ทรีคอมเปิดตัวโครงการใหม่ระดับโลก 3Com Open Network

เป็นโครงการพันธมิตรด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่สร้างความพร้อมและให้การสนับสนุนอันยอดเยี่ยมแก่ ผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยี ตลอดจนผู้ให้คำปรึกษาและผู้วางระบบเครือข่ายเพื่อที่จะสามารถใช้งานผลิตภัณฑ์ของทรีคอมเพื่อส่งมอบโซลูชันที่จะเพิ่มความสามารถในการตอบสนองตลาดและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้าผู้ใช้งาน

ทรีคอม คอร์ปอเรชันเปิดตัวโครงการพันธมิตรด้านเทคโนโลยี 3Com Open Network ซึ่งออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้การสนับสนุนอย่างกว้างขวางและครอบคลุมแก่ผู้จัดจำหน่ายซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ผู้วางและผู้ให้บริการระบบเครือข่าย ผู้ให้คำปรึกษาและชุมชนแหล่งข้อมูลโอเพ่นซอร์ส ภายใต้ชื่อโครงการ 3Com? Open Network? หรือ (3Com|ON?) โดยโครงการนี้สร้างโอกาสสำคัญให้กับองค์กรสมาชิกในการขยายเข้าสู่ตลาดเป้าหมาย ด้วยการพัฒนาโซลูชันหรือกระบวนการที่ขยายขอบข่ายประสิทธิภาพให้กับเครือข่ายบริการระบบ 3Com Open Services Networking (3Com OSN) ระบบโทรศัพท์ไอพีและแพลตฟอร์มเพื่อความปลอดภัยของข้อมูล ซึ่งความร่วมมือระหว่างทรีคอมและพันธมิตรนี้ ย่อมนำมาซึ่งบริการและโซลูชันใหม่ ที่ช่วยลูกค้าในการบริหารจัดการ ควบคุมและพัฒนาโครงสร้างเครือข่ายการสื่อสารของตนได้ดียิ่งขึ้น

“เมื่อความต้องการทางธุรกิจเพิ่มมากขึ้น และเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้เพิ่มช่องทางด้านการตลาด องค์กรต่างๆ จึงต้องการความสามารถที่จะเลือกใช้แอพพลิเคชันที่สามารถผสานเข้ากับระบบเครือข่ายรวมที่มีความปลอดภัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ตลอดจนการควบคุมและเพิ่มระดับความสามารถการเล็งเห็นในจุดที่มีความสำคัญได้อย่างสมบูรณ์แบบและทันท่วงที” คุณแอนนา ดอร์ซีย์ รองประธานโครงการพันธมิตรด้านเทคโนโลยี บริษัท ทรีคอม คอร์ปอเรชัน จำกัด กล่าว

“การทำงานร่วมกันได้ของเทคโนโลยีที่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ทำให้ 3Com|ON เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำต่างๆ ซึ่งเสนอสินค้าและบริการที่สอดคล้องไปกันกับผลิตภัณฑ์จากทรีคอม ซึ่งเมื่อนำมาทำงานร่วมกัน คือจุดเริ่มต้นของการยกระดับการดำเนินธุรกิจของทั้งสองฝ่ายในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า”

3Com|ON ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี ด้วยแหล่งข้อมูลและโครงการสนับสนุนที่พรั่งพร้อมในอันที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการพัฒนาตลอดจนผสานการทำงานของสินค้าและโซลูชันขององค์กร ให้เข้ากับ เทคโนโลยีของทรีคอม ทั้งนี้ โครงการ 3Com|ON ถือได้ว่าเป็นเครื่องมือและแรงจูงใจให้กับกลยุทธ์ของ 3Com OSN รวมถึงระบบโทรศัพท์ไอพีของทรีคอม และแพลตฟอร์มระบบความปลอดภัยต่างๆ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของพันธมิตรสู่ความสำเร็จ

นอกจากนั้น 3Com|ON ยังเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นที่ยืนยันถึงวิสัยทัศน์อันชาญฉลาดของทรีคอมในเรื่องของโซลูชัน 3Com|ON และการรวมประโยชน์จากการทำงานร่วมกัน ตลอดจนการใช้นวัตกรรมระดับสุดยอดและแอพพลิเคชันแบบโอเพ่นซอร์ส เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการกับธุรกิจได้อย่างเหมาะสมด้วยโซลูชันที่แตกต่างตามความต้องการเฉพาะ

“บริษัท เวอริเซพต์ตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งในการได้เป็นหนึ่งในโครงการ 3Com Open Network โซลูชันแรกๆ ของโครงการพันธมิตรด้านเทคโนโลยีระบบเครือข่ายทรีคอม” คุณเดฟ พาร์คินสัน ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท เวอริเซพต์ คอร์ปอเรชัน จำกัด กล่าว

“แพลตฟอร์มการบริหารความเสี่ยง 360? ของเวอริเซพต์ เป็นโซลูชันควบคุมและตรวจสอบเนื้อหาหนึ่งเดียว ที่ช่วยให้องค์กรได้มาซึ่งข้อมูลที่ครบถ้วนชัดเจนเกี่ยวกับความเสี่ยงภายในทั้งหมด และควบคุมไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ระบบ เมื่อทำงานร่วมกับ 3Com OSN ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงข้อมูลและเนื้อหาในเครือข่ายได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ ซึ่งมีประสิทธิภาพ และช่วยจัดการกับปัญหาความเสี่ยงภายในได้อย่างแท้จริง”

