สายการบินเอทิฮัด คว้ารางวัลสูงสุดจากงานเวิร์ล ทราเวล อวอร์ด

จากภาพ : มร. ปีเตอร์ บอร์มการ์ทเนอร์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์, มร.เจมส์ โฮเกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ มร.เจมส์ ริกนีย์ รองประธานบริหารฝ่ายการเงิน ของสายการบินเอทิฮัด ร่วมเฉลิมฉลองกัยรางวัลใหญ่ทั้ง3สาขาที่ได้รับจากงานเวิร์ล ทราเวล อวอร์ด ในอาบูดาบี

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 44 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้รับรางวัล “สายการบินยอดเยี่ยม” จากงานเวิร์ล ทราเวล อวอร์ด (World Travel Award – WTAs) ประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา

โดยผลการโหวตของ WTAs นั้นมาจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเกือบ 170,000 รายทั่วโลก ซึ่งในจำนวนนี้เป็นบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวร่วม 110,000 ราย

สายการบินเอทิฮัด ได้รับการยกย่องเป็นอย่างสูงจากงาน WTAs ในฐานะที่สามารถขยายเครือข่ายได้ถึง 44 จุดหมายปลายทาง แห่งภายในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ดังที่ผู้จัดงานได้กล่าวชื่นชมว่า “เป็นความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในวงการอุตสาหกรรมการบิน”

มร. เจมส์ โฮเกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “นี่ถือเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้นมากสำหรับเรา และสำคัญที่สุดคือการที่เราสามารถทำได้ท่ามกลางสภาวะที่ต้องเผชิญการแข่งขันอย่างเข้มข้นกับสายการบินชั้นนำอื่นๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขันกับสายการบินที่มาจากภูมิภาคตะวันออกกลาง”

นอกจากนี้ สายการบินเอทิฮัดยังได้รับรางวัล “สายการบินยอดเยี่ยมสำหรับชั้นหนึ่ง” และ “สายการบินที่มีเว็บไซต์ยอดเยี่ยม” ในงานสำคัญครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมเอมิเรสต์ พาเลส ในเมืองอาบูดาบี อีกด้วย

โดยภายในงาน ได้เชิญดาราโทรทัศน์ชั้นนำของอเมริกาอย่าง เจมี-ลินน์ ซิกเลอร์ จาก “The Soprano” และ คริส นอร์ท จาก “Sex and the City” มาเป็นผู้ดำเนินรายการ รวมถึงมิสเวิร์ลคนล่าสุด ทาเทียนา คูชาโรวา มาทำหน้าที่เชิญรางวัลอันทรงเกียรติหลายรางวัล

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 44 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com