“โชคหล่นทับ รับทรัพย์จากพรูเด็นเชียล” กิจกรรมมอบโชคกว่าล้านบาท

จากภาพ : มร.เท็ด ซี ริดจ์เวย์ (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ มร.เอเดรียน แอพเพอร์ลี (ที่3 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหารช่องทางจัดจำหน่าย และมร.มาร์ค มาโนลาส (ที่ 2 จากขวา) รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดประกันภัยโดยตรง บมจ.พรูเด็นเชียล ทีเอสไลฟ์ ประกันชีวิต ร่วมแถลงข่าวแคมเปญ “โชคหล่นทับ รับทรัพย์จากพรูเด็นเชียล” ลุ้นรับรถยนต์ Honda Civic และ รถจักรยานยนต์ Honda Click Play ณ ลานชั้น 1 อาคารฟีนิกซ์ทาวเวอร์ ที่ทำการ PRU call เมื่อเร็ว ๆ นี้

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษ … มอบโชคใหญ่มูลค่ากว่าล้านบาทให้คุณทีพบเรา…พบโชคใหญ่ … ลุ้นขับรถยนต์ Honda Civic และรถจักรยานยนต์ Honda Click Play กลับบ้านฟรีๆ เพียงคุณมีอายุ 18 ปีขึ้นไป พร้อมแสดงบัตรประชาชน ที่บูธพรูเด็นเชียล ณห้างคาร์ฟูร์ และบิ๊กซี สาขาที่ร่วมรายการ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด ตั้งแต่ 1 กันยายน-4 ตุลาคม นี้

มร.เท็ด ซี ริดจ์เวย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรูเด็นเชียล ทีเอสไลฟ์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “เนื่องจากนโยบายในการดำเนินงานของบริษัทฯ คือ มอบสิ่งที่ดีทีสุดให้ลูกค้าและสังคม ตลอด 12 ปี ที่ผ่านมาเราได้ใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ในการทำงาน เติบโตขึ้นมาอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นจากการมอบสินค้าและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค และด้วยความไว้วางใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการของบริษัทฯ อย่างแพร่หลาย ทำให้ผลการดำเนินงานในปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นถึง 80 % จนกระทั่งได้รับรางวัลเกียรติยศ “บริษัทประกันชีวิตที่มีการพัฒนาการดีเด่น อันดับ 3” จึงทำให้เราอยากจัดกิจกรรมดีๆ นี้ขึ้น

แคมเปญนี้มุ่งเน้นที่จะเข้าถึงคนไทยให้กว้างกว่าเดิม โดยใช้การชิงโชคด้วยกติการง่ายๆ ที่เป็นสิ่งที่คนเราส่วนใหญ่ชื่นชอบอยู่แล้ว ซึ่งในอนาคตบริษัทฯ จะได้มีโอกาสในการให้ความรู้ความและเข้าใจถึงความสำคัญของการประกันชีวิตให้แก่คนไทย เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์ในวงกว้างต่อไป” มร.ริดจ์เวย์ กล่าว

มร. มาร์ค มาโนลัส รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดประกันภัยโดยตรง กล่าวเพิ่มเติมว่า “การจัดกิจกรรมครั้งนี้ บริษัทฯ จะมอบโชคให้แก่ผู้บริโภค เป็นรางวัลรวมมูลค่าทั้งสิ้น 1,004,000 บาท โดยรางวัลที่ 1 คือ รถยนต์ Honda Civic 1.8 SAT จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 816,000 บาท รางวัลที่ 2 คือ รถจักรยานยนต์ Honda Click Play จำนวน 5 รางวัล คิดเป็นมูลค่ารวมถึง 224,000 บาท โดยจะออกบูธ ที่ห้างคาร์ฟูร์ ลาดพร้าวเป็นแห่งแรก ในวันที่ 2-8 ก.ย.นี้ ต่อด้วย บิ๊กซี ราชดำริ และคาร์ฟูร์ รัตนาธิเบศร์ ลาดพร้าว (3-9 ก.ย.) ทั้งยังกระจายโชคไปยังจังหวัดอื่นๆ ทั้งภาคเหนือและอีสาน อาทิ บิ๊กซี พิษณุโลก อุดรธานี และนครปฐม เป็นต้น ตลอดเดือนกันยายน จนถึงวันที่ 4 ต.ค. นี้”

