ทรูมิวสิคเอาใจคนรักดนตรี มอบคอนเทนต์ และกิจกรรมที่หลากหลาย

ทรูมิวสิค พลิกโฉมไลฟ์สไตล์คนดนตรียุคไฮเทค สร้างสังคมดนตรีสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า ชูจุดเด่นคอนเทนต์หลากหลายคัดสรรโดยเฉพาะไม่จำกัดค่าย พร้อมเปิดตัวศิลปินสำหรับอัลบั้มพิเศษที่ทรูมิวสิคที่เดียว ให้สะใจกับกิจกรรมดนตรีพิเศษสุด ๆ อินเทรนด์แบบคาดไม่ถึง ผสาน convergence สื่อครบวงจรกลุ่มทรู และตรงใจยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะสื่อสารใกล้ชิดกับศิลปินทันใจอย่าง Interactive ผ่านการฟัง- ดู -โหลด –โหวต- แชต และเปิดตัวรายการจัดอันดับเพลง True Music Top 20 สะท้อนทุกความต้องการจริงผ่านทุกช่องทางของ ทรูมิวสิค ทั้งทีวีช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ 56, ทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 FM, สถานีเพลงออนไลน์เว็บไซต์ http://truemusic.truelife.com และบริการ Music Mobile ผ่านมือถือทรูมูฟ มั่นใจให้ลูกค้ากลุ่มทรูได้กรี๊ดสนั่น พร้อมเต็มอิ่มทุกประสบการณ์ดนตรี

นายกิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ ประธานคณะกรรมการบริหารทรูมิวสิค เรดิโอ เปิดเผยว่า การเปิดตัวของทรูมิวสิคในครั้งนี้ เป็นไปตามความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่มุ่งสร้างสรรค์สังคมดนตรีรูปแบบใหม่ที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนดนตรีรุ่นใหม่ที่ปัจจุบันนอกจากจะมีความหลากหลายแล้ว ยังเป็นผู้กำหนดความต้องการทุกอย่างในชีวิตด้วยตนเอง ด้วยการเติมเต็มให้ลูกค้าเต็มอิ่มกับดนตรีอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนจาก 4 องค์ประกอบหลัก เริ่มจากคอนเทนต์ดี หลากหลาย ไม่จำกัดค่ายเพลง โดยเลือกสรรศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนั้นๆ มาจัดทำอัลบั้มพิเศษเฉพาะที่ทรูมิวสิคที่เดียว ซึ่งในปีนี้จะมีอีกหลากหลายอั้ลบั้มพิเศษจัดเตรียมไว้เฉพาะลูกค้าทรูมิวสิค ไม่ว่าจะเป็นบอดี้แสลม, พั้นช์, เป็ก ผลิโชค, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ไอซ์ ศรัญญู, โอม ชาตรี คงสุวรรณ, บอย โกสิยพงษ์ featuring ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, TrueAF4 และรวมศิลปินสุดพิเศษ อัลบั้ม รักทนรักนาน จากอ๊อฟ ศุภณัฐ, อาภาพร นครสวรรค์, ลูกนก สุภาพร, พาเมล่า บาวเด้นท์ และเบ๊นซ์ พรชิตา

ตามด้วย กิจกรรมทางดนตรี เหนือความคาดหมายที่จัดขึ้นชนิดเกาะติดเทรนด์ เช่น การนำศิลปินเกาหลีและไทยฮิตๆ มากมาย มาร่วมกิจกรรมพิเศษให้คอดนตรีได้ใกล้ชิด แบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ทั้งจัดในเมืองไทยและพาไปสนุกถึงประเทศเกาหลี โดยมี Paran และ Wonder Girls จ่อคิวมาติดๆ รวมทั้งยังเปิดกิจกรรมหลายอย่าง ให้คนมีดนตรีในหัวใจ มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง และเรียนรู้ดนตรีอย่างจุใจ

โดดเด่นด้วย สื่อ ที่เข้าถึงกลุ่มคนรักดนตรีอย่างทั่วถึงครบ 4 ช่องทาง ให้อินเทรนด์กับสังคมดนตรีได้ทุกที่ทุกเวลา คือทั้งทีวีช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ 56 ทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 FM ทางวิทยุช่องทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 FM ทางออนไลน์ http://truemusic.truelife.com และทางมือถือ wap.truelife.com โดยถือว่า ทรูมิวสิค เป็นสื่อแรกในประเทศไทย ผู้ริเริ่มทำ Media Integration คือรายการสด ที่ถ่ายทอดสดพร้อมกันทุกช่องทาง

สะใจสุดๆ ให้คนคอดนตรีทุกแนวมีส่วนร่วมกับประสบการณ์ดนตรีสมบูรณ์แบบ ผ่าน Interactive อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยการ ฟัง- ดู -โหลด –โหวต- แชท จากทุกช่องทางของทรูมิวสิค ทั้ง ทีวี วิทยุ ออนไลน์ และมือถือ ที่จะรับรู้แลกเปลี่ยนความต้องการแท้จริงของแฟนเพลงในสังคมนั้นๆ และที่สำคัญ ยังนำผลตอบรับจากทั้ง 4 ช่องทางนี้มาจัดรายการ TrueMusic Top 20 ชาร์ตสะท้อนเสียงตอบรับจากสังคมคนดนตรีครั้งแรกในไทย ซึ่งประมวลผลจากคอดนตรีที่โหวตขอเพลงจากทุกช่องทาง รวมถึงการโหวตผ่านทีวี ช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ 56 การขอเพลงผ่านวิทยุช่องทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 FM และการคลิกฟังเพลง หรือดู MV จากเว็บ ผ่านออนไลน์ http://truemusic.truelife.com และมือถือ wap.truelife.com

“องค์ประกอบที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ถือว่า ทรูมิวสิค เป็นรายแรกที่สามารถนำมาผสมผสานสมบูรณ์แบบ ให้แฟนเพลงเลือกเต็มอิ่มกับประสบการณ์ดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด สอดคล้องกับความมุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมดนตรีที่สมบูรณ์แบบให้มันส์กันสุดๆ ผ่านทุกช่องการสื่อสาร เพื่อคนรักดนตรี เพราะทรูมิวสิค ให้คุณ… มากกว่าดนตรี” นายกิติกร กล่าวสรุป