เค.ซี. เปิดตัวโครงการเฟสใหม่ เค.ซี. พาร์ควิลล์ ร่มเกล้า

เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ ปรับกลยุทธ์ตามภาวะตลาด เพิ่มบ้านระดับราคา 3 ล้าน ดีไซน์สวยหลากหลายฟังก์ชั่นการใช้งานให้เลือก 5 รูปแบบ ในโครงการเฟสใหม่ เค.ซี. พาร์ควิลล์ ร่มเกล้า ติดถนนใหญ่ร่มเกล้า หลังพบเป็นกลุ่มสินค้าที่สอดรับกับกำลังซื้อลูกค้าในปัจจุบันมากที่สุด โดยพร้อมเปิดจองด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2550 นี้

นายอภิสิทธิ์ งามอัจฉริยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ “KC” เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริเวณถนนร่มเกล้า นับเป็นอีกทำเลที่อยู่อาศัยที่ได้รับความสนใจมากขึ้นจากผู้บริโภค เนื่องจากศักยภาพของที่ตั้งซึ่งอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวก เส้นทางคมนาคมสำคัญ ศูนย์กลางธุรกิจและชุมชนเมืองที่จะทวีความสำคัญในอนาคต โดยเห็นได้จากโครงการเค.ซี. เนเชอรัล วิลล์ ร่มเกล้า ของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบันมียอดขายบ้านไปแล้วกว่า 60% ขณะที่ยังพบว่าความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ดังกล่าวยังมีอยู่ในระดับสูง ดังนั้น บริษัทฯ จึงตัดสินใจนำพื้นที่ด้านในของโครงการเค.ซี. เนเชอรัล วิลล์ ร่มเกล้า มาพัฒนาเป็นโครงการเฟสใหม่ ภายใต้ชื่อโครงการเค.ซี. พาร์ค วิลล์ ร่มเกล้า จำนวน 200 ยูนิต พร้อมทั้งปรับกลยุทธ์การพัฒนาโครงการดังกล่าวให้เข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับกลางมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ ในระดับราคาประมาณ 3 ล้านบาท เนื้อที่ 52 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม.ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน โดยมีแบบบ้านหลากหลายรูปแบบการใช้งานให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 5 สไตล์ ได้แก่ แบบบ้านไอวี่ แบบบ้านโพเทีย แบบบ้านไอริส แบบบ้านเจนนิสต้า และแบบบ้านพริมมูล่า เพื่อให้บ้านของ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ สามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภค และสอดรับกับภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ซึ่งพบว่าผู้บริโภคมีความต้องการที่อยู่อาศัยระดับราคา 2 – 3 ล้านบาทมากที่สุด โดยเฉพาะบ้านและทาวน์เฮ้าส์ระดับราคาดังกล่าวในแหล่งชุมชน ที่ขณะนี้มีปริมาณสินค้าในตลาดไม่มากนัก เนื่องจากราคาที่ดินที่ได้ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นอุปสรรคให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้มีที่ดินต้นทุนเดิม ไม่สามารถพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวหรือทาวน์เฮ้าส์ ขายในราคา 2 – 3 ล้านบาทได้

“แบบบ้านใหม่ในโครงการเค.ซี. พาร์ค วิลล์ ร่มเกล้า ได้ถูกออกแบบขึ้นภายในแนวคิดบ้านอยู่สบาย เน้นความคุ้มค่าทุกพื้นที่การใช้งาน ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดีในการอยู่อาศัย โดยบ้านทุกหลังได้รับการออกแบบในสไตล์ Contemporary Hip Roof เน้นความโปร่งโล่งสบาย เปิดรับทิวทัศน์กว้างไกลจรดภายนอก ด้วยรั้วโปร่งและหน้าต่างบานสูงตัดแสง และภายในบ้านมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย จัดสัดส่วนพื้นที่ภายในบ้านอย่างลงตัวให้สอดรับกับทุกรูปแบบกิจกรรมของครอบครัวสมัยใหม่ ใช้วัสดุตกแต่งชั้นเยี่ยม พร้อมตกแต่งสวนสวยสไตล์ Tropical Garden อีกทั้ง ภายในบริเวณภายในโครงการ ถูกออกแบบให้ร่มรื่นด้วยหมู่ต้นไม้ใหญ่ พรั่งพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งถนนขนาดกว้าง 16-20 เมตร คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง”

ทั้งนี้โครงการเฟสใหม่ เค.ซี. พาร์ควิลล์ ร่มเกล้า จะพร้อมเปิดจอง (Pre-sale) ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2550 นี้ เป็นต้นไป และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการ เค.ซี. พาร์ควิลล์ ร่มเกล้าในช่วงนี้ สามารถเลือกรับโปรโมชั่นพิเศษระหว่าง โปรโมชั่นสุดคุ้ม 1 จอง 10,000 บาท รับเครื่องปรับอากาศ Daikin ทุกห้องนอน, อ่างน้ำ Jacuzzi, สุขภัณฑ์ชั้นนำ, ถังเก็บน้ำใต้ดิน, ปั๊มน้ำ, ปูหญ้าจัดสวน, ชุดเฟอร์นิเจอร์ Built-in, วอลเปเปอร์หรู, สัญญาณกันขโมย หรือเลือกรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 2 จองเพียง 10,000 บาท รับชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์จาก SB Furniture ทั้งหลัง, เครื่องปรับ อากาศทุกห้องนอน, เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านครบชุด, อ่างน้ำ Jacuzzi, สุขภัณฑ์ชั้นนำ, ถังเก็บน้ำใต้ดิน, ปั๊มน้ำ, ปูหญ้าจัดสวน, วอลเปเปอร์หรู, สัญญาณกันขโมย พร้อมสิทธิพิเศษเป็นสมาชิกลูกบ้าน K.C. Privilege ทุกหลัง โดยผู้ที่สนใจบ้านในโครงการเค.ซี. พาร์ควิลล์ ร่มเกล้า สามารถสอบถามรายละเอียด ราคาและโปรโมชั่น พร้อมชมแบบบ้านได้ที่โครงการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายโครงการ โทร. 02-907-6363-4 หรือสำนักงานใหญ่ โทร. 02-373-7788 หรือเยี่ยมชมที่ เว็บไซด์บริษัท www.kcproperty.co.th