สายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสู่นครซิดนีย์ทุกวัน

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 44 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้เปิดให้บริการเที่ยวบินจากอาบูดาบี สู่นครซิดนีย์ทุกวัน จากเดิมที่เคยให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน เป็นต้นไป

เส้นทางการบินไปยังออสเตรเลีย เปิดให้บริการครั้งแรกในวันที่ 26 มีนาคม โดยเที่ยวบินสู่นครซิดนีย์นั้น ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วและกลายเป็นหนึ่งในเส้นทางหลักที่ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเอทิฮัด

และเพื่อเป็นการตอบสนองความสำเร็จในเส้นทางดังกล่าว สายการบินเอทิฮัดจึงมีแผนการที่จะขยายเครือข่ายจุดหมายปลายทางสู่ออสเตรเลียเพิ่มเติม ซึ่งจุดหมายปลายทางที่เหมาะสมและมีศักยภาพนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการศึกษา

มร.เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ก่อนที่สายการบินเอทิฮัดจะเปิดบริการเส้นทางการบินจากอาบูดาบี สู่นครซิดนีย์นั้น เรารู้ว่าเส้นทางบินดังกล่าวจะได้รับความนิยมจากอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ ทั้งในกลุ่มที่เดินทางเพื่อธุรกิจและที่เดินทางเพื่อการท่องเที่ยว แต่ผลตอบรับที่สูงนับแต่เริ่มให้บริการจริงจนกระทั่งบัดนี้ นับว่าเกินความคาดหมายของเรามากจริงๆ”

“เรามีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มการให้บริการสู่จุดหมายอื่นๆในออสเตรเลียให้เป็นแบบเที่ยวบินรายวัน ซึ่งจะเพิ่มโอกาสให้ผู้ที่ปรารถนาเดินทางสู่ออสเตรเลียได้สัมผัสกับความเป็นหนึ่ง เพื่อที่สุดของประสบการณ์การเดินทางจากสายการบินเอทิฮัด”

หมายเหตุ : ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป เที่ยวบิน EY450 จะออกเดินทางจากอาบูดาบีทุกวัน เวลา 10.10น. และถึงซิดนีย์ เวลา 06.15น. ในเช้าวันรุ่งขึ้น โดยเที่ยวบินกลับ EY 451 จะออกจากซิดนีย์เวลา 14.35น. และถึงอาบูดาบีเวลา 23.25น. ตามเวลาท้องถิ่น

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประจำเมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 44 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com