แกลเลอรี่ “Soul Flower” ภูมิใจเสนอ นิทรรศการศิลปะอินเดียร่วมสมัย “Here There Now”

แกลเลอรี่ “Soul Flower” ภูมิใจเสนอ นิทรรศการศิลปะอินเดียร่วมสมัย “Here There Now” , ที่นี่ ที่นั่น เวลานี้ ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน – 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา 11.00น. – 19.00น.จันทร์ – เสาร์ โดย10 ศิลปินอินเดีย , Arunkumar HG, Tushar Joag, Vineet Kacker, Pushpamala N, Justin Ponmany, Prajaka Potnis, Sharmila Samant, Gigi Scaria, Mithu Sen and Kumar Kanti Sen และ ภัณฑารักษ์ โดย Brian Curtin

แกลเลอรี่ “Soul Flower” ภูมิใจเสนอ นิทรรศการ “Here There Now”, ที่นี่ ที่นั่น เวลานี้ นิทรรศการที่รวบรวมงานศิลปะอินเดียร่วมสมัย โดยศิลปินอินเดียที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลกกว่า 10 ท่าน จะมาร่วมกันสร้างสรรค์งานศิลปะหลากหลายแขนง ทั้ง งานปฏิมากรรม, งานประดิษฐ์, สื่อผสม, ภาพวาด และ ภาพถ่าย

นิทรรศการศิลปะ “HERE THERE NOW” จะมุ่งเน้นย้ำไปที่ความเป็นศิลปะร่วมสมัย” โดยผลงานของศิลปินทุกท่านจะส่งเสริมให้ผู้ชมเห็นถึงความสำคัญของการทำงานศิลปะร่วมสมัยในระดับสากล ทั้งนี้เป็นผลมาจากประสบการณ์เฉพาะตัวของศิลปินแต่ละท่าน และความเข้าใจทางด้านวัฒนธรรมที่คล้ายคลึงกันกับวัฒนธรรมไทย นอกเหนือไปจากนั้น การนำสื่อต่างๆมาใ่ช้ได้อย่างโดดเด่นของพวกเขายังจะทำให้นิทรรศการครั้งนี้ เป็นนิทรรศการที่จะสื่อความหมายของคำว่า “ร่วมสมัย” ได้อย่างแท้จริง

โอกาสนี้ แกลเลอรี่ “Soul Flower” ขอเชิญแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมงานเปิดนิทรรศการ”HERE THERE NOW” ที่จัดขึ้น บริเวณ แกรนด์ เอเทรี่ยม และ ห้อง B26-27 ชั้นบี 1 ณ ตึกเดอะสีลมแกลเลอเรีย ในวันที่ 28 กันยายน 2550 ในเวลา 18.30 น ซึ่งได้รับเกียรติจาก H.E Latha Reddy ท่านเอกอัครราชทูตอินเดียประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก Dr. Chaitanya Sambrani จากมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติ ประเทศออสเตรเลีย –ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์
นอกจากนี้ ภายในงานจะมีการเปิดตัวหนังสือศิลปะอินเดียร่วมสมัย ภายใต้ชื่อและแนวคิดเดียวกัน “HERE THERE NOW” ซึ่งจะเป็นการเน้นย้ำแนวคิดหลักในการจัดงานครั้งนี้ นั้นก็คือการแสดงออกถึงความเป็นศิลปะร่วมสมัยที่แท้จริง โดย “Brian Curtin” ผู้ประพันธ์หนังสือและภัณฑารักษ์ของนิทรรศการนั่นเอง และนอกเหนือไปกว่านั้น คุณจะได้ลิ้มรสไอศกรีมสูตรพิเศษ โดยนักออกแบบไอศกรีมชื่อดัง คุณพรีม่า จักรพันธุ์ ณ อยุธยา ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานศิลปะในนิทรรศการ

แกลเลอรี่ “Soul Flower” หวังว่า นิทรรศการ “HERE THERE NOW” จะเป็นสื่อกลางที่นำพาทุกคนก้าวข้ามผ่านความร่วมสมัยแบบตะวันตก เพื่อเข้าสู่ความเป็นสากลของศิลปะร่วมสมัย จากประเทศอินเดีย ทั้งนี้ Gallery Soul Flower หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านในการเข้าร่วมงานและได้รับความอนุเคราะห์ในการประชาสัมพันธ์