“สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล” เปิดโปรแกรม บัตรสมาชิกสุดคุ้ม “บลู พาส”

“สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล” อุทยานสัตว์น้ำใจกลางกรุงมาตรฐานระดับโลกและมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างประสบการณ์ท่องโลกใต้ท้องทะเลแบบไม่มีขีดจำกัด ด้วยโปรแกรมสมาชิกสุดคุ้มกับบัตรสมาชิก “บลู พาส” ให้เจ้าของบัตรได้เที่ยวฟรีแบบไม่จำกัดตลอดช่วงระยะเวลาการเป็นสมาชิก 1 ปี พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อีกเพียง!!!

นางกันตพร ทองมั่น ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จำกัด เปิดเผยว่า โปรแกรมการเปิดรับสมัครสมาชิก สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ถือเป็นความมุ่งมั่นในการค้นคิดกิจกรรมการตลาดในรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง กับการเป็นที่หนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ สำหรับทุกครอบครัว และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ

นางกันตพร กล่าวต่อไปว่า “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เสริมสร้างประสบการณ์โลกใต้ท้องทะเลแบบไม่มีขีดจำกัด สำหรับเด็ก ผู้ใหญ่ และนักท่องเที่ยว กับโปรแกรมการเปิดรับสมัครบัตรสมาชิก “บลู พาส” ให้สมาชิกสามารถเข้ามาเที่ยวได้ฟรี โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมรับสิทธิพิเศษและส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย”

โปรแกรมบัตรสมาชิก “บลู พาส” นี้เป็นบัตรสมาชิกประเภทรายปี มีเลื่อนไขค่าสมัครสำหรับเด็กเพียง 800 บาท และ 1,200 บาท สำหรับผู้ใหญ่ สามารถเข้าชมสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดระยะเวลา 1 ปีโดยใช้บริการช่องทางพิเศษ ในการเข้าชม สำหรับสมาชิก และรับส่วนลดต่างๆ เช่น ส่วนลด 10% สำหรับซื้อสินค้าและของที่ระลึกที่ร้านชาร์ค ช็อป เป็นต้น

สุดคุ้มสำหรับผู้สมัครบัตรสมาชิกใหม่ “บลู พาส” ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2550 สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล มอบสิทธิพิเศษสำหรับ ผู้สมัคร 1 ท่านในราคา 1,200 บาท สมัคร 2 ท่านในราคาเพียงท่านละ 1,000 บาทและสมัคร 3 ท่านในราคาท่านละ 800 บาทเท่านั้น นอกจากนี้มีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย

เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดประสบการณ์ความสนุกสนานในโลกใต้ท้องทะเลแบบไม่มีลิมิตกับโปรแกรมบัตรสมาชิกของ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล” ชั้น บี 1 สยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2 687-2000 ตั้งแต่เวลา 9.00 – 22.00 น.