โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพ แนะนำค็อกเทลเพื่อการเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปี

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพ ได้เปิดดำเนินกิจการครบรอบ 10 ปีใน และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ ห้องอาหารแต่ละห้องจึงได้คิดค้นค็อกเทลสูตรพิเศษ “Anniversary Cocktails” เป็นค็อกเทลแนะนำประจำห้องอาหารให้บริการตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ลอบบี้เลาจน์ แนะนำ Lobby-Tini (350 บาท*) ที่ได้นำเอาความหวานฉ่ำของผลไม้ 2 ชนิด มาผสมกับเหล้าชั้นดีได้อย่างลงตัว ส่วนแมริออท คาเฟ่ ขอนำเสนอค็อกเทลที่ให้ความรู้สึกสดชื่นอย่าง Crystal Blue (290 บาท*) ที่ใช้น้ำสับปะรดเป็นตัวเอก ผสมผสานเข้ากับเหล้านานาชนิด ที่ไม่ทำให้ความหวานของน้ำสับปะรดจืดจางลงไป ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮาส์ ไม่น้อยหน้า แนะนำค็อกเทลสูตรพิเศษ Star & Strip (350 บาท*) ที่ใช้ผลเบอร์รี่ปั่นผสมลงในค๊อกเทลได้ความเปรี้ยว หวานตามแบบฉบับ

หากคุณกำลังมองหาค็อกเทลแบบใหม่ ๆ สไตล์ตะวันออก ห้องอาหารไทยไวท์ เอลาแฟ้น ขอเชิญท่านมาลิ้มลอง Chang-Ply (290 บาท*) ค๊อกเทลที่เกิดจากการผสมเหล้ากับชาตะไคร้ ให้รสชาดที่แตกต่างไม่มีใครเหมือน ส่วนท่านที่ชื่นชอบกลิ่นหอม ๆ ของชาจีนอูหลง ท่านจะต้องหลงใหลกับค็อกเทลสูตรพิเศษจากห้องอาหารจีนมาน โฮ Oolong Runner (290 บาท*) ที่ให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชา และรสชาดแรง ๆ จากตากีร์ล่าและ วอกก้า

ห้องอาหารญี่ปุ่นสึ และนามิ คิดค้นค็อกเทลสูตรพิเศษมาเป็นค็อกเทลประจำร้าน โดย สึ ขอนำเสนอสาเกค๊อกเทลสไตล์ญี่ปุ่น Tokyo Cooler (290 บาท*) ที่ให้รสชาดหวานอมเปรี้ยว ช่วยเพิ่มรสชาดอาหารเป็นอย่างดี ส่วน นามิ เสนอ Nami Mimoza (290 บาท*) เป็น Mimoza ตามแบบฉบับของห้องอาหารนามิที่ผสมน้ำส้มให้ความอร่อยสดชื่น

ขอเชิญท่านมาลิ้มลอง “Anniversary Cocktails” ได้ที่ห้องอาหารต่าง ๆของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 ธันวาคม 2550 สำรองที่นั่งโทร 02 656 7700

*หมายเหตุ ราคายังไม่รวมค่าบริการ และ ภาษีมูลค่าเพิ่ม

Chang-Ply (ช้างพลาย)

ส่วนประกอบ

วอกก้า ? ออนซ์

Triple Sec ? ออนซ์

ชาตะไคร้ 1 ออนซ์

น้ำแอปเปิ้ล ? ออนซ์

น้ำแข็ง

วิธีทำ

เทส่วนผสมทั้งหมดลงในกระบอกผสมเครื่องดื่ม เขย่าส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันดี เทเครื่องดื่มใส่แก้วแช่เย็นจัดโดยกรองน้ำแข็งออกเพื่อเสิร์ฟ ตกแต่งแก้วเครื่องดื่มด้วยตะไคร้สด