“แฟ้บ เพอร์เฟค ใหม่” เผยนวัตกรรมล่าสุดแห่งการซักผ้า ดัน “ท็อป ดารณีนุช” นั่งตำแหน่ง “คุณแม่เทอร์โบ”

พี แอนด์ จี ประเทศไทย ชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุด แฟ้บ เพอร์เฟค พลังสะอาดติดเทอร์โบ ที่เพิ่มเม็ดเทอร์โบคลีน เพื่อประสิทธิภาพในการซอกซอนจนถึงใยผ้า และขจัดคราบสกปรกฝังลึก พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแฟ้บ “ท็อป ดารณีนุช” กับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่เข้าร่วมถ่ายทำกับละครซีรีส์ทางช่อง 7 เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคอย่างตรงจุด ภายใต้แนวคิด “พลังสะอาดติดเทอร์โบ ที่แม้แต่คุณแม่เทอร์โบยังทึ่ง” พร้อมทุ่มงบมหาศาลจัดกิจกรรมเพื่อผู้บริโภคในวันแม่ “พลังคุณแม่เทอร์โบ พลังรักสีขาว” คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมกว่า 3,000 คน มั่นใจสามารถตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มแม่บ้านยุคใหม่ทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน

นายเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทาง พี แอนด์ จี ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์แฟ้บ ภายใต้ชื่อ “แฟ้บ เพอร์เฟค” เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพและคุ้มราคา คาดว่าจะสามารถจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของทางบริษัทฯที่ผ่านมา

“ด้วยยุคสมัยและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามสภาวะเศษฐกิจ เราจึงได้มีการคิดค้นและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการที่มากขึ้นของคุณแม่บ้านยุคใหม่โดยเฉพาะ ล่าสุดเราได้เปิดตัว ‘แฟ้บ เพอร์เฟค’ ผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้นสำหรับแม่บ้านยุคใหม่ ที่ไม่ได้ดูแลแค่งานบ้านเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีงานนอกบ้านที่ต้องรับผิดชอบอีก ทั้งการดูแลครอบครัว ซื้อของเข้าบ้านด้วยการเลือกของที่มีคุณภาพคุ้มราคาที่สุด จัดสรรเรื่องการเงินเพื่ออนาคตของลูก และงานจิปาถะอย่างการทำความสะอาดบ้าน ล้างจาน และอีกหลายอย่าง แต่เธอเล่านี้ก็ไม่เคยละเลยตัวเอง หมั่นดูแลใส่ใจตัวเองให้ดูดี ทันสมัยอยู่เสมอ โดยเฉพาะงานซักที่คุณแม่บ้านให้ความใส่ใจในเรื่องของความขาวสะอาดเป็นพิเศษ ดังนั้นเธอเหล่านี้จึงต้องการผู้ช่วยงานซักที่ดีที่สุด เพื่อรับมือกับเสื้อผ้าสกปรกของสมาชิกในบ้าน แฟ้บ เพอร์เฟค จึงพัฒนามาเพื่อคุณแม่เทอร์โบโดยเฉพาะ” คุณเมธีกล่าว

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “แฟ้บ เพอร์เฟค” ในครั้งนี้ ถือเป็นการรุกตลาดเพื่อแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดออกสู่ตลาด รวมทั้งยังเป็นการบุกเข้าทำตลาดเพื่อแม่บ้านยุคใหม่โดยเฉพาะ พร้อมนำเสนอแนวคิด “คุณแม่เทอร์โบ” ที่ทางพี แอนด์ จี ต้องการยกย่องคุณแม่บ้านยุคใหม่ทั่วประเทศ ผู้มีภาระมากมาย เป็นคุณแม่เทอร์โบ ด้วยงานที่เธอทำ และการทุ่มเทกายดูแลครอบครัวของแม่บ้านสมัยนี้ รวมทั้งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างตรงจุด โดย คาดหวังว่า “แฟ้บ เพอร์เฟค” จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของแฟ้บด้วย และในการเปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์ แฟ้บ เพอร์เฟค ใหม่ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มผู้บริโภคในครั้งนี้ จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์แฟ้บ ในด้านการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเหลืองานซักของกลุ่มเป้าหมาย หรือ คุณแม่บ้านยุคใหม่ ที่มีหน้ารับผิดชอบทั้งใน และนอกบ้านหลายอย่างในหนึ่งวัน

โดยที่ทาง พี แอนด์ จี จะเน้นการโฆษณาผ่านสื่อทีวีมากที่สุด รองลงมาจากการทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย และกิจกรรมส่งเสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ ผ่านทางสื่อทีวีและสิ่งพิมพ์ รวมไปถึงกิจกรรมทางการตลาด และกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ซึ่งอีกปัจจัยหนึ่งที่สร้างความฮือฮาในหมู่สาธารณชน คือ การดึง “ท็อป ดารณีนุช” พิธีกรยอดนิยม ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน และแม่บ้านมือฉมัง มาเป็นต้นแบบของ “คุณแม่เทอร์โบ” เพื่อเป็นตัวแทนแม่บ้านยุคใหม่ ที่ต้องแข่งขันกับเวลาที่มีน้อย แต่หน้าที่รับผิดชอบที่มีเยอะในหนึ่งวัน และมาแนะนำผู้ช่วยคนเก่งที่ช่วยให้ผ้าสะอาด ดูใหม่อยู่เสมอ และเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์ แฟ้บ เพอร์เฟค ให้แก่กับผู้บริโภค ผ่านการโฆษณาที่เข้าร่วมถ่ายทำกับละครซีรีส์ทางช่อง 7 “เฮฮา หน้าซอย” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี พร้อมส่งภาพยนตร์โฆษณาที่เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากในละครซีรีส์ รูปแบบการทำโฆษณาแบบนี้ ทำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตรงจุด เพราะเป็นเรื่องราวที่สอดคล้องกับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคโดยตรง

คุณเมธี กล่าวต่อไปว่า “การที่แฟ้บได้ตัดสินใจเลือกคุณ ‘ท็อป ดารณีนุช’ มารับบทบาท ‘คุณแม่เทอร์โบ’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของผงซักฟอก แฟ้บ เพอร์เฟค เนื่องจากคุณ ท็อป ดารณีนุช มีคุณสมบัติของคุณแม่เทอร์โบจริงๆ คือมีหน้าที่รับผิดชอบงานทั้งในบ้านและนอกบ้าน และประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่เธอทำ ซึ่งก็ตรงกลุ่มผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ด้วย อีกทั้งคุณท็อปยังเป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์แฟ้บ เพอร์เฟค มานานแล้ว บวกกับบุคลิกซึ่งตรงกับบุคลิกหลักของคุณแม่เทอร์โบในอุดมคติของเราพอดี คุณท็อป ดารณีนุช จึงเหมาะสมที่จะมาเป็นตัวแทนคุณแม่บ้านยุคใหม่ พร้อมกับนำเสนอผู้ช่วยซักผ้าคนเก่งให้คุณแม่บ้านทั่วประเทศ”

ผลิตภัณฑ์ แฟ้บ เพอร์เฟค พลังสะอาดติดเทอร์โบ ที่เพิ่มเม็ดเทอร์โบคลีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้นมาจากความต้องการของคุณแม่บ้านยุคใหม่ ที่มีหน้าที่รับผิดชอบทั้งในและนอกบ้านที่มากมายโดยเฉพาะ ด้วยเม็ดเทอร์โบคลีน 3 สี เม็ดสีฟ้า ทำหน้าที่ให้ขาวหมดจดสดใส เม็ดสีเขียว ช่วยปรับสภาพความเป็นกรด-ด่าง ซึ่งช่วยการทำหน้าที่ของสารทำความสะอาดมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น และ เม็ดสีส้ม ที่ช่วยขจัดคราบสกปรกให้ออกจากใยผ้า ทั้งยังช่วยกันขจัดสิ่งสกปรกและรอยเปื้อน อย่างคราบชา กาแฟ ซอสมะเขือเทศ คราบดินโคลนฝังแน่น คราบเหงื่อไคล รอยลิปสติก คราบช็อกโกแลต คราบเลือด และ คราบน้ำมันและกลิ่นอาหาร

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์แฟ้บ เพอร์เฟค ยังพัฒนาสารช่วยปกป้องใยผ้าจากสิ่งสกปรกที่อาจกลับมาจับใยผ้าอีกหลังการขยี้ซัก รวมทั้งเอนไซม์ และสารอื่นๆ เช่นสารที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดผ้าขาวให้ดูสดใส ดูใหม่อยู่เสมอ และสะอาดลึกถึงเส้นใย การใช้ผลิตภัณฑ์ แฟ้บ เพอร์เฟค พลังสะอาดติดเทอร์โบ อย่างต่อเนื่อง จะทำให้ผ้าของคุณคงความขาวสะอาดสดใส ดูใหม่อยู่เสมอ ผลิตภัณฑ์ แฟ้บ เพอร์เฟค มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ทั่วประเทศตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วไป

*** อีกทั้งแฟ้บยังทุ่มงบมหาศาลจัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญอย่างยิ่งใหญ่ใน “งานพลังคุณแม่ เทอร์โบ พลังรักสีขาว” กิจกรรมเฉลิมฉลองวันแม่เพื่อคุณแม่เทอร์โบและลูกๆ จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมรวมพลังแปรอักษรเป็นรูปหัวใจสีฟ้าขนาดใหญ่ ด้วยพลังของคุณแม่เทอร์โบทั่วประเทศกว่า 3,000 คน ร่วมด้วยคู่แม่ลูกดาราอีกคับคั่ง โดยคุณแม่และคุณลูกทุกคนจะสวมเสื้อสีฟ้า อันเป็นสีของแม่ฟ้าหลวง เพื่อแสดงความจงรักภักดีแด่องค์แม่หลวงของปวงประชา ทั้งยังมีศิลปินนักแสดงมากมายจากทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมงาน และจะมาร่วมเปิดคอนเสิร์ตและออกร้านขายของกว่า 30 ร้านอีกด้วย โดยงานในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ แฟ้บ เพอร์เฟค ได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น งานนี้ขอเชิญคุณแม่เทอร์โบทั่วประเทศรวมแสดงพลังความรักยิ่งใหญ่ ที่เซ็นทรัลพระราม 2 บริเวณเซ็นทรัลปาร์คในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 20.30 น.