ลักส์เปิดตัวแคมเปญ Lux White Glamour – ขบวนสนุกกับความขาวสวย

ลักส์เปิดตัวแคมเปญ “Lux White Glamour – ขบวนสนุกกับความขาวสวย” ชวนสาวไทยเผยผิวขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติกับครีมอาบน้ำลักส์ ไวท์ กลาเมอร์ ใหม่ พร้อมนำกิจกรรมหลากสีสันอัดแน่นเต็มขบวนรถไฟ ออกเดินทางไปพบสาวลักส์ทั่วประเทศให้ได้สนุกกับความสวย สานต่อวิสัยทัศน์ “ความสวยที่สนุกได้ไม่รู้จบ” พร้อมเปิดตัว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เจนนี่-เจนนี่เฟอร์ โปลิตานนท์ และน้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสวนสนุกแห่งความขาว

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยถึงที่มาของแคมเปญว่า “สำหรับผู้หญิงเรา การมีผิวขาวเนียน เปรียบเสมือนใบเบิกทางที่ทำให้สาวๆ กล้าที่จะเผยผิว และสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น และเพื่อเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ของลักส์ที่เป็นแบรนด์ที่ผู้หญิงนึกถึงเสมอเมื่อนึกถึงเรื่องสนุกกับความสวยงาม ลักส์จึงสร้างสรรค์ แคมเปญ Lux White Glamour – ขบวนสนุกกับความขาวสวย ขึ้นโดยได้เนรมิตมหกรรมสวนสนุกแห่งความงามบนขบวนรถไฟ ที่พร้อมออกเดินทางไปพบสาวลักส์ทั่วประเทศ มอบประสบการณ์สนุกกับความขาวสวยด้วยกิจกรรมสนุกสนานมากมายเพื่อแต่งแต้มสีสันเผยผิวขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติกับครีมอาบน้ำ ลักส์ ไวท์ กลาเมอร์ ใหม่ ที่ทำให้ความขาวเริ่มต้นง่ายๆจากการอาบน้ำ”

Lux White Glamour – ขบวนสนุกกับความขาวสวย ประกอบด้วยกิจกรรม 3 ส่วนหลักบนโบกี้รถไฟ คือ โบกี้ AHA เผยผิว ที่ให้สาวๆ สร้างสรรค์เครื่องประดับสำหรับผิวขาวในแบบของตัวเอง โบกี้ Rose Oil บำรุงผิว ที่ช่วยให้สาวๆสนุกกับการเพนต์ตัวหลากสีสัน และโบกี้ White Tea ปกป้องผิว ที่ให้คุณได้ลองชุดหลากสีสันพร้อมทั้งการถ่ายรูปเผยผิวขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้แต่ละโบกี้กิจกรรมจะมี 3 สาวผิวขาวลักส์ร่วมสนุกกับผู้บริโภค คือ แป้ง-อรจิรา เจนนี่-โปลิตานนท์ และน้ำหวาน-พิมรา โดย 3 ดาราสาวเป็นตัวแทนการรวมตัวของ 3 ส่วนประกอบหลักของครีมอาบน้ำลักส์ใหม่ ลักส์ ไวท์ กลาเมอร์ คือ แป้ง-อรจิรา รับบทบาทเป็น AHA (เอเอชเอ) เจนนี่เป็น Rosie (สารสกัดจากดอกกุหลาบ) และน้ำหวานเป็น Whitie (ชาขาว) ที่จะช่วยขจัดความหมองคล้ำอย่างนุ่มนวล พร้อมบำรุงและปกป้องผิวให้ขาวเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

“กิจกรรมต่างๆ ของ Lux White Glamour – ขบวนสนุกกับความขาว มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้สนุกกับความสวยด้วยตัวเอง และยังเป็นกิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ผ่านสื่อ ดนตรี และเวบไซด์” นางวรรณิภา กล่าวเสริมว่า “เราเชื่อมั่นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม และผลักดันให้ลักส์เป็นหนึ่งในตลาดต่อไปจากปัจจุบันที่ลักส์ครองส่วนแบ่ง 29% ของตลาดครีมอาบน้ำที่มีมูลค่ากว่า 1,900 ล้านบาท ซึ่งมีอัตราเติบโตโดยเฉลี่ย 7% ในปีที่ผ่านมา”

Lux White Glamour – ขบวนสนุกกับความสวย เริ่มออกเดินทางไปพบคุณแล้วใน 6 สถานี ที่ กรุงเทพฯ อยุธยา ชลบุรี และ เชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2550

สอบถามรายละเอียด Lux White Glamour – ขบวนสนุกกับความสวย เพิ่มเติมที่ 1490 เรียก ลักส์
และที่ www.luxplaywithbeauty.com

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเพิ่มพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือน ได้แก่ ผงซักฟอกบรีส โอโม เซิฟ น้ำยาปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผมซันซิล คลีนิค เคลียร์ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา โดฟ ยาสีฟันใกล้ชิด พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และ สบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร คือ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และ ธุรกิจขายตรงยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค