“โอเรียนทอล พริ้นเซส” ชวนสาวๆ มาสนุกกับ “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้”

“โอเรียนทอล พริ้นเซส” ผู้หญิง…อย่าหยุดสวย โดย บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด เปิดตัวแคมเปญใหญ่ “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” (Oriental Princess Society) ชวนสาวๆ เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของ “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” สังคมสำหรับสาวๆที่รวมทุกเรื่องราวของความสวย เคล็ดลับความงาม แฟชั่นอัพเดท คอร์สพิเศษต่างๆ และปาร์ตี้เก๋ๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์ส่วนลดจากร้านค้าต่างๆ อีกเพียบ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิกโอเรียนทอล พริ้นเซส เท่านั้น

นางอภัยพร ศรีสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด เปิดเผยว่า แนวคิดหลักของการดูแลกลุ่มสมาชิกของโอเรียนทอล พริ้นเซส คือ การให้สมาชิกได้รับสิทธิพิเศษในรูปแบบ “เอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิเลช” (Exclusive Privilege) โดยเน้นกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย และสามารถนำไปใช้ได้ในทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต สิทธิประโยชน์สมาชิกแบ่งเป็น 1. Discount ส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกในการซื้อสินค้า 2. Healthy Workshop อิ่มกายอิ่มใจ เผยความงามจากภายในสู่ภายนอก 3. Beauty Workshop เรียนรู้เคล็ดลับความงามจากผู้เชี่ยวชาญ 4. DIY Workshop เรียนรู้งานประดิษฐ์ สร้างสรรค์งานศิลป์สุดเก๋ 5. Travel & Leisure ส่วนลดเพื่อการท่องเที่ยวและร้านอาหารและที่สำคัญที่จะเน้นสำหรับการทำซีอาร์เอ็มในปีนี้ คือ การจัดกิจกรรมที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับกลุ่มสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ของโอเรียนทอล พริ้นเซส ทั่วประเทศ”

“แคมเปญ “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” (Oriental Princess Society) เป็นแคมเปญที่โอเรียนทอล พริ้นเซส จัดขึ้น สำหรับสาวๆ ที่เป็นสมาชิกของโอเรียนทอล พริ้นเซส ซึ่งมาพร้อมกับรูปลักษณ์ของบัตรสมาชิกในรูปแบบใหม่ พร้อมกับสิทธิพิเศษจากส่วนลดต่างๆ และยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมายทั้งเรื่องราวความสวย เคล็ดลับความงาม แฟชั่นอัพเดท คอร์สพิเศษต่างๆ และปาร์ตี้เก๋ๆ ที่มอบให้เป็นพิเศษสำหรับกลุ่มสมาชิกของโอเรียนทอล พริ้นเซส เท่านั้น และในเดือนสิงหาคมนี้ โอเรียนทอล พริ้นเซส กำลังจะจัดกิจกรรมชื่อ “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ เมมเบอร์ เดย์” โดยได้เปิดศูนย์ข้อมูลข่าวสารสำหรับสมาชิ ก ที่หมายเลข “โทร. 1490 เรียก โอเรียนทอล พริ้นเซส” เพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกที่จัดขึ้นตลอดเดือนสิงหาคม-กันยายน”

พร้อมกันนี้ แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล ดาราและพิธีกรสาวสวย ผู้เป็นตัวแทนของสาวสมัยใหม่ในแบบโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ได้เผยถึงไลฟ์สไตล์และนิยามของ โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ ในแบบฉบับของตนว่า “ไลฟ์สไตล์ของแอนก็จะเหมือนกับสาวๆที่เป็นเวิร์คกิ้ง วูแมนทั่วๆไปค่ะ คือเราทำงานกันอย่างเต็มที่และพอมีเวลาว่างก็จะหากิจกรรมที่ช่วยให้เราผ่อนคลาย อย่างเช่น การช้อปปิ้งซึ่งแอนเชื่อว่าเป็นกิจกรรมที่สาวๆทุกคนชอบอยู่แล้ว ซึ่งแอนมี เคล็ดลับสำหรับการช้อปปิ้งคือแอนจะซื้อแบบพอดีๆนะคะ คือสิ่งที่เราได้มาคุ้มกับสิ่งที่เราจ่ายไป ส่วนกิจกรรมอื่นๆที่ขาดไม่ได้ก็คือ การออกำลังกายเพื่อให้รูปร่างกระชับอยู่เสมอ และบางครั้งแอนก็จะชวนเพื่อนๆไปลงคอร์สเรียนพวกงานศิลปะแบบง่ายๆเอาไว้ประดิษฐ์งานศิลปะเองที่บ้าน แต่ถ้าช่วงไหนที่แอนมีวันหยุดติดกันเยอะๆแอนก็จะไปเที่ยวทะเลซึ่งทำให้เรารู้สึกว่าได้มาพักผ่อนจริงๆค่ะ ส่วนคำว่า “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้” สำหรับแอนฟังดูแล้วมีความหมายที่อบอุ่นดีค่ะ รู้สึกเหมือนการรวมตัวกันของผู้หญิงที่รักสวยรักงามและพร้อมที่จะแบ่งปันเรื่องราวดีๆให้กับเพื่อน เหมือนกับเราได้เพื่อนใหม่ที่รู้ใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดีค่ะ แอนเชื่อว่าผู้หญิงเราทุกคนต่างรู้จักการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีอยู่แล้ว แต่ถ้าเรามีเพื่อนที่สามารถร่วมแบ่งปันเรื่องราวดีๆ หรือเทคนิคความสวยความงาม การดูแลสุขภาพร่างกายต่างๆได้ แอนคิดว่า สิ่งเหล่านี้จะยิ่งทำให้เรามีเคล็ดลับในการทำให้ตัวเราเองดูดีขึ้นมาได้อีกค่ะ”

นอกจากนี้โอเรียนทอล พริ้นเซส ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกใหม่ โดยผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกบัตร “โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้”ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2550 สามารถเลือกรับชุดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ลิมิเต็ดเอดิชั่นชุด “เลิฟ คอลเล็คชั่น” (LOVE Collection) ได้ในมูลค่า (สุทธิ) 300 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์ทันทีกับการได้เข้าร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของมาช่า วัฒนพานิช (กรุงเทพและเชียงใหม่) และคริสติน่า อากีล่าร์ (สุราษฎร์ธานีและอุดรธานี) ชมภาพยนตร์รอบพิเศษสำหรับสมาชิกพร้อมบูธเคล็ดลับความสวยที่เตรียมจะจัดขึ้นใน 4 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ สุราษฏร์ธานี และอุดรธานี แต่กลางเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไปในงาน Oriental Princess Society Member Day

ทุกเรื่องความสวย เคล็ดลับความงาม แฟชั่นอัพเดท คอร์สพิเศษต่างๆ และปาร์ตี้เก๋ๆ
ทั้งหมดอยู่ใน “Oriental Princess Society” เพราะผู้หญิงเข้าใจผู้หญิง

– สมัครได้ที่ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขาทั่วประเทศ

– ค่าสมัครสมาชิก 300 บาท อายุบัตร 2 ปี พร้อมรับฟรี Welcome Gift มูลค่า 300 บาทหรือ เมื่อสมัครสมาชิกภายในวันที่ 30 กันยายน นี้ เลือกรับชุดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางลิมิเต็ด เอดิชั่น ชุด “เลิฟ คอลเล็คชั่น” (LOVE Collection) ได้ในมูลค่า (สุทธิ) 300 บาท