นอกจากนี้ มร.มาโนลัส ยังย้ำอีกว่า ใครที่อยากลุ้นได้รับรถฮอนด้าง่ายๆ อย่างนี้ ต้องไม่พลาดมาร่วมกิจกรรมของเราให้ได้ นอกจากจะรับคูปองเพื่อกรอกรายละเอียดส่งชิงโชค ณ สถานที่จัดกิจกรรมแล้ว ท่านยังสามารถกรอกข้อมูลล่วงหน้าโดยดาวน์โหลดแบบฟอร์มจาก www.prudential.co.th แล้วนำมาส่งยังสถานที่จัดกิจกรรมตามวันเวลาที่จัดไว้ หรือส่งมาทางไปรษณีย์ได้ที่ แผนกการตลาดโดยตรง (Direct Marketing) เลขที่ 82 อาคารแสงทองธานี ชั้น 31 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 หรือส่งโทรสาร (Fax) มายังหมายเลข 02-353-4888 หรือ 02-237-9749 บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์จำกัดท่านละ 1 คูปองเท่านั้นเพื่อความเสมอภาคกันทุกคน

โปรดคอยพบเราตามห้าง คาร์ฟูร์ และบิ๊กซี สาขาที่ร่วมรายการ เพื่อมอบโชคให้กับคุณด้วยคำขอบคุณจากใจจริง และ ด้วยความมุ่งมั่นในความใส่ใจในการให้บริการ พรูเด็นเชียล จึงพร้อมที่ จะรับฟังทุกถ้อยคำจากลูกค้า ด้วยใจ และความเข้าใจตามสโลแกน พรูเด็นเชียล “เรารับฟังเสมอ”

ตารางกิจกรรม โชคหล่นทับ รับทรัพย์จากพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต

กรุงเทพมหานคร
2-8 ก.ย. 50 คาร์ฟูร์ ลาดพร้าว
3-9 ก.ย. 50 บิ๊กซี ราชดำริ และ คาร์ฟูร์ รัตนาธิเบศร์
4-10 ก.ย. 50 คาร์ฟูร์ รัชดา และ คาร์ฟูร์ บางบอน
10-16 ก.ย. 50 บิ๊กซี หัวหมากและ คาร์ฟูร์ สุวินทวงศ์
11-17 ก.ย. 50 คาร์ฟูร์ บางใหญ่ และบิ๊กซี ดาวคะนอง
12-18 ก.ย. 50 บิ๊กซี ลำลูกกา และ บิ๊กซี สะพานควาย
18-24 ก.ย. 50 คาร์ฟูร์ ลาดพร้าว
19-25 ก.ย. 50 คาร์ฟูร์ ศรีนครินทร์ และ บิ๊กซี ราชดำริ
20-26 ก.ย. 50 คาร์ฟูร์ รัชดา และ คาร์ฟูร์ บางบอน
26 ก.ย.-2 ต.ค. 50 บิ๊กซี หัวหมากและ คาร์ฟูร์ สุวินทวงศ์
27 ก.ย.-3 ต.ค. 50 คาร์ฟูร์ อ่อนนุช และ คาร์ฟูร์ บางใหญ่
28 ก.ย.-4 ต.ค. 50 คาร์ฟูร์ รัตนาธิเบศร์

ต่างจังหวัด
1-14 ก.ย. 50 บิ๊กซี พิษณุโลก และ บิ๊กซี อุดรธานี
12-20 ก.ย. 50 บิ๊กซี นครปฐม