อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จับมือบางกอก แอร์เวย์ส เปิดตัวแคมเปญตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษ บิน 1 ท่าน บินฟรีอีก 1 ท่าน

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จัดโปรโมชั่นการท่องเที่ยวสุดพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรทุกประเภท มอบอภิสิทธิ์พิเศษ บิน 1 ท่าน บินฟรีอีก 1 ท่าน เมื่อซื้อบัตรโดยสารเครื่องบินของบางกอก แอร์เวย์ส ผ่านทางเว็บไซต์ www.bangkokair.com ด้วยบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ใน 10 เที่ยวบินทั้งในและระหว่างประเทศต่อไปนี้ ภูเก็ต, สุโขทัย, ตราด, ฟูกูโอกะ, ฮิโรชิมา, หลวงพระบาง, มัลดีฟส์, พนมเปญ, เสียมเรียบ และย่างกุ้ง

คริสโตเฟอร์ พอล รองประธานฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า “โปรโมชั่นนี้เป็นโปรโมชั่นล่าสุดในโปรแกรม ซื้อ 1 รับฟรีอีก 1 ที่เราภูมิใจเสนอแก่สมาชิกบัตรทุกท่าน นอกจากโปรโมชั่นซื้อ 1 รับ ฟรีอีก 1 ในด้านอาหาร สปาและความงาม กอล์ฟ และที่พักอาศัยแล้ว ตอนนี้สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสทุกท่าน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก ยังสามารถได้รับอภิสิทธิ์บิน 1 ท่าน บินฟรีอีก 1 ท่าน กับบางกอก แอร์เวย์ส ซึ่งเป็นสายการบินระดับบูติคแห่งเอเชียที่เปิดเส้นทางบินมุ่งสู่ประเทศต่างๆ ในเอเชีย ที่มีศิลปวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่และยาวนานพิเศษ และเรามีความมั่นใจว่าโปรโมชั่นนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสมาชิกบัตรทุกท่าน”

สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส สามารถรับสิทธิพิเศษ บิน 1 ท่าน บินฟรีอีก 1 ท่าน กับบางกอก แอร์เวย์ส นี้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน ศกนี้