เชฟโรเลตสานนโยบายกระทรวงพลังงาน ร่วมสัมมนา “มองมุมใหม่ช่างมั่นใจ น้ำมันแก๊สโซฮอล”

จากภาพ : อดุลย์ ฉายอรุณ (กลาง) รองผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน กระทรวงพลังงาน ถ่ายภาพ ร่วมกับเจ้าหน้าที่จากศูนย์บริการเชฟโรเลต ที่เข้าร่วมสัมมนาและฝึกอบรมเรื่อง “มองมุมใหม่ ช่างมั่นใจ น้ำมันแก๊สโซฮอล” ซึ่งพร้อมนำความรู้ทางเทคนิคที่ได้รับไปแนะนำและเสริมสร้างความมั่นใจแก่ประชาชนในการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อนโยบายกระทรวงพลังงานในการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล ส่งเจ้าหน้าที่จากศูนย์บริการเชฟโรเลตเข้าร่วมสัมมนา และฝึกอบรมในหัวข้อ “มองมุมใหม่ช่างมั่นใจ น้ำมันแก๊สโซฮอล” เพิ่มพูนความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับน้ำมันแก๊สโซฮอล เพื่อร่วมส่งเสริมการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลอย่างถูกต้องแก่ประชาชน เมื่อเร็วๆ นี้

การสัมมนาและฝึกอบรมดังกล่าว จัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย และสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน กระทรวงพลังงาน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ทางเทคนิคเกี่ยวกับน้ำมัน แก๊สโซฮอลแก่เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการรถยนต์และจักรยานยนต์จากผู้ผลิตทุกรายทั่วประเทศ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เหล่านี้สามารถให้คำแนะนำที่ถูกต้อง และเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ประชาชนในการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลยิ่งขึ้นต่อไป

เชฟโรเลต เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ที่เข้าร่วมการสัมมนาและการฝึกอบรมดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการสานต่อนโยบายของกระทรวงพลังงานในการส่งเสริมการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล โดยก่อนหน้านี้ เชฟโรเลตได้สนับสนุนโครงการ “มั่นใจใช้ได้น้ำมันแก๊สโซฮอล 95/91” เพื่อสนับสนุนให้เจ้าของรถยนต์ใช้น้ำมันแก๊สโซฮอล ทดแทนการใช้น้ำมันเบนซินทั่วไป เพื่อช่วยประหยัดเงินค่าน้ำมัน และช่วยลดการนำเข้าน้ำมันเบนซินให้กับประเทศ

มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ พร้อมให้การสนับสนุนนโยบายส่งเสริมการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลของกระทรวงพลังงานอย่างเต็มที่ ซึ่งรวมถึงการเข้าร่วมสัมมนาและฝึกอบรมในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะทำให้เจ้าหน้าที่มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลแล้ว เจ้าหน้าที่ทุกคนยังสามารถให้ข้อมูล และสร้างความมั่นใจในการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลแก่ผู้นำรถเข้าศูนย์บริการของเชฟโรเลต ซึ่งถือเป็นการช่วยกระทรวงพลังงานประชาสัมพันธ์อีกทางหนึ่ง”