Network General แต่งตั้ง Lee Boon Huat ขึ้นเป็นรองประธาน ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

Network General Corporation ผู้ให้บริการด้านไอทีระดับแนวหน้าแถลงข่าวการแต่งตั้งนาย Lee Boon Huat ขึ้นเป็นรองประธานเมื่อวันนี้ ทั้งนี้นาย Lee มีหน้าที่ดูแลการดำเนินงานของธุรกิจในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น ทั้งนี้นาย Lee มีเป้าหมายที่จะผลักดัน Network General สู่ความเป็นผู้นำในภูมิภาคโดยการขยายอัตราการเติบโตของรายได้ในการดำเนินการ

ด้วยประสบการณ์การทำงานในฐานะผู้บริหารด้านงานขายถึง 16 ปีในด้านอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์องค์กร นาย Lee มีประวัติการทำงานที่ดีเยี่ยมและเหมาะสมในการรับตำแหน่งเพื่อกำกับดูแลการดำเนินงานของ Network General ในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น ก่อนเข้าร่วมงานกับ Network General นาย Lee เคยดำรงตำแหน่งรองประธาน Business Objects Asia Pacific เพื่อดูแลการดำเนินงานในแถบออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เกาหลีและเอเชียใต้

Kevin Maloney รองประธานกรรมการ Worldwide Sales, Network General กล่าวว่า “Boon Huat มีศักยภาพในการเป็นผู้นำที่โดดเด่น และมีความเข้าใจด้านอุตสาหกรรมนี้เป็นอย่างดี ประสบการณ์ในการดูแลงานในภูมิภาคเพื่อจัดตั้งทีมงานขายซอฟต์แวร์องค์กรโดยตรง รวมทั้งการจัดหาช่องทางเครือข่ายต่าง ๆ จะช่วยให้ Network General ได้รับการยอมรับมากขึ้นในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและในญี่ปุ่น การแต่งตั้งครั้งนี้ตอกย้ำถึงการเติบโตและความเป็นผู้นำในระดับสากลอย่างต่อเนื่องของ General Network ผมเชื่อว่าคุณ Boon Huat จะสามารถนำพาทีมงานบริหารของเราไปสู่แนวทางริเริ่มสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย”

นาย Lee เผยว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากกับความรับผิดชอบสำหรับ Network General ที่รออยู่ข้างหน้า เราจะทุ่มเทในการสร้างความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าของเราผ่านข้อเสนอที่มีความริเริ่มและสร้างสรรค์ ความสำเร็จของลกค้าคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ และเราจะก้าวไปสู่เป้าหมายของบริษัทได้ก็ต่อเมื่อได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าเท่านั้น”

เกี่ยวกับ Network General Corporation
Network General? คือผู้ให้บริการด้านไอทีระดับแนวหน้า โดยมีเป้าหมายในการนำเสนอและลดขั้นตอนการแก้ไขปัญหา รวมไปถึงการบริหารจัดการระบบในทุกโดเมน เพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีการนำส่งบริการที่ปราศจากปัญหาอย่างแท้จริง ผลงานของ Network General ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ และระบบอัจฉริยะต่าง ๆ เพื่อทำหน้าที่ตรวจสอบและจัดการส่วนประกอบของโครงสร้างด้านไอที รวมทั้งอุปกรณ์เครือข่าย แอพพลิเคชั่น และเซิร์ฟเวอร์ พร้อมทั้งบริหารจัดการระบบในการให้บริการทางธุรกิจโดยรวม

บริการจาก Network General แบ่งย่อยได้เป็นต้นทุนต่อเครือข่าย พร้อมทั้งให้บริการผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและผลิตภัณฑ์เสริมต่าง ๆ มากมาย เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการด้านไอทีตรงกับความต้องการมากที่สุด

รับทราบwww.networkgeneral.comสำหรับผู้ติดต่อในแถบเอเชีย โทร 65-6549-7110

Network General, Business Container, networkDNA และโลโก้ Network General เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของ Network General Corporation และ/หรือหน่วยงานในสังกัดทั้งในสหรัฐฯ และ/หรือในประเทศอื่น Network General Corporation ผลิต Sniffer? แต่เพียงผู้เดียว เครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนและไม่ได้จดทะเบียนอื่น ๆ ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้เป็นเจ้าของ ?2006 NETWORK GENERAL CORPORATION. สงวนลิขสิทธิ์