คิงส์ตันเผยโฉมแฟลชไดรฟ์ใหม่ DataTraveler 100 เล็กกะทัดรัดเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลกตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเมโมรี่อีกครั้งด้วยการเปิดตัวแฟลชไดรฟ์ Kingston® DataTraveler® 100 (DT 100) รุ่นใหม่มาพร้อมดีไซน์ไร้ฝาครอบ ใช้งานง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส โดยหัวพอร์ตเชื่อมต่อยูเอสบีจะถูกเก็บไว้อย่างมิดชิดภายในตัวเคสของ DataTraveler เพียงใช้นิ้วโป้งเลื่อนปุ่มเปิด-ปิดหัวพอร์ตเชื่อมต่อยูเอสบี เท่านี้ก็สามารถใช้งานได้แล้วอย่างง่ายดาย

แฟลชไดรฟ์ DataTraveler 100 รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาอย่างมีสไตล์ ใช้งานง่าย ในสนนราคาที่ไม่แพง ช่วยให้ขั้นตอนการจัดเก็บและการถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่จากอุปกรณ์ดิจิตอลชิ้นหนึ่งไปยังอีกชิ้นหนึ่งแบบไม่มีรหัสผ่านหรือไม่ต้องใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์ที่ติดมาพร้อมกับตัวแฟลชไดรฟ์เป็นไปอย่างง่ายดาย มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรุ่นความจุสูงสุด 8 กิกะไบต์ ถือเป็นยูเอสบีไดรฟ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความสะดวกในการส่งและแชร์ไฟล์ข้อมูลในทุกที่และทุกหนแห่งในโลก

มร. เดฟ ลี ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟลช เมโมรี่ ของคิงส์ตันประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าวว่า ดีไซน์ของแฟลชไดรฟ์ DataTraveler 100 รุ่นใหม่นี้ สามารถใช้งานง่ายเพียงแค่ใช้ปลายนิ้วโป้งเลื่อนหัวพอร์ตเชื่อมต่อยูเอสบีให้ขึ้นลงจะยังช่วยลดขนาดโดยรวมของไดรฟ์ลงได้ ทำให้สะดวกต่อการพกพาไว้ในกระเป๋าหรือเสียบพ่วงติดกับพวงกุญแจ นอกจากนี้ แฟลชไดรฟ์ DT 100 มีให้เลือกทั้งขนาดความจุ 1, 2, 4 และ 8 กิกะไบต์ นับเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบในการจัดเก็บไฟล์ภาพและเอกสาร

DataTraveler 100 ของคิงส์ตันรุ่นนี้สามารถทำงานร่วมกับ Windows Vista, Windows XP (SP1 และที่สูงกว่า) และ Windows 2000 (SP3 และที่สูงกว่า) รวมถึง Mac OS (10.x และที่สูงกว่า) และ Linux (2.4 และที่สูงกว่า) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ยังเป็นไปตามข้อกำหนดเฉพาะของยูเอสบี 2.0 แบบความเร็วสูงอย่างครบถ้วน ซึ่งทำให้การถ่ายโอนไฟล์และเอกสารเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว และยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้อีกขั้นด้วยการรับประกันการใช้งานถึง 5 ปีเต็ม เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ยูเอสบีไดรฟ์ของคิงส์ตันรุ่นอื่นๆ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia

เกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 คิงส์ตันมีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia