คิงส์ตัน เทคโนโลยี เปิดตัวยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์ไซส์จิ๋วพร้อมการ์ด บันเดิล

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลกตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำอีกครั้ง ล่าสุดเปิดตัวยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์ พร้อมการ์ด บันเดิลรุ่นใหม่ โดยออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายโอนข้อมูลดิจิตอล ระหว่างโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล รวมถึงอุปกรณ์ดิจิตอลอื่นๆ โดยยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์รุ่นล่าสุดของคิงส์ตันพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ มาพร้อมการ์ดไมโครเอสดีขนาดความจุ 1 กิกะไบต์ และ 2 กิกะไบต์

เวนดี้ เลอคอต ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Flash ของคิงส์ตัน กล่าวว่า “คิงส์ตันมองเห็นช่องโอกาสในการสนองความต้องการของผู้ใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ ด้วยการนำเสนอยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์พร้อมการ์ด บันเดิลรุ่นล่าสุด

ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคมีทางเลือกที่สะดวกยิ่งขึ้นในการสำรองข้อมูลสำคัญต่างๆ เมื่อมีการเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการโยกย้ายข้อมูลเพลง หรือ การถ่ายโอนภาพวิดีโอดิจิตอลจากเครื่องพีซีไปสู่โทรศัพท์มือถือ ซึ่งสามารถทำได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งการดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นใหม่ๆ สำหรับมือถือ โดยที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมาเสียเวลาในการเชื่อมต่อเครือข่าย”

ไมโครเอสดี รีดเดอร์รุ่นใหม่ของคิงส์ตัน ถูกออกแบบพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อยูเอสบี และภายในตัวเครื่องยังมีช่องรองรับการ์ดไมโครเอสดีอีกด้วย ผู้ใช้งานจึงไม่จำเป็นต้องพกพาสายเคเบิลยูเอสบีให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ ยังช่วยลดระยะเวลาในการรอการถ่ายโอนข้อมูลด้วย Bluetooth? ระหว่างโทรศัพท์มือถือกับเครื่องคอมพิวเตอร์พีซี

ยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์พร้อมการ์ดบันเดิลรุ่นใหม่ของคิงส์ตัน มีให้เลือกสองสีสองขนาด ได้แก่ สีแดงขนาดความจุ 2 กิกะไบต์ และสีดำขนาดความจุ 1 กิกะไบต์ ซึ่งขณะที่ใช้งานยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์ จะปรากฏเป็นตัวอักษรชื่อไดรฟ์แยกต่างหาก (เช่น E:) ขณะที่การถ่ายโอนข้อมูลสามารถทำได้สะดวกง่ายดาย ด้วยวิธีลากแล้วปล่อย (drag and drop) ยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์พร้อมการ์ด บันเดิลรุ่นล่าสุดนี้ มีขนาดเล็กกะทัดรัดสะดวกต่อการพกพา มาพร้อมสายห่วงสำหรับคล้องติดกับโทรศัพท์มือถือ นับเป็นอุปกรณ์สำหรับโอนย้ายข้อมูลดิจิตอลขนาดจิ๋วที่แสนสะดวก

ข้อมูลจำเพาะของการ์ด และยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์ของคิงส์ตัน
หมายเลขชิ้นส่วน รายละเอียดผลิตภัณฑ์

FCR-MRR+SDC/2GBFE ยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์ (สีแดง) + การ์ดไมโครเอสดี ความจุ 2 กิกะไบต์

FCR-MRB+SDC/1GBFE ยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์ (สีดำ) + การ์ดไมโครเอสดี ความจุ 1 กิกะไบต์

คุณลักษณะและข้อมูลจำเพาะของยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์

? ขนาด: 1.29 นิ้ว x 0.60 นิ้ว x 0.30 นิ้ว

? อัตราความเร็ว* สูงสุด 13 MB/วินาที สำหรับการอ่านข้อมูล และ 3.5MB/วินาที สำหรับการเขียนข้อมูล

? มาตรฐานที่เข้ากันได้: USB 2.0, SD 2.00 (เครื่องอ่าน) มาตรฐานข้อมูลจำเพาะของ SD Association (การ์ด)

? น้ำหนัก: 0.010 ปอนด์ / 4.6 กรัม

? อุณหภูมิขณะทำงาน: 0 ถึง 60 องศาเซลเซียส)

? อุณหภูมิสำหรับจัดเก็บ: -40 ถึง 85 องศาเซลเซียส)

? ความต้องการของระบบ USB (1.1 และที่สูงกว่า ) Windows Vista? (ไม่รองรับ ReadyBoost?) XP (SP1 และที่สูงกว่า) Windows 2000 (SP3 และที่สูงกว่า) Mac OS (10.x และที่สูงกว่า)

? การรับประกัน: รับประกันสองปีสำหรับยูเอสบี ไมโครเอสดี รีดเดอร์ และรับประกันตลอดอายุการใช้งานสำหรับการ์ดหน่วยความจำไมโครเอสดี

* ความเร็วอาจต่างกันไปขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าโฮสต์และการกำหนดค่าอุปกรณ์

ข้อมูลเกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 คิงส์ตันมีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย