mail2web.com เผยแผนการระดับโลกในการรองรับ iphone จาก Apple

mail2web.com ผู้นำของโลกด้านโซลูชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือและการส่งข้อความ ประกาศว่าทางบริษัทจะให้บริการเพื่อรองรับ iPhone ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Apple ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้

iPhone เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple ที่ปฏิวัติการใช้งานแบบทัชสกรีน (Touch screen) โดยสิ้นเชิง โทรศัพท์ iPhone พุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้ที่มีสไตล์และรักการใช้เทคโนโลยี

mail2web.com ให้บริการกับลูกค้าและภาคธุรกิจต่างๆ โดยการให้ข้อมูลสำคัญที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถเชื่อมต่อเครื่องคอมพิวเตอร์เข้ากับโทรศัพท์มือถือได้ตลอดเวลา mail2web.com ใช้ Exchange Server และแพลตฟอร์ม SharePoint Services ของ Microsoft เพื่อสร้างสำนักงานเคลื่อนที่ (Mobile virtual office) ซึ่งผู้ใช้สามารถนำติดตัวไปได้ทุกที่

“เราให้บริการกับลูกค้ากว่า 16 ล้านคน ใน 220 ประเทศทั่วโลก ซึ่งใช้ภาษาต่างๆ 26 ภาษา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ให้บริการเหล่านี้กับผู้ใช้ iPhone เช่นกัน” สตีเฟน นิโคลส์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ mail2web.com กล่าว

“โทรศัพท์มือถือที่ปราศจากการเชื่อมต่อกับข้อมูลสำคัญๆ ก็ไม่ต่างอะไรกับรถยนต์ที่ไม่มีระบบนำทาง คุณอยู่โดยขาดมันไม่ได้และคุณไม่มีวันรู้ได้เลยว่าคุณพลาดอะไรไปบ้าง แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มใช้มัน คุณจะขาดมันไม่ได้ การรวมตัวกันของโทรศัพท์มือถือและการเชื่อมต่อข้อมูลถือเป็นคลื่นลูกใหม่ในการปฏิวัติโลกอินเตอร์เน็ท” โทนี่ ยุสไตน์ ประธานบริหารของ mail2web.com กล่าว

mail2web.com นำเสนอบริการอันหลากหลายตั้งแต่การให้บริการฟรีไปจนถึงการเก็บค่าบริการเดือนละ 9.95 ดอลลาร์สหรัฐ ให้กับลูกค้าและธุรกิจต่างๆ ที่ต้องการเช็คเมล์หรือเข้าถึงข้อมูลสำคัญๆ อย่างปฏิทิน รายชื่อติดต่อ รายการสิ่งที่ต้องทำ ไฟล์สำคัญ และแลกเปลี่ยนข้อมูลเหล่านั้นกับเพื่อนฝูงหรือเพื่อนร่วมงาน การใช้เทคโนโลยี ActiveSync และ PUSH ของ Microsoft จะช่วยให้สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือได้ภายในไม่กี่วินาที เทคโนโลยีดังกล่าวช่วยให้ไม่ต้องใช้อุปกรณ์โดยเฉพาะอย่าง BlackBerry phone แต่ยังสามารถส่งข้อมูลเดียวกันได้ด้วยความเร็วเท่ากันหรือเร็วกว่า รวมถึงมีความปลอดภัยเท่ากันหรือมากกว่าด้วย ลูกค้าและธุรกิจต่างๆจึงมีอิสระมากขึ้นในการเลือกใช้โทรศัพท์มือถือและเครือข่ายผู้ให้บริการตามความต้องการ โดยผู้ใช้จะใช้บริการ BlackBerry ได้ก็ต่อเมื่อใช้อุปกรณ์ของ BlackBerry และใช้บริการจากผู้ให้บริการสัญญาณไร้สายเฉพาะรายเท่านั้น ในขณะที่ผู้ใช้เทคโนโลยี Microsoft ActiveSync PUSH สามารถเลือกใช้โทรศัพท์มือถือได้หลากหลายรุ่น เช่น Windows Mobile devices, Nokia, SonyEricsson, Samsung, Motorola และ iPhone

mail2web.com ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นคู่ค้าระดับ Gold Certified ของ Microsoft เป็นบริษัทแรกที่ทำให้ลูกค้าสามารถลองใช้เทคโนโลยีดังกล่าวได้ฟรีผ่านบริการ mail2web.com LIVE

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของ mail2web.com ได้ที่ http://services.mail2web.com

เกี่ยวกับ mail2web.com
บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2540 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโทรอนโต โดย mail2web.com เป็นแบรนด์ธุรกิจบริการของบริษัท SoftCom Technology Consulting Inc. บริษัทให้บริการโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้ปลายทาง นอกจากนี้ยังให้บริการโซลูชั่น private and white label กับผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณไร้สาย รวมถึงผู้ผลิต จำหน่าย และค้าปลีกอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ

ติดต่อ: mail2web.com
จอห์น คาร์ธี
โทร: +1-416-957-7419
อีเมล์: johnc@softcom.biz