“ชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองแห่งประเทศไทย” จัดโครงการ “รู้ทันโรคมะเร็ งต่อมน้ำเหลือง” ฟรี!!??

ตลอดระยะเวลามา ทางชมรมโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองแห่งประเทศไทย ภายใต้สมาคมโลหิตวิทยาแห่งประเทศไทย ได้รณรงค์จัดการสัมมนาโครงการ “รู้ทันโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง” เพื่อให้ความรู้แก่ประชาชนในการที่จะรับมือกับโรคชนิดนี้ เพราะด้วยปัจจุบัน มีคนไข้โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองเพิ่มขึ้นถึง 360,000 คน ต่อปี ที่น่าแปลกใจคือมีถึง ร้อยละเจ็ดสิบสี่ ที่ไม่รู้ว่าตนเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

ด้วยจุดประสงค์หลักของชมรมฯ ที่จะต้องนำความรู้ต่างๆ ทั้งการรู้ทัน การรับมือป้องกัน และการดูแลตัวเอง และผู้ใกล้ชิดที่เป็น โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ให้ถูกวิธีที่สุด เข้าถึงประชาชนชาวไทยทุกภาค เพราะเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมาได้จัดสัมมนา ให้กับประชาชนทางภาคเหนือได้รับฟังกันที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากที่สุด ด้วยความตื่นตัว การให้ความใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้นนั่นเอง…

และในครั้งนี้ ทางชมรมฯ จะเดินทางไปเปิดสัมมนาโครงการ “รู้ทันโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง” ในหัวข้อ“ ใครว่าโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองรักษาไม่หาย” ให้กับพี่น้องชาวใต้ได้รับรู้ข่าวสาร ข้อมูลต่างๆจาก คณะแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลายสาขา นำทีมโดย ศาสตร์จารย์นายแพทย์ ธานินทร์ อินทรกำธรชัย ประธานคณะอนุกรรมการ โรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง /รศ.นพ. อานุภาพ เลขะกุล/ พญ. ไปรยา รุจิโรจน์จินดากุล/ พญ. รุ่งอรุณ กิตติเชษฐ์ และ นพ. อานนท์ วิทยานนท์ พร้อมทั้งฟังเรื่องราวการต่อสู้ การดูแลรักษาตัวเองอย่างถูกต้องและเคร่งครัดตามคำสั่งคุณหมอทำให้วันนี้…ผู้ป่วยเหล่านี้หายจากโรคร้ายได้อย่างไร? **** ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฏาคม 2550 เวลา 12.30-16.00 ณ ห้องประชุม M 105 อาคารเรียนรวมและห้องสมุด คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ หาดใหญ่ สงขลา

ท่านใดสนใจเข้าร่วมโครงการ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ติดต่อสำรองที่นั่งฟรี!! ได้ที่ คุณ ขัตติยา คาเร็ง หน่วยโลหิตวิทยา คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ โทรศัพท์ 074-451481 / 081-438-5533 จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น. จองด่วน ที่นั่งมีจำนวนจำกัด