แอทยัวร์เซอร์วิส ขอเป็นผู้ช่วยมืออาชีพสำหรับคุณ

บริษัท แอทยัวร์เซอร์วิส จำกัด เสนอบริการใหม่สำหรับลูกค้าในประเทศ เปิดตัวธุรกิจบริการรูปแบบใหม่พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลด 20 % “บริการผู้ช่วยมืออาชีพสำหรับคุณ หรือ VIRTUAL ASSISTANT” บริการที่ช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถดำเนินธุรกิจโดยไม่พลาดโอกาสสำคัญแม้แต่วินาทีเดียว

บริการ VIRTUAL ASSISTANT นั้นเป็นบริการที่ได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย หรือธุรกิจส่วนตัวที่ทำงานคนเดียว ธุรกิจขนาดเล็ก หรือธุรกิจประเภทครัวเรือน VIRTUAL ASSISTANT สามารถช่วยลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจเพราะลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีสำนักงานของตัวเอง การบริการเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพให้เป็นมืออาชีพมากขึ้น ทำให้ลูกค้าไม่พลาดนัดหมายสำคัญไม่ว่าทางด้านธุรกิจ หรือส่วนตัว บริการนี้ช่วยในการบริหารจัดการเวลาทำให้เกิดการวางแผนธุรกิจได้มากขึ้นในการเพิ่มยอดขายหรือรายได้มากกว่าที่ต้องมานั่งจัดการเรื่องงานเอกสารต่างๆ

สำหรับประเทศไทยแอทยัวร์เซอร์วิสเล็งเห็นว่าทุกวันนี้ ผู้ประกอบการหลายรายมีการลดขนาดองค์กรลงเพื่อความคล่องตัวในการทำงานและเป็นการลดต้นทุนในหลายๆทางจึงได้เปิดบริการนี้ขึ้นมา เดิมบริษัท แอทยัวร์เซอร์วิส จำกัดได้ให้บริการนี้กับบริษัทต่างชาติที่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอยู่แล้ว ดังนั้นจึงมีความพร้อมด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญการบริการงานธุรการและงานบริการด้านการจัดเก็บเอกสารต่างๆที่สำคัญ ด้วยราคาค่าบริการไม่กี่ร้อยบาทต่อเดือนถือว่าคุ้มค่ามากกับการลงทุนถ้าเปรียบเทียบกับการที่ผู้ใช้บริการต้องลงทุนเองทุกอย่างทั้งคนและอุปกรณ์สำนักงาน

*** ติดต่อสอบถามรายละเอียด เพื่มเติมได้ที่ บริษัท แอทยัวร์เซอร์วิส จำกัด โทร. 02-735-6408 (10 lines) Fax. 02-735-6467 E-mail: contact@atyoursservice.com