เอ็กซอนโมบิล เปิดตัวน้ำมันเครื่องตัวใหม่สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้ก๊าซธรรมชาติ

น้ำมันเครื่อง Mobil Pegasus 1005 จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ และเพิ่มขีดการปกป้องอย่างสูงสุดเพื่อยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์

เอ็กซอนโมบิล (ExxonMobil) ประกาศว่า Mobil Pegasus 1005 น้ำมันเครื่องรุ่นใหม่ในตระกูล Mobil Pegasus ซึ่งเป็นน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงสำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้ก๊าซธรรมชาติ จะได้รับการเปิดตัวไปทั่วโลกในเร็วๆนี้

น้ำมันเครื่อง Mobil Pegasus 1005 ผลิตด้วยส่วนผสมคุณภาพสูงและเทคโนโลยีอันทันสมัย เพื่อรองรับรถยนต์ที่ใช้ก๊าซธรรมชาติที่กำลังมีการผลิตออกมามากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีประสิทธิภาพสูงสุดในการปกป้องเครื่องยนต์ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์แบบเก่าด้วย

“เพื่อเป็นผู้นำในตลาดโลก บริษัทจึงต้องลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อช่วยเพิ่มความสามารถในการผลิตและความแข็งแกร่งทนทานของอุปกรณ์ที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับยานยนต์” เจฟฟ์ เบียมอนเต ที่ปรึกษาด้านอุตสาหกรรมทั่วโลกของเอ็กซอนโมบิลกล่าว “Mobil Pegasus 1005 ได้รับการพัฒนาโดยห้องแล็บอันทันสมัยและผ่านการทดสอบมาตรฐานเครื่องยนต์แล้ว นอกจากนั้นยังผ่านการทดสอบในทุกด้านจากผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์รายใหญ่ทั่วโลก เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีประสิทธิภาพเพียงพอสำหรับการเดินทางระยะไกล”

“การทดสอบดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าน้ำมันเครื่อง Mobil Pegasus 1005 สามารถยืดอายุน้ำมันได้ถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกับน้ำมันตัวเก่าในตระกูล Mobil Pegasus ที่ใช้น้ำมันแร่เป็นส่วนประกอบ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้จึงช่วยให้บริษัทลดปริมาณการใช้น้ำมัน ปริมาณของเสียจากน้ำมัน และค่าบำรุงรักษาต่างๆ”

หลังการทดสอบภาคสนามอย่างเข้มข้นกว่า 40,000 ชั่วโมงโดยลูกค้าและผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ชั้นนำของโลก น้ำมันเครื่อง Mobil Pegasus 1005 ได้แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติอันโดดเด่นในการปกป้องชุดขับเคลื่อนวาล์วที่ต้องรับภาระหนัก ในขณะเดียวกันก็ช่วยรักษาสมรรถนะในการทำงานด้วยเครื่องฟอกไอเสีย catalytic converter

“ระบบชะล้างทำความสะอาดและช่วยกระจายเขม่าตะกอนอันทันสมัยจะทำหน้าที่ควบคุมการเกิดก๊าซคาร์บอนและช่วยกำจัดเขม่า เพื่อลดการกินน้ำมันและรักษาเครื่องยนต์ให้สะอาดอยู่เสมอ แม้จะอยู่ในช่วงที่น้ำมันหล่อลื่นแห้งเหือดก็ตาม” เควิน แม็คเคนน่า ที่ปรึกษาด้านเทคนิคผลิตภัณฑ์ของเอ็กซอนโมบิลกล่าว “การลดเขม่าในลูกสูบและการควบคุมการกินน้ำมัน ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นให้เราออกแบบและพัฒนาน้ำมันเครื่อง Mobil Pegasus 1005 ขึ้นมา”

นอกจากนั้นน้ำมันเครื่อง Mobil Pegasus 1005 ยังสามารถป้องกันปฎิกริยาออกซิเดชั่น, ทนทานต่อปฏิกิริยาไนเตรชั่น และทนทานต่อความร้อน ซึ่งจะช่วยรักษาความสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพและความทนทานให้กับเครื่องยนต์

สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับน้ำมันเครื่อง Mobil Pegasus 1005 หรือผลิตภัณฑ์หรือบริการอื่นๆของเอ็กซอนโมบายได้ที่หมายเลข 1-800-MOBIL25 หรือที่เว็บไซต์ www.mobilindustrial.com

Mobil, Mobil Pegasus และ ExxonMobil เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Exxon Mobil Corporation (Nyse: XOM) หรือบริษัทในเครือ

ติดต่อ: เวเบอร์ แชนด์วิค
มาร์ก ซาเวจ
โทร: 212-445-8316
หรือ
เอ็กซอนโมบิล
ฝ่ายสื่อ
โทร: 703-846-4467