ดีเอชแอล สนับสนุนการแข่งขันรักบี้เยาวชน “บางกอก ไลออนส์ เอเชีย มินิ รักบี้ 2007”

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน “ดีเอชแอล เอเชีย มินิ รักบี้ 2007” ที่จัดขึ้นโดยสโมสรบางกอก ไลออนส์ รักบี้ฟุตบอล ระหว่างเดือนเมษายน ถึงเดือนมิถุนายน 2550 ณ สนามรักบี้โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา ซึ่งเป็นการแข่งขันในฤดูกาลแรกของสโมสรบางกอกไลออนส์ โดยจะเริ่มแข่งขันฤดูกาลที่สองต่อไปในอีก 5 สัปดาห์หลังการหยุดพักครึ่งกลางปี

การแข่งขันในระดับภูมิภาคนี้ มีผู้เข้าร่วมแข่งขันจากทั้งโรงเรียนนานาชาติและโรงเรียนไทย และทีมจากประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และฮ่องกง โดยเป็นเยาวชน อายุตั้งแต่ 4 – 18 ปี มากกว่า 400 คน นอกจากนี้ ยังมีการมอบถ้วยรางวัลแก่ผู้ชนะจากการเข้าร่วมแข่งขันในรุ่นต่างๆ อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 285,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 60 พันล้านเหรียญยูโร ในปี 2006

ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ็กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,700 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 20 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th