“ I.J.12th Year Anniversary”

บริษัท ไอ.เจ.สยาม จำกัด ผู้ผลิตกระดาษอิงค์เจ็ทและเลเซอร์ ตลับหมึกแบบเปลี่ยนแทน/แบบเติม สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เอปสัน แคนนอน บราเธอร์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์แฟกซ์ฟิล์ม ริบบ้อน ได้จัดแคมเปญพิเศษเนื่องในโอกาสที่ทางบริษัท ไอ.เจ.สยาม จำกัด ครบรอบ 12 ปี โดยร่วมกับบริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) แสดงสินค้าในงาน “ IT CITY EXPO2007 “ ขึ้นที่สาขาพันธุ์ทิพย์และเซียร์รังสิต ภายใต้ Theme “ I.J. 12 ปี 12 รุ่นใหม่ ลุ้นรับ 12 รางวัล นาน 3 เดือน ” ลุ้นทุกการจับจ่ายผลิตภัณฑ์ I.J. ครบทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ร่วมลุ้นรับจอ LCD Samgsung 32” พร้อมลุ้นรางวัลอื่นๆ ได้แก่ มือถือ Samsung รุ่น U600, E250, C160 และเครื่องเล่น DVD จาก Samgsung รวมมูลค่า 205,170 บาท

ง่ายๆเพียงกรอกชื่อ-ที่อยู่ในคูปองร่วมลุ้นโชคให้ชัดเจน สามารถรับคูปองได้ที่พนักงานขาย I.J. หรือจุดชำระเงิน แล้วส่งคูปองในกล่องรับชิ้นส่วนที่ IT CITY 30 สาขาทั่วประเทศ

เป็นเจ้าของ LCD Samgsung 32” ได้ไม่ยากเลย กับโปรโมชั่นฮอตฮิตจาก I.J. ที่มีจำหน่ายมายาวนานถึง 12 ปี กับสินค้าคุณภาพมาตรฐานสากลที่เราท้าให้คุณได้ลอง แล้วคุณจะชื่นชอบ งานนี้ I.J. เค๊าแจกจริงเพื่อคืนกำไรให้กับทุกท่านที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์แบรนด์ I.J. มายาวนานถึง 12 ปี คุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วต้องที่ IT CITY ที่นี่ที่เดียว

ภายในงานยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด 12 รุ่น เต็มอิ่มจุใจทั้งกระดาษพิมพ์ภาพถ่ายราคาประหยัดและชนิดมืออาชีพ มีให้เลือกทั้งขนาด A4 และขนาด 4”*6” ในราคาที่คุณต้องตะลึงกับ I.J. Jumbo Pack “ Low cost, Hi Quality ” และหมึกชุดราคาประหยัด “ I.J. Ink Set “ สำหรับเครื่องพิมพ์ Brother ที่ยกขบวนความคุ้มค่ามาให้คุณได้เลือกซื้อในราคาสบายกระเป๋า อย่าช้านะคะรีบหาซื้อสินค้าแบรดน์ I.J. พร้อมเรียกหาคูปองชิงโชคจากพนักงานขาย ณ จุดจำหน่าย ที่ IT CITY 30 สาขาทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center: 0-2689-8999 หรือ www.ijsiam.com