เอชพีเผยผลประกอบการไตรมาสที่สามของปี 2550 ผ่านทางพอดคาสต์

เอชพี (NYSE:HPQ) ประกาศผลประกอบการล่าสุดประจำไตรมาสที่สาม สิ้นสุด ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2550 โดยมีรายได้สุทธิ 25.4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ คิดเป็นยอดการเติบโตต่อปีที่ร้อยละ 16 หรือร้อยละ 12 เมื่อปรับตามการผลจากการเปลี่ยนแปลงของค่าเงิน

ผลการประกอบการของเอชพีประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่น (เอพีเจ) เป็นไปอย่างน่าพอใจโดยมีการเติบโตในทุกหน่วยธุรกิจ ซึ่งสอดคล้องกับผลประกอบการของภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลประกอบการของเอชพีประจำภูมิภาคนี้ โดยทอม เอียนนอตติ รองประธานอาวุโส และกรรมการผู้จัดการประจำเอชพี เอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่น ขอเชิญรับฟังได้ผ่านทางพอดคาสต์

หากต้องการดาวน์โหลดพอดคาสต์ สามารถเข้าไปที่ www.hp.com/apac/Q3FY07podcast

นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกฟังพอดคาสต์ได้สดผ่านทางเว็บเบราส์เซอร์ หรือดาวน์โหลดลงในคอมพิวเตอร์ เพื่อฟังเมื่อต้องการ

เอชพี หวังว่าการถ่ายทอดการประกาศผลประกอบการของบริษัทผ่านทางพอดคาสต์นี้จะเป็นที่สนใจแก่การนำไปเผยแพร่แก่ท่าน หากมีข้อสงสัยใดใด กรุณาติดต่อคุณวรรณี โรจนโอฬารรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและการตลาด บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) (wannee.rojanaolarnrat@hp.com) หรือเซซิเลีย แปง รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กรและการตลาด บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอเชีย แปซิฟิก และญี่ปุ่น (Cecilia.pang@hp.com)

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้ เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2550 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 100.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ

เอชพี (NYSE, Nasdaq: HP) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com