“เอสคูโด้ คลับ” ทุ่ม 30 ล้าน นำเข้าเทคโนโลยี “อินเทอร์แอคทีฟ บาร์”

เอสคูโด้ คลับ (escudo club) คลับหรูอันดับหนึ่งของเมืองไทย บนซอยทองหล่อ เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 30 ล้านบาท นำเข้าเทคโนโลยีล่าสุดจากยุโรป “อินเตอร์แอคทีฟ บาร์” (Interactive Bar) ฉีกรูปแบบสไตล์เดิมๆ ของการเที่ยวกลางคืน พร้อมปรับลุคส์ใหม่และขยายพื้นที่รวม 3 ชั้น มุ่งสู่การเป็นคลับสากลระดับโลก พร้อมเปิดตัวยิ่งใหญ่ ปลายพฤจิกายนนี้

วรวุฒิ บุญทิม เจ้าของและผู้ก่อตั้ง เอสคูโด้ คลับ เปิดเผยว่า “กว่า 8 ปีที่เอสคูโด้ คลับได้เปิดบริการต้อนรับกลุ่มลูกค้านักเที่ยว เราได้การตอบรับที่ดีเกินคาด ด้วยตัวเลขฐานลูกค้า ณ ปัจจุบัน เอสคูโด้ คลับ มีฐานลูกค้าประมาณ 15,000 ราย ซึ่ง 50 เปอร์เซ็นต์เป็นกลุ่ม A List คือกลุ่มผู้นำเทรนด์และมีกำลังซื้อสูง โดยจุดเด่นของเอสคูโด้ที่แตกต่างจากผับอื่นๆ คือเรื่องของบรรยากาศร้านที่มีความเป็นอินเตอร์, ความสนุกของแนวเพลง และดีเจระดับอินเตอร์ และ การได้พบปะกลุ่มลูกค้าที่เป็น A List ทำให้เรามีลูกค้าประจำมากมายจริงๆ แต่เราก็ไม่ได้หยุดนิ่งในการรักษาความเป็นผู้นำตลาด เพราะการแข่งขันที่สูงขึ้นจากการเปิดตัวของคลับ บาร์ใหม่ๆ โดยเฉพาะในย่านเอกมัย – ทองหล่อ มีบาร์เปิดใหม่ รวมทั้งปรับปรุงใหม่ในปีนี้ กว่า 10 แห่ง

ดังนั้น จากการแข่งขันที่ค่อนข้างสูงขึ้นของธุรกิจคลับ บาร์ เราจึงมองหาสิ่งใหม่ๆ โดยได้ตระเวนไปตามคลับ / บาร์ชื่อดังทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, เยอรมัน, สวีเดน และ อิตาลี เพื่อหาเทรนด์ และรูปแบบการตกแต่งใหม่ๆ มาปรับโฉม เอสคูโด้ ให้รักษาความเป็นผู้นำ และก้าวไปสู่การเป็นคลับระดับสากลเทียบเท่าคลับใหญ่ๆ ในต่างประเทศ

การปรับโฉม เอสคูโด้ คลับ ในครั้งนี้ นอกเหนือจากการตกแต่งใหม่ และการขยายพื้นที่เป็น 3 ชั้น 3 โซน ได้แก่ โซนดนตรีสด (Live Band) บนชั้น 3, โซนฮิปฮอป (Hip Hop) บนชั้น 4 และโซลฟูล & โพรเกสซิฟ เฮาส์ (Soulful & Progressive House) บนชั้น 5 เรายังได้นำเข้า “อินเตอร์แอคทีฟ บาร์” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและฮ๊อตฮิทกันมากๆ ในแถบยุโรปมาเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของเรา โดยรูปแบบของอินเทอร์แอคทีฟ บาร์ จะเป็นบาร์ที่เราสามารถสื่อสารกับคน และโต้ตอบระหว่างบาร์และผู้เล่น ด้วย 3 รูปแบบคือ การเล่นเกมส์ (Interactive games), การส่งข้อความหากันระหว่างโต๊ะ (Interactive Message board) และ การโต้ตอบของกราฟฟิค (Interactive screen saver) โดยที่เอสคูโด้ จะเป็นคลับแห่งแรกที่นำเทคโนโลยีนี้มาใช้ เพราะเราต้องการเปิดมุมมองใหม่ให้คนไทยได้สัมผัสกับรูปแบบสไตล์การเที่ยวรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกในเมืองไทย” วรวุฒิ กล่าวเพิ่มเติม

โดยการเปิดตัวใหม่ของเอสคูโด้ คลับ ในครั้งนี้ เราได้ตั้งงบประมาณการลงทุนไว้ 30 ล้าน แบ่ง 7 ล้าน เป็นการลงทุนในเรื่องอินเตอร์แอคทีฟทั้งในส่วนของโปรแกรม และฮาร์ตแวร์ – 13 ล้านเป็นการลงทุนในเรื่องการตกแต่ง ออกแบบ และขยายร้านออกเป็น 3 ชั้น 3 โซนด้วยกัน พร้อมนำ ไลท์ติ้ง ดีไซน์เนอร์จากอิตาลี่มาเป็นผู้ออกแบบระบบแสงสีในร้าน และงบประมาณอีก 10 ล้านบาทสำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ การจัดอีเว้นท์ กิจกรรมต่างๆ ทั้งช่วงก่อนเปิด, ช่วงเปิด และหลังเปิด โดยเราได้เตรียมไฮไลท์เด็ดไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์เนชั่นแนล ดีเจและอาร์ติสชื่อดังของโลก, คอนเสิร์ตของศิลปินดัง

โดยเฉพาะในวันแกรนด์ โอเพ่นนิ่งของเอสคูโด้ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ เรียกได้ว่าจะจัดอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอบรับการรอคอยการกลับมาของเอสคูโด้ คลับ พฤศจิกายนนี้ เตรียมสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ของคลับระดับอินเตอร์ ครั้งแรกในเมืองไทย ณ “เอสคูโด้ คลับ” โฉมใหม่บนพื้นที่ 3 ชั้นของอาคาร Dutchess Plaza บนถนนทองหล่อ หนึ่งในคลับชั้นนำของไทย ด้วยเนื้อที่รวม 850 ตร. เมตร จุคนได้ประมาณ 2,200 คน บริหารงานโดยบริษัท ปัจจัย แอนด์ โก ปัจจุบันมี 3 แห่ง ได้แก่ เอสคูโด้ คลับ, สองสลึง และ บุรีธารา ในอนาคตมีแผนการที่จะขยายอีก 1 แห่ง สอบถามและสำรองที่นั่ง โทร. 02-7129118-9 (ก่อนเปิด) และ 02-3810865-6 (หลังเปิด)