ไทร์พลัสเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด บัตร “ไทร์พลัส ไอ การ์ด”

ไทร์พลัส ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรมาตรฐานสากล เปิดตัวอีกหนึ่งบริการใหม่ล่าสุด บัตร “ไทร์พลัส ไอ การ์ด” (TyrePlus i Card) บัตรเดียวที่มอบสิทธิพิเศษสำหรับไลฟ์สไตล์ทันสมัย ช่วยแบ่งเบาภาระและวางแผนค่าใช้จ่ายเรื่องการดูแลรักษารถให้ง่ายขึ้น เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการรับบริการ และยังมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับมากมายเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยของผู้ใช้รถ

นายพันเทพ สุภาไชยกิจ กรรมการผู้จัดการธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถปิคอัพ มิชลิน เปิดเผยว่า “ไทร์พลัส ไอ การ์ด” เป็นอีกหนึ่งบริการรูปแบบใหม่ ที่ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ไทร์พลัส เล็งเห็นว่าจะให้ความสะดวกและอุ่นใจกับลูกค้า จากการศึกษาพบว่า ผู้ขับขี่จำนวนมากยังขาดความรู้เกี่ยวกับการบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถ อาทิ ไม่ทราบว่าเมื่อไรควรเปลี่ยนยาง เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและอื่นๆ ไทร์พลัส ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการบำรุงรักษารถจึงสร้างสรรค์บัตร “ไทร์พลัส ไอ การ์ด” ขึ้นเพื่อให้เป็นเครื่องมือที่จะช่วยแบ่งเบาภาระ ช่วยให้ผู้ใช้รถมีความอุ่นใจและสนุกกับชีวิตทันสมัยได้อย่างไร้กังวล

“บัตรไทร์พลัส ไอ การ์ด” จะเป็นเพื่อนคู่รถ ทำหน้าที่เป็นศูนย์ข้อมูลให้กับลูกค้าทั้งในด้านการเก็บประวัติการเข้ารับบริการและแผนการบำรุงรักษารถในครั้งต่อไป โดยสามารถให้บริการที่รวดเร็ว รวมทั้งมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงซึ่งให้ความอุ่นใจสูงสุด บริการและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ลูกค้าจะได้รับนั้น นอกจากจะช่วยให้สามารถวางแผนและบริหารค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถ เช่น โปรแกรมผ่อนชำระค่าสินค้ากับไทร์พลัสได้แล้ว ยังจะได้รับบริการที่รวดเร็วเป็นพิเศษอีกด้วย”

“ไทร์พลัส ไอ การ์ด” เป็นบัตรที่บรรจุข้อมูลต่างๆ เช่น ประวัติเกี่ยวกับการบำรุงรักษารถตามระยะทาง การรับบริการที่ศูนย์ไทร์พลัส และกำหนดในการเข้ารับบริการครั้งต่อไป เป็นต้น ซึ่งช่วยให้ผู้ ถือบัตร “ไทร์พลัส ไอ การ์ด” ได้รับความสะดวก สามารถเช็คข้อมูลเหล่านี้ได้เมื่อเข้ารับบริการที่ศูนย์ หรือเช็คข้อมูลได้ด้วยตัวเองจากเว็บไซต์ www.tyreplus.co.th หรือโทรสอบถามจากสายด่วนไทร์พลัส 0 2793-6999 นอกจากนี้ยังช่วยให้เจ้าหน้าที่ของไทร์พลัสมีข้อมูลเบื้องต้นพอที่จะให้คำแนะนำและบริการได้ง่ายขึ้น ส่งผลให้ลูกค้าสามารถวางแผนการบำรุงรักษา และค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้สิทธิประโยชน์สำคัญที่ ลูกค้าบัตร ไทร์พลัส ไอ การ์ด จะได้รับจากศูนย์บริการไทร์พลัส 55 สาขาทั่วประเทศไทย ได้แก่ บริการด่วนภายใน 60 นาที (Fast Lane) เมื่อนัดหมายและแจ้งล่วงหน้าหนึ่งวันสำหรับบริการเปลี่ยนยาง เช็คศูนย์ล้อ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และเปลี่ยนแบตเตอรี่, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) ทั่วประเทศไทย ซึ่งครอบคลุมถึงบริการช่างซ่อม รถยก บริการเคลื่อนย้ายทางการแพทย์ บริการเกี่ยวเนื่องที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเดินทางต่อได้สะดวก อาทิ โรงแรม ที่พัก รถเช่า, บริการผ่อนชำระค่าสินค้าหรือบริการที่กำหนด โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับการผ่อนชำระกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ, บริการสายด่วนไทร์พลัส (TyrePlus Hotline) ที่ให้ข้อมูลการเข้ารับบริการและคำแนะนำเบื้องต้นสำหรับทุกข้อสงสัย ตลอดจนรับแจ้งเหตุฉุกเฉินเพื่อรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และ ส่วนลดสินค้าและบริการอื่นๆ ที่ศูนย์ไทร์พลัสทั่วประเทศ เช่น ส่วนลดค่าอะไหล่ 10% เป็นต้น

สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกบัตร ไทร์พลัส ไอ การ์ด ได้ที่ศูนย์บริการไทร์พลัสที่เข้าร่วมโครงการ ในอัตราค่าสมาชิกปกติ 500 บาท หรือพิเศษเพียง 200 บาท เมื่อซื้อยางมิชลินหรือบีเอฟกู๊ดริช 2 เส้นขึ้นไป โดยบัตรจะมีอายุการใช้งาน 2 ปี

“ทุกวันนี้ ลูกค้าไม่ได้มองแต่เฉพาะสินค้าหรือบริการเท่านั้น แต่ยังต้องการความอุ่นใจ คำแนะนำและความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการกับชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เดินทางได้อย่างสบายใจ ไทร์พลัสมีสาขาอยู่ 55 แห่งทั่วประเทศ ที่พร้อมจะให้บริการและความช่วยเหลือเมื่อเกิดกรณีฉุกเฉิน ช่วยไขทุกข้อข้องใจเกี่ยวกับรถ และให้บริการที่จะทำให้ทุกการเดินทางของคนทันสมัยน่าประทับใจทุกวินาที” นายพันเทพกล่าวสรุป

ข้อมูลเกี่ยวกับไทร์พลัส
ไทร์พลัส เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรตามมาตรฐานสากล ที่มุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการเกี่ยวกับการบำรุงดูแลรักษารถ และบริการรูปแบบใหม่ล่าสุด “ไทร์พลัส ไอ การ์ด” ที่มอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่สมาชิก อาทิ บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง บริการสายด่วนไทร์พลัส เป็นต้น โดยให้บริการที่มีคุณภาพ สร้างความมั่นใจ และอุ่นใจ สามารถสนองความต้องการ และช่วยให้ลูกค้าวางแผนการบำรุงรักษารถและค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับรถได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน ไทร์พลัสมีเครือข่ายสาขาทั้งหมด 55 แห่งทั่วประเทศ ให้บริการเปลี่ยนยาง เช็คศูนย์ล้อ เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนแบตเตอรี่ และบริการอื่นๆ เกี่ยวกับรถ สามารถค้นหารายละเอียดของศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรไทร์พลัสเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.tyreplus.co.th