Cute Press ถ่ายทอดความเย้ายวนของมาสคาร่าผ่านหนังโฆษณา

Client : SSUP Capital Co.,Ltd.
Product : Cute Press Jet Set Lash X-Treme Mascara
Title : เย้ายวน/ โชว์เกิร์ล
Length : 30 / 15 sec.
Agency : NUDE COMMUNICATION CO.,LTD
Creative Group Head : คุณเจสัน ลิม
Art Director : คุณเทพินทร์ เจริญชนม์
Copy Writer : คุณปณิธาน ลักษณเกียรติ
Production House : Oomba Oomba

แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณา
คงปฏิเสธกันไม่ได้ว่าความงามของผู้หญิงนั้นดวงตาถือเป็นส่วนสำคัญทีเดียว เพราะการสื่อสารและถ่ายทอดอารมณ์ถึงกันนั้นตาบ่งบอกอะไรมากมายหลายอย่าง ยิ่งปัจจุบันนี้ จะเห็นว่าสาวไทยหลายๆคนให้ความสำคัญในการแต่งตาเป็นพิเศษ แฟชั่นการติดขนตาปลอม ทั้งที่ต่อให้ดูยาวงอนเป็นธรรมชาติและเป็นแบบแฟนซีกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เพราะการที่ตาของสาวๆสวยนั้นจะช่วยดึงดูดสายตาของหนุ่มๆและส่งเสริมบุคลิกตัวเองได้ ล่าสุดคิวท์เพรสเปิดตัวผลิตภัณฑ์มาสคาร่าใหม่ ภายใต้ซีรีส์ Jet Set ซึ่งเป็นสินค้าขายดีอันดับหนึ่ง คือ Cute Press Jet Set Lash X-Treme Mascaraจุดเด่นคือเป็นมาสคาร่าที่ปัดขนตาแล้วขนตาจะงอนยาว หนา เรียงตัวเส้นต่อเส้นดูเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณสมบัติ Extension Polymer ที่ทำให้ขนตาของสาวๆดูยาวออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ รวมทั้งยังผสานคุณค่า Biotin และวิตามินบี 5 ที่ช่วยบำรุงขนตา ไม่ให้เปราะบางขาดหรือหลุดร่วงง่าย

คุณสมบัติต่างๆทั้งหมดนี้ ได้ถูกเล่าผ่านหนังโฆษณาความยาว 30/15 วินาที ที่หยิบยกเอาความเย้ายวน เซ็กซี่ของสาวที่ได้ปัดมาสคาร่ามานำเสนอในสไตล์โชว์เกิร์ล เพราะชายหนุ่มคนไหนที่ได้เห็นตาคม ร้อนแรงแบบนั้นก็คงจะหลงเสน่ห์แบบยากที่จะถอนตัว

ความแตกต่างของหนังเรื่องนี้เริ่มต้นจากการเรียกความสนใจโดยให้ชายหนุ่มที่เพียงสบตาก็เหมือนตกอยู่ในโลกจินตนาการเห็นสาวนักเต้นกลุ่มหนึ่งโชว์ลีลาเต้นเย้ายวน ผู้หญิงทุกคนมีหน้าตาเป็นคนเดียวกัน ชายหนุ่มเคลิ้มไม่หยุด ภาพกว้างออกมามองเห็นดวงตาคู่สวยที่สะกดให้ชายหนุ่มซึ่งกำลังนั่งวัดปรอทกับสาวสวยคนนี้จ้องมองอย่างหลงไหล ที่แท้ดวงตาคู่สวยนี้ก็มีพลังสะกดใจชายหนุ่มให้ความรู้สึกเย้ายวนชวนมองอย่างยากจะสนใจกับสิ่งอื่น ตอนสุดท้ายความหลงใหลดำเนินมาถึงขีดสุด ปรอทที่วัดไข้ชายหนุ่มถึงกับแตก เพราะความเซ็กซี่อันยากจะต้านทานของดวงตาคู่สวย ด้วยผลิตภัณฑ์ Cute Press Jet Set Lash X-Treme Mascara