ทรู พริวิเลจ มอบสิทธิพิเศษเหนือใคร ให้ลูกค้าอิ่มอร่อยแบบสบายกระเป๋า

ทรู พริวิเลจ ร่วมกับ พิซซ่า ฮัท มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ากลุ่มทรู เพียงแสดงบัตร True Privilege บัตรเติมเงิน หรือบัตรเงินสด ทุกบัตรทุกราคา (ยกเว้นบัตรอ่อน) หรือแสดง SMS ที่ได้รับแจ้งสิทธิ์ เมื่อสั่งพิซซ่าขนาดกลางขึ้นไป หน้าใดก็ได้ รับฟรีทันที ไก่อบซอสไวน์แดง มูลค่า 90 บาท ที่ร้านพิซซ่าฮัท ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 25 กรกฎาคม 2550

ขอรับ SMS เพื่อรับสิทธิพิเศษง่ายๆ เพียงพิมพ์ Pizza ส่ง SMS มาที่ 9989 (ข้อความละ 3 บาท)

อนึ่ง ทรู พริวิเลจ เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของทรู ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานบ้าน และแบบพกพา (WE PCT) โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ บริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต และสินค้าอื่น ๆ ในกลุ่มทรู โดยลูกค้าสามารถรับทราบข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์ www.trueprivilege.com หรือ www.truecorp.co.th หรือทาง SMS เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ข้อมูลทรู พริวิเลจ
ทรู พริวิเลจ เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของทรู ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานบ้าน และแบบพกพา (WE PCT) โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ บริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต และสินค้าอื่น ๆ ในกลุ่มทรู โดยลูกค้าสามารถรับทราบข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์ www.trueprivilege.com หรือ www.truecorp.co.th หรือทาง SMS เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ข้อมูล บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
ทรูมูฟ หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่าน รูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 7.6 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2549) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของ ทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th