ไรมอน แลนด์มอบสัญญาการก่อสร้าง โครงการนอร์ทพอยท์ อย่างเป็นทางการ

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้เซ็นสัญญาลงนามให้บริษัท บวิค – ไทย จำกัด เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้างโครงการนอร์ทพอยท์ซึ่งมีมูลค่า 2.4 พันล้านบาทอย่างเป็นทางการ

บริษัท บวิค – ไทย จำกัด เป็นบริษัทดำเนินการด้านการก่อสร้างชั้นนำจากประเทศอังกฤษ มีผลงานที่โดดเด่นมากมายรวมถึงโครงการเดอะเลคส์ และโครงการเดอะ เลเจนด์ ศาลาแดงของไรมอน แลนด์

สำหรับโครงการนอร์ทพอยท์นั้น หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนในปีที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้ที่อาศัยในเขตอุตสาหกรรมอีสเทิร์น ซีบอร์ดเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นโครงการที่มีความโดดเด่นหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านสาธารณูปโภค คุณภาพ ความหรูหรา และสถานที่ตั้งบนหาดวงศ์อมาตย์ ซึ่งเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงด้านความสวยงามหาดหนึ่งในเขตพัทยา นอกจากนี้บริษัท บวิค – ไทย ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลก ยังเป็นผู้ดำเนินการด้านการก่อสร้าง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ซื้อว่า โครงการนอร์ทพอยท์เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากไรมอน แลนด์

สำหรับความคืบหน้าด้านการขาย นอกจากผู้ซื้อชาวไทยจะให้ความสนใจอย่างมากแล้ว โครงการนอร์ทพอยท์ยังดึงดูดผู้ซื้อจากทั่วโลก อาทิ ยุโรป ฮ่องกง และสิงคโปร์ ซึ่งเป็นลูกค้าที่มองหาโครงการที่พักตากอากาศที่มีคุณภาพเพื่อพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเวบไซต์ได้ที่
www.northpointpattaya.com ซึ่งเป็นเวบไซต์อย่างเป็นทางการของโครงการนอร์ทพอยท์ที่ได้รับการลงคะแนนให้เป็นเวบไซต์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมแห่งปี

จากภาพ :(จากซ้ายไปขวา): มร.ฌอง มารี แวร์บรูจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บวิค-ไทย จำกัด, มร.ฌาคส์ เดอโว ผู้อำนวยการโครงการ, มร.ปาทรีส บาร์ด ผู้จัดการโครงการ, มร. เจอรี่ย์ ฮีลลี่ , ผู้อำนวยการโครงการ และมร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)