พาร์ค พลาซ่าแห่งใหม่ เตรียมพร้อมเปิดตัวครั้งแรกในกรุงเทพฯ

โรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อก ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมการขั้นสุดท้าย เริ่มนับถอยหลังพร้อมเปิดตัวในไตรมาสที่สี่ของปีนี้

โรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อก เป็นโรงแรมขนาด 95 ห้องตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้กับแยกสุขุมวิท-อโศก ตัวโรงแรมและห้องพักถูกออกแบบมาอย่างลงตัวเพื่อดึงดูดนักเดินทางทั้งที่เป็นนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบในความทันสมัยและเทคโนโลยี ตั้งอยู่ในใจกลางจุดเชื่อมต่อระหว่างย่านธุรกิจ แหล่งช็อปปิ้ง ร้านอาหาร และย่านบันเทิงที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ รวมทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดินได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

มร. แม็กเน ฮานเซน ผู้จัดการทั่วไปกล่าวว่า “เรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่านักเดินทางทั้งที่เป็นนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวจะประทับใจไปกับแนวคิดการออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก และบริการที่จะได้รับจากโรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อก”

ความโดดเด่นในด้านการเป็นจุดเชื่อมต่อถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะนำโรงแรมไปสู่ความสำเร็จ มร. แฮนเซน กล่าว “เราตั้งใจที่จะสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาพักด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลที่ติดตั้งในห้องพักทุกห้อง รวมถึงความได้เปรียบด้านสถานที่ตั้งที่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ แขกที่มาพักสามารถเข้าถึงย่านธุรกิจและบันเทิงต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย”

โรงแรมพาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท แบ็งค็อก เป็นของบริษัทอโศก พาร์ค จำกัด บริหารโดย Carlson Hotels Worldwide – Asia Pacific

Park Plaza® Hotels & Resorts เป็นโรงแรมในกลุ่มตลาดระดับกลาง (Mid-scale Segment) ที่ให้บริการแบบครบวงจร และเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความคุ้มค่าและการบริการที่ยึดลูกค้าเป็นหลัก โดยทั่วไปจะเป็นโรงแรมขนาด 125 ห้องหรือใหญ่กว่า ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมือง ชานเมือง และสนามบินพาณิชย์ โรงแรมพาร์ค พลาซ่า เป็นโรงแรมที่เพียบพร้อมไปด้วยร้านอาหาร ห้องประชุม การจัดเลี้ยง ห้องสวีท และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของแขกที่เป็นนักธุรกิจ ผู้มาประชุม และแขกที่มาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันโรงแรมพาร์ค พลาซ่ามีจำนวน 44 แห่งทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.parkplaza.com

Carlson Hotels Worldwide – Asia Pacific เป็นสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคของ Carlson Hotels Worldwide โดยมีฐานปฏิบัติการอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานสำรองห้องพัก ฝ่ายขาย และฝ่ายพัฒนาธุรกิจในโตเกียว เซี่ยงไฮ้ นิวเดลี และซิดนีย์ สำหรับ Carlson Hotels Worldwide มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่มินนิอาโพลิส รัฐมินเนโซตา บริหารงานให้กับโรงแรมหลายแห่งรวมทั้ง Regent Hotels & Resorts® หนึ่งในแบรนด์โรงแรมที่หรูหราที่สุดในอุตสาหกรรม, Radisson Hotels & Resorts®, หนึ่งในผู้นำแบรนด์โรงแรมขนาดใหญ่ที่ให้บริการแบบครบวงจร, Park Plaza® Hotels & Resorts โรงแรมในกลุ่มตลาดระดับกลางที่ให้บริการแบบครบวงจรและเป็นที่รู้จักกันดีในด้านความคุ้มค่าและการบริการที่ยึดลูกค้าเป็นหลัก, Country Inns & Suites By CarlsonSM หนึ่งในแบรนด์โรงแรมระดับกลางที่มีการเติบโตเร็วที่สุด และ Park Inn® แบรนด์โรงแรมใหม่ที่นำเสนอบริการห้องพักราคาประหยัดในบรรยากาศเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

Carlson Hotels Worldwide คือหนึ่งในกลุ่มธุรกิจหลักในเครือ Carlson ผู้นำระดับในโลกด้านการจัดหาระบบโปรแกรมสำหรับองค์กร (Corporate Solutions) และบริการสำหรับผู้บริโภค (Consumer Services) ในอุตสาหกรรมการตลาด การท่องเที่ยวและการโรงแรม Carlson Hotels Worldwide นับเป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา และเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการตลาด การท่องเที่ยว และการบริการ ชื่อแบรนด์และบริการต่างๆ ในเครือคาร์ลสัน ได้แก่ T.G.I. Friday’s Restaurants, Regent Seven Seas Cruises®, Carlson Wagonlit Travel®, และ Carlson Marketing Group