“Enfa Smart Club” เปิดตัวคึกคัก ในงาน “เอนฟา ไขรหัสอัจฉริยะ ปี 3”

“Enfa Smart Club” คลับเพื่อยอดคุณแม่และอัจฉริยะตัวน้อย เปิดตัวเป็นครั้งแรกกันแล้วในงาน “เอนฟา ไขรหัสอัจฉริยะ ปี3” สำหรับเพื่อนรู้ใจของคุณแม่ที่พร้อมให้การดูแลคุณแม่และอัจฉริยะตัวน้อยตั้งแต่ในครรภ์ จนถึง 6 ขวบอย่างใกล้ชิด ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์และเรื่องราวน่ารู้เพื่อสร้างสรรค์และพัฒนาศักยภาพทางด้านสมองให้อัจฉริยะตัวน้อยพร้อมก้าวสู่โลกกว้างอย่างชาญฉลาด

มี้ด จอห์นสัน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตระกูลเอนฟา ปรารถนาให้อัจฉริยะตัวน้อยของยอดคุณแม่เติบโตอย่างเต็มศักยภาพ เปิดตัว Enfa Smart Club อย่างเป็นทางการในงาน “เอนฟา ไขรหัสอัจฉริยะตัวน้อย ปี 3” มอบโอกาสดีๆ สำหรับคุณแม่ในการไขรหัสสู่ความเป็นอัจฉริยะ ด้วยแนวคิดในการเสริมสร้างศักยภาพทางด้านสมองอย่างเต็มระบบกับรหัสอัจฉริยะ Enfa Smart System โดยบรรยากาศการเปิดตัวเป็นครั้งแรกของ Enfa Smart Club คลับเพื่อยอดคุณแม่และอัจฉริยะตัวน้อย ได้รับความสนใจจากคุณแม่และคุณลูกสมัครเข้าเป็นสมาชิก Enfa Smart Club กันอย่างเนืองแน่น

สำหรับ Enfa Smart Club คลับเพื่อยอดคุณแม่และอัจฉริยะตัวน้อย ที่เผยโฉมและเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกนี้จะเป็นคลับที่เกิดขึ้นเพื่อเป็นเพื่อนรู้ใจของยอดคุณแม่ที่พร้อมจะช่วยแนะนำวิธีเสริมสร้างพัฒนาการทางศักยภาพสมองลูกน้อยตั้งแต่อยู่ในครรภ์ จนถึง 6 ขวบ อย่างใกล้ชิด เพื่อให้คุณแม่เริ่มต้นก้าวแรกในการดูแลอัจฉริยะตัวน้อยอย่างมั่นใจ ซึ่งในวันงานดังกล่าว Enfa Smart Club ได้นำทีมพยาบาล เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กมาพร้อมให้คำปรึกษาให้กับคุณแม่สมาชิก หลังจากสอบถามความรู้สึกของคุณแม่ที่เข้ารับคำปรึกษาแล้ว คุณแม่ทุกท่านกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกดีใจและอบอุ่นมากที่มีคลับดีๆ แบบนี้เกิดขึ้น ทำให้รู้สึกว่ามีเพื่อนรู้ใจที่สามารถให้คำปรึกษา แนะนำ ไม่เพียงแต่โภชนาการและพัฒนาการลูกน้อย แต่ยังสามารถปรึกษาเรื่องการเลี้ยงดูลูกได้ทุกเรื่องด้วย

คุณแม่ท่านใดที่พลาดโอกาสในงานนี้ Enfa Smart Club ก็เปิดให้บริการปรึกษาด้านโภชนาการพัฒนาการเด็กรวมถึงวิธีเลี้ยงดูอัจฉริยะตัวน้อยอย่างถูกวิธีได้โดยตรงจากทีมพยาบาลและผู้เชี่ยวชาญด้วยเช่นกัน เปิดสายต้อนรับคุณแม่สมาชิกที่โทร. 0-2351-8080 จันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.30 -17.30 น.

นอกจากนี้สมาชิก Enfa Smart Club ยังได้รับชุดคู่มือพัฒนาศักยภาพสมองลูกน้อยด้วย “รหัสอัจฉริยะ Enfa Smart System” ที่เหมาะสมกับวัยของลูกน้อย ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก มี้ด จอห์นสัน ที่มาพร้อมกับของเล่นเพื่อเสริมพัฒนาการที่เหมาะสมกับวัยของลูกน้อย ซึ่งพัฒนามาจากแนวคิด Enfa Smart System จัดทำขึ้นเป็นพิเศษไม่มีวางจำหน่ายและเผยแพร่ทั่วไป สำหรับชุดคู่มือพัฒนาการศักยภาพสมองลูกน้อย มีทั้งหมด 5 เล่ม โดยมีเนื้อหาครอบคลุมพัฒนาการของลูกน้อยแต่ละช่วงวัย ตั้งแต่คุณแม่ตั้งครรภ์ไปจนถึงช่วงวัยที่ลูกอายุ 6 ขวบ ซึ่งนอกจากแนวคิดสร้างอัจฉริยะตัวน้อยจาก 4 ปัจจัยนี้แล้ว ภายในชุดคู่มือนี้ยังเต็มไปด้วยเนื้อหาการเตรียมตัวและการเลี้ยงดูลูกอย่างถูกต้อง พร้อมเทคนิคและเคล็ดลับอื่นๆ อีก รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษเพื่อพัฒนาอัจฉริยะตัวน้อยที่ Enfa Smart Club จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือน อาทิ การอบรม การสัมนา การจัด เวิร์คช้อปปฏิบัติการร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาการเด็ก เพื่อให้คุณแม่ได้รับความรู้ความเข้าใจในการเลี้ยงดูอัจฉริยะตัวน้อยอย่างเต็มศักยภาพ และที่สำคัญคุณแม่สมาชิกยังจะได้มีโอกาสในการพบปะกับคุณแม่สมาชิกท่านอื่นๆ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในการดูแลอัจฉริยะตัวน้อยในช่วงวัยที่ต่างกัน โดยคุณแม่สมาชิกสามารถติดตามข่าวสารสาระความรู้และกิจกรรมของคลับได้ที่ www.enfababy.com และทุกๆ 3 เดือน คุณแม่สมาชิกยังจะได้รับ Enfa Smart Club Newsletter ซึ่งจะช่วยเป็นสื่อกลางเพื่อบอกเล่าเรื่องราวและเคล็ดลับน่ารู้เกี่ยวกับการพัฒนาการเด็ก เคล็ดลับต่างๆ พร้อมคำถามจากผู้เชี่ยวชาญที่คุณแม่สมาชิกสามารถนำไปใช้ได้จริง

สำหรับคุณแม่ที่พลาดโอกาสและสนใจสมัครเป็นสมาชิก Enfa Smart Club สามารถสมัครเข้ามาได้ทาง www.enfababy.com หรือโทรศัพท์สมัครมาทาง ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ มี้ด จอห์นสัน โทร. 0-2351 -8080 ต่างจังหวัด โทร.ฟรี 1800-238-342 จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-17.30 น. ง่ายๆ เพียงเท่านี้ยอดคุณแม่และอัจฉริยะตัวน้อยก็จะได้มาร่วมเป็นครอบครัว Enfa Smart Club เพื่อรับสิ่งที่ดีที่สุด ด้วยสิทธิประโยชน์แห่งสมาชิกคลับ