ปิยะนัส จัดงานใหญ่ 7 ชุด 7 สาขา เอาใจคอเครื่องเสียง เปิดให้ฟังฟรี

ปิยะนัส อิเล็คทริคส์ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงชั้นนำ ที่มีแบรนด์ดังให้ความไว้วางใจ เลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเกือบ 100 แบรนด์ จัดงานใหญ่ เอาใจคอเครื่องเสียง ตัวจริง เปิด โชว์รูมทั้ง 7 สาขา คัดเครื่องเสียงระบบ 2 แชนแนล ที่เป็นสุดยอดในท้องตลาด มาจัดชุดอย่างดี ให้ฟังฟรี 7 วัน ตั้งแต่ 27 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม นี้

นายปิยะนัส จงพัฒนากิจเรือง ผู้บริหาร กลุ่มปิยะนัสกรุ๊ป เปิดเผยว่า เนื่องจากในปีนี้เป็นปีแรกที่ทาง ปิยะนัส ไม่ได้ไปร่วม งานแสดงเครื่องเสียงและโฮมเธียเตอร์ ( BAV 2007 ) ซึ่งอาจจะสร้างความผิดหวังให้กับเหล่าสมาชิกของปิยะนัส ที่ติดตามสินค้าของ ปิยะนัส มาโดยตลอด ดังนั้น เพื่อไม่ให้เหล่าสมาชิกต้องผิดหวัง โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มต่างจังหวัด ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก และอุตส่าห์ลงทุนเดินทางมาถึงกรุงเทพฯ ทางทีมงานจึงได้คิดจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นมาเพื่อตอบแทนกลุ่มสมาชิก ด้วยการนำสาขาทั้งหมดของกลุ่มปิยะนัส 7 สาขา อันประกอบด้วย สาขาสุขุมวิท 101 สาขา เสรีเซ็นเตอร์ สาขา เซียร์ รังสิต สาขา ฟิวเจอร์ พาร์ค บางแค สาขา รัตนาธิเบศร์ สาขา อิมพีเรียล ลาดพร้าว และสาขา ตึกคอม ศรีราชา มาร่วมกันจัดงาน 7 ชุด 7 วัน 7 สาขา ในครั้งนี้

“ ปัจจุบัน ทุกโชว์รูมของ ปิยะนัส ได้มีการลงทุน สร้างห้องฟังเพลงเอาไว้แล้วอย่างดี การจัดงานในครั้งนี้ ไม่ได้ต้องการผลทางด้านยอดขาย วัตถุประสงค์หลัก คือ การนำสินค้าในระบบ 2 แชนแนลที่ดีที่สุดในท้องตลาด ของแต่ละยี่ห้อมาจัดชุดให้ลูกค้า ได้ทดลองฟังของจริง ในห้องจริง ที่ผ่านการเซ็ต อัพ ระบบต่างๆ ไว้แล้ว เป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับคุณภาพของเสียงระดับเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมว่าสาขาไหน จัดชุดอะไร เพื่อที่จะเลือกเข้าไปฟังได้ถูกชุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.piyanas.com ” นายปิยะนัส กล่าว