะ ที่ได้มาตรฐานเพื่อรองรับความทันสมัยในการสื่อสารทุกรูปแบบ และเพิ่มความปลอดภัย อำนวยความสะดวกสบายแก่เจ้าของบ้าน อาทิ Home Monitoring บริการที่ช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวภายในบ้าน Home Automation โซลูชั่นที่จะให้บริการระบบควบคุมอุปกรณ์ในบ้านอัตโนมัติ เปิด-ปิดน้ำ ไฟ ประตู และเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi @ Home บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง แบบไร้สาย พร้อมระบบ Fire Wall ป้องกันการเข้ามาดึงข้อมูลระหว่างการใช้งาน โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจะเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในทุกวันของชีวิต”

โครงการบลู ลากูนจะจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อลูกค้า โดยจัดให้มีสถาปนิกและผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งบ้านคอยให้คำปรึกษา ในวันที่ 23-24 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.30 น. พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นพิเศษ ผู้ที่จองซื้อภายในงานจะได้รับส่วนลดมากมาย บ้านบลู ไดมอนด์ ราคา 19.6 ล้าน ลดเหลือ 18 ล้าน และบ้านแกรนด์บลู ไดมอนด์ ราคา 22.7 ล้าน ลดเหลือ 20 ล้าน เพียงแบบละ 1 หลังเท่านั้น พร้อมเปิดให้ทุกคนเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมทันสมัย คำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอยควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์และสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ ปัจจุบันโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พัฒนาโดย บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด มี 2 โครงการ คือ โครงการมายเพลส วัชรพล และโครงการบลู ลากูน บนถนนวงแหวน-สุวรรณภูมิ ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 740-9999