“I.J.ร่วมงานออกงานสัมมนากองแบบแผน”

บริษัท ไอ.เจ.สยาม จำกัด ผู้ผลิตกระดาษอิงค์เจ็ทและเลเซอร์ ตรา I.J. ตัวแทนจำหน่ายหลักเครื่องพิมพ์สีหน้ากว้าง Canon ImagePROGRAF ร่วมออกงานสัมมนา โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรในการทำงานของกองแบบแผน ระหว่างวันที่ 25-27 กรกฏาคม 2550 ณ โรงแรมเซ็นทรัลดวงตะวัน จังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานทางบริษัทฯ โปรโมทเครื่องพิมพ์สีหน้ากว้างโชว์ศักยภาพงานพิมพ์อันโดดเด่น ได้แก่รุ่น

1.เครื่องพิมพ์สีหน้ากว้าง iPF5000 17 inch (up to A2+)
iPF5000 เครื่องพิมพ์หน้ากว้างที่ใช้งานง่ายและสะดวก มีระบบควบคุมและจัดการต่างๆ อยู่ทางด้านหน้าทั้งหมด ตั้งแต่ระบบการป้อนกระดาษทั้งแบบที่เป็นม้วนและถาดกระดาษ การตั้งค่าต่างๆ ของตัวเครื่องจากชุดควบคุม รวมไปถึงการเปลี่ยนตลับหมึก

LUCIA ระบบหมึกPigment 12 สี ใหม่ล่าสุด ให้งานพิมพ์คุณภาพระดับมืออาชีพ iPF5000 มาพร้อมกับหมึกพิมพ์ LUCIA หมึกPigmentรุ่นใหม่ 12 สี ที่เพิ่ม 3 เฉดสีพิเศษและอีก 2 เฉดสีเทาเข้ามา ทำให้ช่วงของสีที่กว้างขึ้นจะช่วยให้งานพิมพ์ประเภทต่างๆ มีสีสันสดใส สมจริงมากขึ้น อีกทั้งยังรองรับสื่อได้หลากหลายกว่าทั้งแบบผิวมัน (Glossy) แบบอาร์ต (Art) แบบด้าน (Matte) และป้ายสัญลักษณ์ต่างๆ นอกจากนี้ระบบหมึก Pigment LUCIA ยังให้งานพิมพ์มีความคงทนต่อสภาพอากาศได้ดี ทำให้งานพิมพ์มีความสดใสสวยงามยาวนาน

2.เครื่องพิมพ์สีหน้ากว้าง iPF600 24 inch (up to A1+)
สำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความถูกต้องและแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะงานที่มีลายเส้นขนาดบางๆ หรือตัวอักษรขนาดเล็กๆ อย่างงานที่มาจากแอพพลิเคชันทางด้าน CAD เครื่องพิมพ์ที่ใช้หมึกพิมพ์ 5 สี ในตระกูล ImagePROGRAF จะสามารถพิมพ์งานที่มีขนาดเส้นบางถึง 0.02mm*1 ซึ่งมีความผิดพลาดเพียง ±0.1 เปอร์เซ็นต์*2 เส้นต่างๆในแนวทแยงมุมและเส้นโค้งจะถูกพิมพ์ออกมาได้อย่างความต่อเนื่องและราบเรียบ รวมถึงข้อความต่างๆ จะมีความคมชัดในระดับ 1200 dpi

สำหรับงานพิมพ์เอกสารทางธุรกิจและงานพิมพ์ประเภทโปสเตอร์ ซึ่งมีลักษณะการรวมเอาข้อมูลประเภทข้อความ เส้น กราฟไดอะแกรม และภาพ ไว้ในงานชิ้นเดียวกัน คุณจะได้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยการประมวลผลที่แยกเฉพาะสำหรับแต่ละวัตถุในชิ้นงาน ซึ่งผลที่ได้ก็คือ ข้อความที่คมชัดและสีสันในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติ กราฟและไดอะแกรมจะถูกสร้างขึ้นมาอย่างคมชัดเสมือนดูจากหน้าจอเครื่องพีซี ข้อความที่อยู่บนพื้นสีก็จะยังคงดูได้อย่างชัดเจนเช่นกัน

ภายในงานได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งผู้เข้าสัมมนาเองและผู้ร่วมออกงาน พร้อมยังแจกภาพองค์จตุคามฮิตติดกระแส ที่พิมพ์จากเครื่องพิมพ์และกระดาษ I.J.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center: 0-2689-8999 หรือ www.ijsiam.com