แบร์รี่ ซันเบลสท์ เปิดตัวน้ำผลไม้รสชาติใหม่ฉลองครอบรอบ 15 ปีแฟมิลี่มาร์ท

บริษัท ซาน มิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้ตราสินค้า แบร์รี่ ซันเบลสท์ ซึ่งเป็นน้ำผลไม้พร้อมดื่มในกลุ่ม 40 เปอร์เซ็นต์ เปิดตัวน้ำผลไม้รสชาติใหม่ที่เข้าถึง Life Style ของผู้บริโภคยุคใหม่ในปัจจุบันกับ มิกซ์เบอร์รี่ การรวมตัวของน้ำองุ่นแดง น้ำสตอเบอร์รี่ และน้ำราสเบอร์รี่โดยให้รสชาติในการดื่มเสมือนน้ำผลไม้แท้ 100 เปอร์เซ็นต์ และในการเปิดน้ำรสมิกซ์เบอร์รี่ในครั้งนี้ บริษัทฯถือเป็นการฉลองร่วมฉลองโอกาสพิเศษพันธมิตรด้านการค้า บริษัท สยามแฟมิลี่มาร์ท จำกัด ในโอกาสที่ครบรอบในการดำเนินธุรกิจครบ 15 ปี ซึ่งถือเป็นผู้นำในธุรกิจในด้านการค้าปลีกในประเทศไทย ในความร่วมมือกันในครั้งนี้จะส่งผลให้ผู้บริโภค และลูกค้าของแฟมิลี่มาร์ทมีทางเลือกที่มากขึ้น

คุณจิราวรรณ อัศวาณิชย์ Non Alcohol Beverage – Country Manager บริษัท ซาน มิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการที่บริษัทได้เปิดตัวน้ำผลไม้รสชาติใหม่พร้อมดื่มรสชาติใหม่ที่เป็นการรวมตัวของสี่รสชาติภายใต้ มิกซ์เบอร์รี่ กับการรวมตัวของน้ำองุ่นแดง น้ำสตอเบอร์รี่ และน้ำราสเบอร์รี่ ที่ผสมผสานความลงตัวกับรสชาติใหม่ล่าสุด โดยแบร์รี่ ซันเบลสท์ ได้คิดค้นสูตรเฉพาะนี้ขึ้นเพื่อในโอกาสที่ทั้งสองบริษัทร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ และในโอกาสที่แฟมิลี่มาร์ทฉลองครบรอบ 15 ปี โดยน้ำผลไม้รส มิกซ์เบอร์รี่ ภายใต้ตราสินค้า แบร์รี่ ซันเบลส์ท จะวางจำหน่ายเฉพาะในร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ทเท่านั้น กับขนาดบรรจุภัณฑ์ 330 ML ราคา 20 บาท โดยการร่วมมือในครั้งนี้แบร์รี่ ซันเบลส์ทได้เล็งเห็นถึงศักยภาพในการจัดจำหน่ายของร้านแฟมิลี่มาร์ท ที่มีการวางตำแหน่งของร้านสะดวกซื้อที่กระจายไปในพื้นที่ ชุมชนต่างๆ ได้ครอบคลุม และสามารถเข้ากลุ่มผู้บริโภคทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี ซึ่งจากที่ผ่านมายอดในการจำหน่ายน้ำผลไม้เเบร์รี่ ซันเบลส์ท ในร้านแฟมิลี่มาร์ทมีอัตราที่สูงขึ้นตามลำดับ ดังนั้นในโอกาสที่แฟมิลี่มาร์ทครบรอบ 15 ปีในครั้งนี้ แบร์รี่ ซันเบลส์ท จึงได้ผลิตมิกซ์เบอร์รี่เพื่อเป็นของขวัญ และถือเป็นการมอบให้กับกลุ่มลูกค้าของแฟมิลี่มาร์ทอีกด้วย

คุณจิราวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า มิกซ์เบอร์รี่ไม่เพียงแต่รสชาติที่เสมือนน้ำผลไม้ 100 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่มิกซ์เบอร์รี่ยังอุดมไปด้วย วิตามิน เอ ซี บี1 บี3 บี6 และ บี12 อย่างครบถ้วน เพื่อตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ผู้บริโภคหันมาให้ความใส่ใจต่อสุขภาพมากขึ้น ทั้งในกลุ่มวัยรุ่น นักศึกษา และกลุ่มคนทำงาน โดยน้ำผลไม้มิกซ์เบอร์รี่ จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมรสชาติของความแปลกใหม่นอกเหนือจาก มิกซ์เบอร์รี่แล้วในอนาคต แบร์รี่ ซันเบลส์ท ยังเตรียมออกน้ำผลไม้อีกกว่า 3 รสชาติใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการใหม่ๆของผู้บริโภคที่ใส่ใจต่อสุขภาพ และต้องการคุณค่าของสารอาหารในเครื่องดื่มน้ำผลไม้ 40 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งที่ผ่านมาเรียกได้ว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และภายในสิ้นปีนี้เชื่อว่าแบร์รี่ ซันเบลส์ทจะเติบโตขึ้นอีก และเข้ามาแชร์ส่วนแบ่งไม่ต่ำกว่าร้อยละ 10 อย่างแน่นอน พร้อมแผนการดำเนินงานด้านโฆษณา ประชาสัมพันธ์ที่เตรียมรุกตลาดอย่างเต็มตัว

มร.ทาเกชิ ทากาสุงิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า ในโอกาสที่แฟมิลี่มาร์ทฉลองครอบรอบ 15 ปี บริษัทมีความยินดีที่น้ำผลไม้แบร์รี่ ซันเบลส์ทได้ผลิตน้ำผลไม้สูตรเฉพาะที่จะจำหน่ายที่แฟมิลี่มาร์ทเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เห็นถึงศักยภาพ และคุณภาพของน้ำผลไม้ แบร์รี่ ซันเบลส์ท ที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว ด้วยรสชาติที่ใกล้เคียงกับน้ำผลไม้ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่เพียงเท่านั้นแบร์รี่ ซันเบลส์ทยังให้ความใส่ใจในรายละเอียดกับคุณประโยชน์ที่ผู้บริโภคพึงควรจะได้รับ กับคุณค่าวิตามินต่าง ๆในน้ำผลไม้อีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาจึงไม่เป็นที่แปลกใจกับยอดการจำหน่ายน้ำผลไม้แบร์รี่ ซันเบลส์ทที่เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และในโอกาสที่ทั้งสองบริษัทร่วมมือเป็นพันธมิตรในการจำหน่าย และการผลิตน้ำผลไม้ มิกซ์เบอร์รี่ ที่จำหน่ายเฉพาะแฟมิลี่มาร์ท ทางแฟมิลี่มาร์ทจึงได้จัดเตรียมจุดขายที่เหมาะสม และสะดุดสายตาผู้บริโภคที่เข้ามาซื้อสินค้าอีกด้วย พร้อมกันในปัจจุบันแฟมิลี่มาร์ทมีจำนวนสาขาอยู่ทั้งสิ้น 1000 สาขาทั่วประเทศ จึงมั่นใจในการจำหน่ายและยอดผู้เข้าใช้บริการในร้านแฟมิลี่มาร์ท และในยอดขายนับเป็นธุรกิจร้านสะดวกซื้อที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย เราจึงมั่นใจในการรองรับกลุ่มลูกค้าจากทั่วประเทศ