“Dermalogica Skin Masques” บำรุง-ฟื้นฟู-ลดปัญหาผิว อีกหนึ่งขั้นตอนที่คุณพลาดไม่ได้!

เพื่อการฟื้นฟูและดูแลผิวของคุณอย่างล้ำลึก เพียงแค่ทำความสะอาดและบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์อาจยังไม่เพียงพอ เดอร์มาโลจิกา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ขอแนะนำ Dermalogica Skin Masques มาส์คบำรุงผิวหน้าสำหรับอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญของการดูแลผิว ให้ความชุ่มชื่นและสารอาหารที่สำคัญ เพื่อผิวที่แข็งแรงและลดปัญหาที่ปรากฎบนผิวชั้นบน เช่น ความแห้งตึง ริ้วรอย แผลเป็นจากสิว จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ให้คุณสามารถพิสูจน์ความเปล่งปลั่งและเนียนนุ่มชุ่มชื่นของผิวสุขภาพดี ด้วยตัวคุณเองหลังจากได้ทดลองใช้

Dermalogica Skin Masques เป็นผลิตภัณฑ์มาส์คยอดฮิตที่ได้รับการยอมรับจากนิตยสารแฟชั่นและความงามชื่อดังทั่วโลก เช่น นิตยสาร InStyle ของ อังกฤษที่ได้คัดเลือกให้ Dermalogica Skin Masques เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ Best Beauty Buys และ นิตยสาร New Woman ของ ออสเตรเลียกล่าวถึง Dermalogica Skin Masques ว่าเป็น “ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อการดูแลผิวที่อ่อนล้าและขาดความชุ่มชื่น “ เดอร์มาโลจิกา ได้พัฒนา Dermalogica Skin Masque สำหรับความต้องการของสภาพผิวที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้:

Skin Hydrating Masque มาส์คเจลใสที่ให้ความชุ่มชื่นทันทีหลังการใช้ อ่อนโยนเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน สามารถใช้กับบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดของ Bitter Orange, Hops, Rosemarry และ Horsetail ให้ความชุ่มชื่นกับผิวอย่างเต็มที่ สารสกัดจาก Cucumber มีคุณสมบัติให้ความเย็น ลดอาการแสบร้อน Arnica ช่วยสมานผิวและบรรเทาอาการระคายเคือง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น

Skin Refining Masque มาส์คเจลช่วยลดปัญหาความมันส่วนเกินและรูขุมขนอุดตัน ประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญ คือ Bentonite และ Kaolin Clays ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้าง Zinc และ Menthol ช่วยลดความหมองคล้ำ พร้อมฟื้นฟูให้ผิวมีความแข็งแรง เหมาะสำหรับผิวมัน หรือ ผิวมันเฉพาะบริเวณ ที – โซน

Anti – Bac Cooling Masque มาส์คเจลให้ความเย็นและช่วยลดอาการอักเสบของสิว ด้วยส่วนผสมของ Menthol ให้ความเย็นสบายกับผิวที่อักเสบ Alginated Zinc Triplex ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันบนผิวหน้าไม่ให้มากเกินไป และลดแบคทีเรียสาเหตุของการอักเสบ ชาเขียวและ Licorice ช่วยบรรเทาความรู้สึกระคายเคืองจากการอักเสบ สามารถใช้ได้สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง เหมาะสำหรับผิวอักเสบจากการเป็นสิว

Intensive Moisture Masque มาส์คเนื้อครีมข้นอุดมด้วยสารอาหารบำรุงผิวที่สำคัญ ประกอบด้วย Evening Primrose Oil และ วิตามิน E ช่วยคงความนุ่มเนียนและความยืดหยุ่นของผิว น้ำผึ้ง วิตามิน A และ วิตามิน C ช่วยนำความชุ่มชื่นกลับสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย Gingo Biloba ช่วยซ่อมแซมผิวที่สึกหรอจากอนุมูลิสระ เหมาะสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก

Multivitamin Power Recovery Masque มาส์คที่อุดมด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ 3 ชนิด ช่วยซ่อมแซมผิวมีริ้วรอย ด้วยการเพิ่มความแข็งแรงและกระชับให้กับผิว วิตามิน A เร่งการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว วิตามิน C ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น วิตามิน E ช่วยบำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวที่มีริ้วรอย

พิสูจน์ประสิทธิภาพของ Dermalogica Skin Masques ด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ได้ที่ เคาน์เตอร์ Dermalogica ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซน หรือศูนย์ดูแลสุขภาพผิว Aster Spring ทั้ง 3 สาขา: ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์, ชั้น 1 Life Center อาคาร Q-House Lumpini, และชั้น M The Esplanade หรือซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร.0-2658-0212-3 และโทร 02-677 7230-1 หรือ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.dermalogica.com