ไอศกรีมวอลล์ ส่งแพดเดิล ป๊อป “ไซเบอร์เรี่ยน” พาผจญภัยโลกไซเบอร์

ไอศกรีมวอลล์ แพดเดิล ป๊อป เจ้าตลาดไอศกรีมเด็ก ไม่หยุดนิ่งกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และกิจกรรมใหม่ๆ ล่าสุดเตรียมส่ง แพดเดิล ป๊อป ไซเบอร์เรี่ยน มิติใหม่ของวงการไอศกรีมที่นำเอาความทันสมัยและเทรนด์โลกไซเบอร์มาช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับไอศกรีม

นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า แพดเดิล ป๊อป ไซเบอร์เรี่ยน นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการไอศกรีม ที่นำเอาโลกไซเบอร์มารวมเข้าไว้กับไอศกรีม ซึ่งภายใต้แคมเปญใหม่ แพดเดิล ป๊อป ไซเบอร์เรี่ยน นั้นจะรวบรวมกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับทีมไซเบอร์ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นในการผจญภัยครั้งใหม่ให้แก่เด็ก

”จากแคมเปญ มาจิริก้า ที่ผ่านมาวอลล์สามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มไอศกรีมเด็กได้สูงสุดถึงร้อยละ 47 ในฐานะผู้นำวอลล์จึงต้องพัฒนากิจกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอ และด้วยธรรมชาติของผลิตภัณฑ์ไอศกรีมที่ต้องสร้างความสนุกสนานและตื่นเต้นให้ผู้บริโภค วอลล์ได้นำเสนอ แพดเดิล ป๊อป ไซเบอร์เรี่ยน

นอกจากความพิเศษของการผจญภัยในโลกไซเบอร์แล้ว แพดเดิล ป๊อป ไซเบอร์เรี่ยน ยังมีรสชาติใหม่ที่จะมาสร้างสีสัน ได้แก่ 2 รสชาติใหม่ ช๊อกโก เบอรี่ ป๊อปเปอร์ ไอศกรีมที่รวมรสชาติความอร่อยของ รสช็อกโกแลตและสตอเบอรี่ ที่เคลือบด้วยเม็ดป๊อปเปอร์หลากสีสัน และไอศกรีม แคนดี้ เค็ก เอ็กซ์โพลชั่น ไอศกรีมรสเค็กเนยสุดอร่อย กลมกล่อม หวานมัน ที่สอดใส้เค้ก และเคลือบด้วยท๊อฟฟี่สีสันสดใส จัดจำหน่ายในราคาแท่งละ 8 บาท