‘บินทวงฝันกับการบินไทย’ เอาใจลูกค้าทวงฝันวัย 55 อัพ ชวนเที่ยวยุโรป และเอเชียราคาสุดพิเศษ

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตลาดกลุ่มเป้าหมายใหม่กลุ่มลูกค้าทวงฝันอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป ด้วยแคมเปญ ‘บินทวงฝันกับการบินไทย’ เพื่อสนองความต้องการในการเดินทางแบบสุดคุ้ม สู่เส้นทางทวงฝันในราคาสุดพิเศษ ระหว่างนี้ – 30 กันยายนศกนี้ พร้อมร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือบัตร “เคทีซี” เสนอสิทธิประโยชน์สูงสุดเป็นรางวัลตอบแทนชีวิตหลังวัยทำงานด้วยสีสันประสบการณ์ท่องเที่ยวในดินแดนทวงฝัน สนใจโทร.0-2356-1111

นายวัลลภ พุกกะณะสุต รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หลังจากที่การบินไทยได้ออกแคมเปญส่งเสริมการเดินทางสู่ประเทศต่างๆ ของลูกค้าการบินไทย และทำการตลาดครอบคลุมทุกกลุ่มผู้บริโภค ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวไปต่างประเทศมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้น ทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยว , นักธุรกิจ , วัยรุ่น, นักเรียนนักศึกษาที่เดินทางไปศึกษาต่อต่างประเทศ ทั้งนี้รวมถึงข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยวของคนทั่วโลก พบว่าคน 200 ล้านคนจาก 840 ล้านคน ที่นิยมท่องเที่ยวหรือคิดเป็นประมาณ 25% เป็นกลุ่มผู้อาวุโสที่ยังแอคทีฟ และมีไลฟ์สไตล์รักการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งตรงกับแนวโน้มของหลายประเทศ อาทิ อเมริกา ญี่ปุ่น จีน ที่ทั้งภาครัฐและเอกชนหันมาดูแลกลุ่มผู้อาวุโสกลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น ให้การสนับสนุนด้านสิทธิประโยชน์ บำเหน็จ บำนาญ เงินตอบแทนหลังเกษียณอายุที่น่าพอใจให้คนเหล่านี้สามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีหลังวัยทำงาน ซึ่งเข้ากับแนวทางการตลาดของการบินไทยที่เล็งเห็นคุณค่าของวัยที่ตรากตรำทำงานหนักมาตลอดชีวิต โดยในไทยผู้มีอายุ 55 ปีขึ้นไป มีจำนวนกว่า 10 ล้านคน จึงได้จัดทำแคมเปญ ‘บินทวงฝันกับการบินไทย’ เพื่อเป็นอีกทางเลือกของรางวัลตอบแทนชีวิตสู่การเดินทางในเส้นทางทวงฝันที่การบินไทยได้กำหนดเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจในราคาสุดพิเศษ อาทิ ทวงฝันยุโรป ได้แก่ ประเทศอังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, สวีเดน,เดนมาร์ค, เยอรมนี, สเปน สวิตเซอร์แลนด์ (บัตรโดยสาร ไป-กลับ ชั้นประหยัด ทุกเส้นทางราคาเดียว 26,500 บาท) ทวงฝันรัสเซีย และแอฟริกาใต้ (บัตรโดยสาร ไป-กลับ ชั้นประหยัด ทุกเส้นทางราคาเดียว 26,500 บาท) ทวงฝันเอเชีย ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น, จีน, เกาหลี, ฮ่องกง, สิงค์โปร์ และมาเลเซีย (บัตรโดยสารไป-กลับ ชั้นประหยัด ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท)”

ทั้งนี้การบินไทยยังได้ร่วมมือกับ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) มอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ที่ซื้อบัตรโดยสารบินทวงฝันกับการบินไทย ผ่านบัตร เคทีซี ซีเนียร์ การ์ด (บัตรเคทีซี ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม หรือ บัตรเคทีซี ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด) สามารถผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน และรับฟรีกระเป๋าเดินทางสุดเก๋จากการบินไทย สำหรับสมาชิกบัตร 1,000 ท่านแรก พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย

ร่วมทวงฝันสู่เส้นทางบินระหว่างประเทศของการบินไทยได้ในราคาพิเศษทั้งบัตรโดยสารชั้นประหยัด ชั้นธุรกิจ และชั้นหนึ่ง เฉพาะผู้โดยสารที่มีอายุตั้งแต่ 55 ปีขึ้นไป ได้แล้ววันนี้ – 30 กันยายนศกนี้ ที่สำนักงานขายการบินไทยทั่วประเทศ พร้อมรับทันที บัตรทวงฝัน เพื่อใช้เป็นส่วนลดทันที 5% สำหรับการซื้อบัตรโดยสารเส้นทางทวงฝันในครั้งต่อไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง