งานวิวาห์สุดหรูและมีสไตล์ที่โรงแรมเชดี เชียงใหม่

โรงแรมเชดีเชียงใหม่, โรงแรมหรูบริหารงานโดย General Hotel Management (GHM) ขอมอบแพ็คเกจวิวาห์สุดพิเศษสำหรับคู่รักที่กำลังมองหางานแต่งงานแบบหรูหราและมีสไตล์ ที่พร้อมจะมอบความประทับใจแบบไม่รู้ลืม โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ และพรั่งพร้อมไปด้วยการตกแต่งด้วยดอกไม้นานาพรรณ และรูปแบบงานที่มีความโดดเด่น ในสถานที่และบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก

จากตัวโรงแรมที่ทอดยาวไปตามสายน้ำปิงซึ่งเหมาะสำหรับการจัดงานวิวาห์ในฝัน ทางเราได้จัดทำแพ็คเกจเริ่มต้นด้วยงานเลี้ยงต้อนรับแบบค๊อกเทลพร้อมของว่างหลากหลายชนิดทางชั้นบนของอาคารสปาที่จะสามารถมองเห็นวิวของแม่น้ำปิงได้อย่างชัดเจน จากนั้นร่วมรับประทานอาหารกลางวันหรืออาหารค่ำด้วยเมนูชั้นเลิศพร้อมด้วยเค้กแต่งงานที่ประดับประดาอย่างสุดเก๋ ที่ระเบียงชั้นสองของ The Restaurant และทางโรงแรมยังได้จัดเตรียมห้องเชดีคลับสวีทสำหรับคู่บ่าวสาวในค่ำคืนสุดพิเศษของคุณอีกด้วย

หากคู่รักที่อยากเนรมิตงานแต่งงานในสไตล์ยุโรป ในสวนริมน้ำ หรือริมสระว่ายน้ำ ทางเรามีสถานที่ให้ท่านได้เลือกสรรอย่างที่ใฝ่ฝันไว้ พร้อมทั้งมีอาหารให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งอาหารไทย, อาหารยุโรป, อาหารอินเดีย, อาหารเหนือ หรือจะเป็นอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการอื่นๆเพิ่มเติมอีก ไม่ว่าจะเป็นการจองโบสถ์และติดต่อบาทหลวงสำหรับพิธีทางศาสนา จัดเตรียมช่างแต่งหน้าทำผม ช่างภาพ และความบันเทิงจากวงดนตรีหลากหลายรูปแบบ

แพ็คเกจวิวาห์สุดพิเศษราคาเริ่มต้นที่ 90,000 บาท สำหรับแขกผู้เข้าร่วมงาน 30 ท่าน อีกทั้งยังรวมรถรับส่งสนามบินและ โปรแกรมสปาเพื่อการผ่อนคลายสำหรับคู่บ่าวสาว นอกเหนือจาก 30 ท่านแรก ราคาเพียงท่านละ 2,500 บาท

โรงแรมเชดี เชียงใหม่ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว บริหารโดย General Hotel Management (GHM) เดิมบริเวณโรงแรมเคยเป็นที่ตั้งของสถานกงสุลอังกฤษเก่า ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองจังหวัดเชียงใหม่ ติดริมแม่น้ำปิง รูปแบบของโรงแรมเป็นการนำเอาความโดดเด่นของอาคารกงสุลเดิม มาผสมผสานกับวัฒนธรรมเชียงใหม่ และประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยอย่างลงตัว ประกอบไปด้วย ห้องพักสุดหรูจำนวนทั้งหมด 84 ห้อง และมี The Restaurant ห้องอาหารริมแม่น้ำปิง ให้บริการอาหารไทย ตะวันตก อินเดียและ พื้นเมือง และที่พิเศษไม่เหมือนใครกับ Sunday Jazz Lunch บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันเคล้าเสียงดนตรีแจ๊ซ หรือจะผ่อนคลายกับ The Spa สปาชั้นเยี่ยม พร้อมกับการบริการที่สุดแสนประทับใจ

ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม เชดี เชียงใหม่ www.ghmhotels.com หรือ www.ghmluxuryhotels.com โทรศัพท์ 053-253-333

ข้อมูลเกี่ยวกับ General Hotel Management
General Hotel Management ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2535 เป็นผู้นำในเรื่องการพัฒนาและ การบริหารกลุ่มโรงแรมระดับห้าดาวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งในรูปแบบโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลก โดยปัจจุบันมีโรงแรมที่อยู่ภายใต้การบริหารทั้งหมด 15 แห่ง และ อีก 6 แห่งที่อยู่ในระหว่างการดำเนินการGHM มีความภูมิใจที่ได้มอบประสบการณ์ในไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ GHM ซึ่งแต่ละโรงแรมได้ถูกออกแบบมาให้มีลักษณะที่โดดเด่นเฉพาะตัวตามสถานที่ตั้งของโรงแรม หากต้องการข้อมูลเพิ่ม กรุณาติดต่อ www.ghmhotels.com