ประโยชน์หลายประการที่สมาชิกของโครงการ 3Com|ON? ได้รับนั้นรวมถึง:

• เครื่องมือพัฒนาระบบซึ่งจำเป็นสำหรับผู้ให้บริการโซลูชัน ในการสร้างแอพพลิเคชันรุ่นต่อไปให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า และความต้องการขายของพันธมิตรทางธุรกิจ

• สภาพแวดล้อมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับการทดสอบผลิตภัณฑ์ อย่างครอบคลุมทุกกระบวนการ อันทำให้มั่นใจได้ว่าสินค้าจะสามารถทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆได้อย่างแน่นอน

• ได้รับการระบุในระเบียนรายชื่อบริษัทและโซลูชันต่างๆ ในเว็บไซต์ใหม่ของ 3Com|ON รวมทั้งข้อมูลโซลูชันต่างๆของสมาชิก ที่ครบสมบูรณ์และถูกต้อง

• สามารถเข้าถึงกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์และทิศทางของทรีคอมได้ ผ่านการจัดกิจกรรมที่มีจะเป็นการให้ข้อมูล ซึ่งสมาชิกสามารถพบปะกับทีมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทรีคอมได้โดยตรง

• สนับสนุนทางด้านการตลาดระดับโลก การพัฒนาธุรกิจ และการสนับสนุนด้านเทคโนโลยี ที่ช่วยให้สมาชิกสามารถพบกับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ และสร้างความแตกต่างให้กับโซลูชันและบริการของตนเอง อันเป็นการเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า

• เพิ่มช่องทางอันมีประสิทธิภาพในการติดต่อกับตัวแทนผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของทรีคอมผ่านการทำงานร่วมกันของโครงการพันธมิตร 3Com|ON และโครงการ 3Com Focus Reseller โดยทั้งสองโครงการมีการผสานทำงานกันอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยให้สมาชิกของ 3Com|ON และ 3Com Focus Reseller สามารถติดต่อสื่อสาร จำหน่ายโซลูชัน และสนองตอบความต้องการของผู้ซื้อได้

“สคูลแมสเซนเจอร์ (SchoolMessenger) คือ ผู้ให้บริการชั้นนำในการแจ้งเตือนแก่ผู้ปกครอง (parent notification solutions) ซึ่งในแต่ละวันมีการ สื่อสารข้อมูลระหว่างสถานศึกษากับผู้ปกครองกว่า ล้านคน โครงการ 3Com Open Network ช่วยให้เราทั้งสองฝ่ายสามารถ ส่งมอบโซลูชันการแจ้งเตือนที่มีความน่าเชื่อถือในการแจ้งการประกาศหรือข้อมูลสำคัญที่ไม่อาจรอช้าได้ให้แก่ลูกค้าสถานศึกษาได้อย่างสมบูรณ์แบบและครอบคลุม และด้วยการใช้งานร่วมกับระบบไอพีโฟนของทรีคอม ลูกค้าของเราจึงสามารถใช้ประโยชน์จากการลงทุนในผลิตภัณฑ์ของทรีคอมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารกับผู้ปกครองและเพิ่มความสำเร็จสู่การดำเนินงานของสถาบันได้อย่างแท้จริง” คุณจูลีย์ แอบบ็อท รองประธานฝ่ายขายและปฏิบัติการภูมิภาค แห่งสคูลแมสเซนเจอร์ กล่าว

ท่านสามารถสมัครเป็นสมาชิกในโครงการ 3Com Open Network โดยมีให้เลือกทั้งระดับพรีเมี่ยมและออพติมั่ม เพื่อให้สอดคล้องกับระดับความต้องการในการผสมผสาน และความสามารถที่จะทำงานร่วมกับโซลูชันต่างๆ ของทรีคอมตามที่องค์กรต้องการ องค์กรที่สนใจโครงการ 3Com|ON สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเป็นสมาชิกได้ที่ www.open.3Com.com

เกี่ยวกับทรีคอม คอร์ปอเรชัน

ทรีคอม คอร์ปอเรชัน (NASDAQ: COMS) เป็นผู้นำในโซลูชันระบบเครือข่ายเสียงและข้อมูลที่มีความปลอดภัยสำหรับองค์กรตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ทรีคอมนำเสนอนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายภายใต้การจำหน่าย การให้บริการ และการสนับสนุนแก่ลูกค้าในระดับโลก นับเป็นผู้นำเสนอความคุ้มค่าทางธุรกิจให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง และการผนวกกิจการทิปปิงพอยท์มาเป็นหนึ่งในหน่วยธุรกิจของทรีคอม ส่งผลให้ทรีคอมกลายเป็นผู้นำในระบบป้องกันการบุกรุกบนเครือข่าย ที่นำเสนอแอพพลิเคชันในเชิงลึก โครงสร้างพื้นฐานและประสิทธิภาพด้านการป้องกันให้กับองค์กรขนาดใหญ่ สำนักงานภาครัฐ ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และกลุ่มสถาบันการศึกษา นอกจากนั้น H3C ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทรีคอม คอร์ปอเรชัน ยังเป็นหน่วยงานที่ผลิตสินค้าที่สร้างสรรค์และมีการพัฒนาด้านการผลิตที่คุ้มค่า เป็นหนึ่งในผู้นำตลาด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก www.3com.com โดยผู้สื่อข่าวสามารถหาข้อมูลอื่นได้ที่ www.3com.com/pressbox