“ซอฟท์แวร์ มอลล์” อวดสุดยอด 9 โปรแกรมป้องกันรักษามือถือ

Software Mall คลังรวมสุดยอดซอฟท์แวร์มือถือระดับเวิลด์คลาสกว่า 1,000 โปรแกรมจากฝีมือคนไทยและต่างชาติ เผยโฉม“ 9 ซอฟท์แวร์ด้านการรักษาข้อมูลลับและป้องกันมือถือสูญหาย” เป็นซอฟท์แวร์ไฮไลท์เด็ดของสิงหาคม หลังสำรวจพบผู้ใช้มือถือมีความต้องการปกป้องข้อมูลในมือถือให้พ้นจากบุคคลอื่น และช่วยระวังไม่ให้มือถือสูญหาย หรือเมื่อมือถือหายแล้วสามารถรู้ว่าใครนำไปใช้ พรอ้มเปิดให้บริการโหลดแล้ววันนี้

ซอฟท์แวร์ไฮไลท์เด็ดด้านความปลอดภัย ได้แก่ “Back To You” โปรแกรมที่ช่วยให้รู้ว่าใครขโมยมือถือไป โดยทันทีที่มีคนเอาซิมการ์ดเบอร์ใหม่ใส่เข้าไปในเครื่องนั้น มือถือจะทำการส่งSMS เบอร์โทรใหม่กลับมาที่เจ้าของเครื่อง ทำให้ทราบว่าเป็นใครเอาเครื่องของเราไปใช้ จากนั้นก็ติดตามเอามือถือกลับคืนมา

“Best CRYPTO for S60 3rd edition” โปรแกรมเก็บข้อมูลลับในเครื่อง เช่น ไฟล์เสียง รูปแบบ วิดีโอ และเอกสารด้วยระบบความปลอดภัยแบบ 256 bit ที่สูงเทียบเท่าระบบรักษาความปลอดภัยของทหาร

“Best SAFE for S60” โปรแกรมซ่อนรูป วิดีโอ และข้อความด้วย password ส่วนตัว

“Smart Galleries” โปรแกรมซ่อนรูป คลิปให้ปลอดภัยสูงสุด มาตรฐานเดียวกับ นาซ่า

“Smart Guard PRO” โปรแกรมซ่อนทุกอย่างบนมือถือไม่ให้ใครเห็น เช่น sms, เบอร์โทร, คลิป

“Smart HIDER” โปรแกรมซ่อนข้อมูลต่าง ๆ message เบอร์โทร ไม่ให้ใครรู้

“Phone Secure” โปรแกรมป้องกันมือถือหาย

“Smart STORE” โปรแกรมสำหรับเก็บข้อมูลที่เป็นความลับ

“Best Key Locker” ช่วยล็อกทุกอย่าง ตั้งเวลา เลือกรหัส และเลือกเสียงเตือนได้ด้วย

โดยซอฟท์แวร์ทั้งหมดรับประกันความปลอดภัยสูงสุด และถูกลิขสิทธิ์ ดาวน์โหลดไปใช้เครื่องไม่ติดไวรัสแน่นอน โดยเปิดให้ผู้สนใจดาวน์โหลดเพื่อไปทดลองใช้ได้ฟรี ณ ซอฟท์แวร์ มอลล์ เอไอเอส ฟิวเจอร์ เวิลด์ ชั้น 4 สยามพารากอน ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 089-200-9900 หรือเลือกโหลดซอฟท์แวร์ที่มือถือคุณรองรับได้ทาง mobileLIFE Software Mall Portal ที่ wap.mobilelife.ais.co.th

*** ส่วนผู้สนใจซื้อโปรแกรมเฉพาะช่วงนี้ Software Mall เสนอราคาลดพิเศษสูงสุดถึงกว่า 80% จากราคาปกติอีกด้วย