โนเกีย เอ็นซีรีส์ แนะนำโปรโมชั่นพิเศษโนเกีย N73 World Explorer

โนเกีย เอ็นซีรีส์ เดินหน้าสร้างกระแสแผนที่และ GPS บนมือถืออย่างเต็มรูปแบบ แนะนำโนเกีย N73 โปรโมชั่นพิเศษ (Nokia N73 World Explorer) ที่มาพร้อมกับแผนที่ Nokia Maps เพื่อตอบสนองความนิยม การใช้งาน แผนที่และ GPS ให้ครอบคลุมลูกค้าโนกีย Nseries ในรุ่นต่างๆ มากขึ้น พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ GPS ด้วย อุปกรณ์เสริมรูปแบบใหม่ Bluetooth GPS Module และแคมเปญมอบสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าโนเกียโดยเฉพาะ

มร.บ๊อบ แมคดูกอล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารลูกค้าและการตลาด บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การท่องโลก GPS และแผนที่ เป็นหนึ่งในประสบการณ์การใช้งานมือถือที่กำลังเป็นที่นิยมและเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะสามารถนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการดูแผนที่เมืองต่างๆ ค้นหาร้านอาหาร ดูพยากรณ์อากาศ หรือหาข้อมูลท่องเที่ยวสุดสัปดาห์ เป็นต้น โนเกียในฐานะผู้นำการสื่อสารของโลก จึงตอบสนอง ความต้องการดังกล่าวด้วยการนำเสนอฟังก์ชั่น GPS และแผนที่ให้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์โนเกียในรุ่นต่างๆ มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโนเกีย Nseries”

โนเกีย N73 World Explorer มาพร้อม Nokia Maps และแผนที่ประเทศไทยติดตั้งพร้อมใช้งานในเครื่อง และสามารถ ดาวน์โหลดแผนที่ประเทศต่างๆ ได้ฟรี 160 ประเทศทั่วโลก และสามารถใช้งานร่วมกับโนเกียบลูทูธ GPS โมดูล เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

โนเกีย N73 World Explorerมีทั้งในรุ่น N73 และ N73 Music Edition โดยจัดแคมเปญมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อ โนเกีย N73 World Explorer ในระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2550

– ลุ้นชิงตั๋วเครื่องบินไปกลับฮ่องกงรางวัลละ 13,500 บาทจำนวน 30 รางวัล
– ลูกค้า 200 ร้อยท่านแรกลุ้นรับฟรีบลูทูธ GPS โมดูล รุ่น LD-3W มูลค่า 4,500 บาท เพียงส่ง SMS หมายเลข IMEI และชื่อของคุณมาที่หมายเลข 4221177
– และพิเศษคูปองแลกซื้ออุปกรณ์เสริมในราคาพิเศษ ได้แก่ บลูทูธ GPS โมดูล รุ่น LD-3W ในราคา 3,500 บาท จาก 4,500 บาท ชุด Car Holder ราคา 1,790 บาทจากราคา 2,390 บาท

สอบถามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมโทร 02-264-9577

เกี่ยวกับโนเกีย
โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายของโลก ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจการสื่อสารและการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคอินเตอร์เน็ตคอนเวอร์เจนซ์ โนเกียนำเสนออุปกรณ์การสื่อสารไร้สายที่หลากหลายเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานด้าน ดนตรี การบอกทาง วิดีโอ ทีวี การถ่ายภาพ เกมส์ และธุรกิจไร้สายต่างๆแก่ผู้บริโภค รวมทั้งนำเสนออุปกรณ์ โซลูชั่น และบริการต่างๆ สำหรับเครือข่ายการสื่อสาร www.nokia.com