ตลาด ดอท คอม ปลื้ม เสียงตอบรับจากผู้ประกอบการ

ตลาด ดอท คอม ผู้นำด้าน อี-คอมเมิร์ซ โซลูชั่น รายใหญ่ในประเทศ เผยได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี ไทยเป็นอย่างดี หลังพิสูจน์ผลงาน ช่วยให้ขายสินค้า และบริการต่างๆได้ ผ่านมาเก็ตร์ เพลท ตลาด ดอท คอม โดยรวมกว่า 200 ล้านบาท ในปีที่ผ่านมา

นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เปิดเผยว่า ตลาด ดอท คอม รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่มีส่วนในการสร้างยอดขาย และสร้างตลาดใหม่ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้า เอสเอ็มอี ทั่วประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ เลือกใช้บริการ ระบบ อี-คอมเมิร์ซ เต็มรูปแบบ จากทางบริษัท เริ่มตั้งแต่ การออกแบบเว็บไซต์ที่ถูกต้องตามหลักการ การเลือกใช้แพคเก็จ และระบบการชำระเงินต่างๆ ที่เหมาะสมกับสินค้าที่ลูกค้าจำหน่ายอยู่ การทำโปรโมชั่นพิเศษร่วมกันตามที่ทางบริษัทแนะนำ ตลอดจนการเข้ารับการฝึกอบรม ด้านเทคนิคต่างๆเพิ่มเติมด้วยดีเสมอมา ส่งผลให้ในปีนี้ มีร้านค้าที่ประสบความสำเร็จ จากการทำตลาดผ่านเว็บไซต์ ของตลาด ดอท คอม http://www.TARAD.com และไทยเซ็คกันแฮนด์ ดอท คอม ( www. ThaiSecondhand.com ) เป็นจำนวนมาก

นายยุทธพงษ์ อิศวเรศตระกูล เจ้าของเว็บไซต์พระเครื่อง www.amuletcenter.com ที่ได้รับรางวัล เว็บไซต์ที่มียอดผู้เข้ามาชมมากที่สุด ( Best Visitor Awards 2006 ) จากการจัดอันดับของ ตลาด ดอท คอม และไทยเซ็คกันแฮนด์ ดอท คอม เปิดเผยว่า “ ได้เปิดร้านค้าออนไลน์กับทาง ตลาด ดอท คอม มาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น จนปัจจุบันย่างเข้าเป็นปีที่ 8 แล้ว เนื่องจากเล็งเห็นว่า การทำการค้าแบบออนไลน์ มีต้นทุนในการทำตลาดที่ไม่สูงมากนัก สามารถบริหารจัดการได้ง่าย ช่วยเพิ่มโอกาส และเป็นการขยายช่องทางการทำตลาดอีกช่องทาง ซึ่งปัจจุบันกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ล้วนมีคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตใช้กันแทบทุกบ้าน ส่งผลให้ร้านค้าพระเครื่องออนไลน์ที่เปิดไว้กับ ตลาด ดอท คอม สามารถทำยอดเช่าพระเครื่อง เพิ่มขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้ปีที่ผ่านมาสามารถทำยอดได้สูงกว่าที่คาดการณ์เอาไว้เป็นจำนวนมาก ”

ส่วน นางฐิติพัชร คุณาพลเทวินท์ เจ้าของเว็บไซต์เครื่องประดับ www.ounging-boy.com ซึ่งได้รับรางวัลเว็บไซต์ที่สามารถทำยอดขายได้สูงสุด ( Best Seller Award 2006 ) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ ระบบอี-คอมเมิร์ซของตลาด ดอท คอม ช่วยให้การทำธุรกรรมต่างๆ บนเว็บไซต์ เป็นเรื่องง่ายขึ้นอย่างมาก เริ่มตั้งแต่การช่วยออกแบบ เว็บไซต์ ให้ดูน่าสนใจ มีระบบตะกร้าซื้อขาย ที่เข้าใจง่าย ไม่มีความซับซ้อน มีระบบคิดคำนวณราคาสินค้าให้โดยอัตโนมัติ ตลอดจนระบบการชำระเงิน แบบออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต ทำให้ลูกค้าเมื่อมาดูสินค้า และราคาเรียบร้อยแล้ว สามารถตัดสินใจซื้อได้ทันที ตลอดจนการมีระบบโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องมาโดยตลอด ส่งผลให้ร้านค้า และสินค้าในร้าน เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สามารถทำการตลาดได้ทั่วประเทศ เพิ่มโอกาสในการขยายกลุ่มลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายได้สูงสุด ในกลุ่มลูกค้าเว็บไซต์ทั้งหมดของตลาด ดอท คอม กว่า 80,000 ร้านค้า ”

ด้านเจ้าของตำแหน่งเว็บไซต์ลำดับที่ 80,000 รายล่าสุด www.Kalamarebookshop.com ของคุณกาลาแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ กล่าวเพิ่มเติมว่า ให้ความไว้วางใจ ตลาด ดอท คอม ดูแลเว็บไซต์ ให้ เนื่องจากตนเองไม่ค่อยมีเวลา และเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพ และประสบการณ์ที่ยาวนานของทีม โดยตลาด ดอท คอม สามารถให้บริการ และดูแล ทุกขั้นตอนให้ ทำให้ประหยัดเวลา และสามารถมีร้านค้า ออนไลน์ ได้ในเวลาที่รวดเร็ว ตามต้องการ ที่สำคัญมีระบบต่างๆ ที่จำเป็นในการค้าขายผ่านอินเตอร์เน็ตครบถ้วน และการบริการหลังการขายที่ประทับใจมาก

และเพื่อเป็นการฉลอง 80,000 ร้านค้าออนไลน์ ใน
www.TARAD.comทางตลาด ดอท คอม จัดโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลดพิเศษ 10 เปอร์เซ็นต์ สำหรับลูกค้าที่สนใจ แพคเก็จซิลเวอร์ เว็บไซต์ 1 ปี

เกี่ยวกับตลาด ดอท คอม : บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด เป็นผู้นำด้าน อี-คอมเมิร์ซ โซลูชั่น รายใหญ่ และรายแรกในประเทศไทย เป็นเจ้าของเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมในตลาดเป็นจำนวนมาก อาทิ เว็บไซต์ ตลาดดอทคอม
www.TARAD.com ช้อปปิ้งมอลล์ ออนไลน์ ที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด ไทยเซ็คกันแฮนด์ดอทคอม www.ThaiSecondhand.com อาณาจักรของสินค้ามือสองที่ใหญ่ที่สุด และตลาดควิกเว็บดอทคอม www.TARADquickweb.com แหล่งสร้าง และบริหารเว็บไซต์ด้าน อี-คอมเมิร์ซ ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เป็นต้น