ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ สะดวกมากขึ้นกับมือถือสมรรถนะแรงสุด จาก“บริการสั่งได้ดังใจคุณ เวอร์ชั่น 2”

น.ส.อรุณภรณ์ ลิ่มสกุล, ผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารการตลาดโพสต์เพด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้ GSM advance เป็นโทรศัพท์มือถือโพสต์เพด ที่เป็นมากยิ่งกว่าเครื่องมือสื่อสาร แต่จะต้องเป็นช่องทางให้คุณสั่งได้ดังใจในทุกๆเรื่องด้วย ดังนั้นในช่วงที่ผ่านมาเราจึงได้เปิดแนวคิด “บริการสั่งได้ดังใจคุณ” อาทิ เลือกไม่โชว์เบอร์, เลือกไม่รับสาย,มัลติซิม ฯลฯ ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าซึ่งเลือกสมัครใช้งานแล้วกว่า 1 แสนราย”

ล่าสุดจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงร่วมเสริมสมรรถนะมือถือของคุณให้แรงขึ้นกับบริการสั่งได้ดังใจคุณ เวอร์ชั่น 2.0 อีกครั้งกับสุดยอดบริการเด็ด อาทิ GOOGLE MAP ที่ให้คุณท่องโลกกับ Google Earth อันโด่งดัง ไร้ขีดจำกัดกับทุกมุมมอง เป็นภาพถ่ายพื้นผิวโลกจากดาวเทียม เห็นทุกสถานที่สำคัญๆ ทั่วโลกได้อย่างใจบนมือถือ , AIS Push M@il ในรูปแบบของ Instant Mail ที่เตือนคุณทุกครั้งที่มีอีเมล์ใหม่เข้ามา ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร จากเว็บสุดฮิตต่างๆ กว่า 30 เว็บ อาทิ Hotmail-Yahoo-Gmail , MMS News บริการป้อนข่าวสารประจำวันให้ถึงมือคุณ แบบวิเคราะห์เจาะลึกทั้งภาพและเสียง , TV on Mobile ให้คุณรับชมข่าวสาร บันเทิง พร้อมดูหนังฟังเพลงได้ตลอด 24 ชม. กับร็อคทีวี ที่เพิ่มช่องใหม่กว่า 30 ช่อง, บริการชำระบิลล์ค่าบริการที่ตู้ ATM แบบ Real Time, ฯลฯ

“แนวคิดบริการสั่งได้ดังใจคุณ เป็นความตั้งใจจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ในการผสมผสานบริการเสริมสุดคูลเข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ทำให้ชีวิตคุณล้ำขึ้น สมาร์ทขึ้น แล้วทุกไลฟ์สไตล์ก็เป็นเรื่องง่ายด้วยมือถือเพียงเครื่องเดียว ให้สมกับที่จีเอสเอ็มเป็นแบรนด์ที่คุณเลือกใช้ และตอบโจทย์ความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน ”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับบริการสั่งได้ดังใจคุณพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ AIS Call Center 1175 หรือที่ www.gsmadvance.ais.co.th

เกี่ยวกับ บริการสั่งได้ดังใจคุณจาก จีเอสเอ็ม แอดวานซ์

GOOGLE MAP
ท่องโลกไปกับ Google Earth อันโด่งดัง แบบไร้ขีดจำกัด เพราะสามารถมองเห็นทุกมุมมอง เป็นภาพถ่ายพื้นผิวโลกจากดาวเทียม ดูสถานที่สำคัญๆ ทั่วโลกผ่านมือถือ สมัครใช้บริการกด*256*0# แล้วโทรออก

AIS Push M@il
AIS Push M@il บริการที่ไม่ใช่แค่รับ-ส่ง e-mail แต่เหนือกว่าด้วย Instant Mail ที่เตือนคุณทุกครั้งที่มีข้อความใหม่ ใช้ได้หลากหลาย e-mail address เช่น Hotmail, Yahoo, gmail ฯลฯ สมัครใช้บริการกด *929*1# แล้วโทรออก ราคา 49 บาท/เดือน *** พิเศษ! สมัครก่อน 31 ต.ค. 50 ใช้ฟรีเดือนแรก

TV ON MOBILE by ROK TV
TV ON MOBILE by ROK TV บริการทีวีบนมือถือ ให้คุณรับชมข่าวสาร บันเทิง พร้อมดูหนังฟังเพลง ร่วม 30 ช่อง เพิ่มช่องใหม่ อาทิ Nation Hot News, Smile TV, Spicydisc Indie TV, Movie Channel สมัครใช้บริการกด *166# แล้วโทรออก

MMS NEWS
MMS NEWS บริการส่งข่าวสาร วิเคราะห์ เจาะลึก ตรงประเด็นพร้อมภาพและเสียง สมัครใช้บริการกด *205# แล้วโทรออก ราคา 49 บาท/เดือน
*** พิเศษ! สมัครก่อน 31 ต.ค. 50ทดลองใช้ฟรีเดือนแรก