โอซิสสปา คว้ารางวัล Prime Minister Award

โอซิสสปา คว้ารางวัล Prime Minister Award ประจำปี 2550 ประเภทธุรกิจบริการส่งออกดีเด่น ที่เกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ (สปา) ที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างประเทศมากที่สุด (Most Recognized Service Provider) ในปีนี้มีสปาเข้าร่วมชิงรางวัลทั่วประเทศ โดยประเมินจากจำนวนและความพึ่งพอใจของผู้ใช้บริการแยกตามประเทศต่างๆ และ วัดจากการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ธรรมาภิบาล การตลาดที่มีประสิทธิภาพ และ การให้ความช่วยเหลือต่อสังคม

Oasis Spa นับเป็นสปาแห่งแรกในเชียงใหม่ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากนายกรัฐมนตรีที่มอบให้ผู้ส่งออกและผู้บริการที่เกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ (สปา ) ดี่เด่นที่มีมาตรฐานการบริการระดับสากล นับตั้งแต่วันที่ Oasis Spa ก่อตั้งในปี 2546 สาขาแรกตั้งอยู่ที่ ถนนศิริมงคลาจารย์ ในคอนเซ็ป “The Garden Villa Spa in the Middle of the City” โอเอซิสใจกลางเมืองที่นำความประทับใจแก่ผู้มาเยือนกว่า 60,000 คน จากทุกประเทศทั่วโลก ด้วยทรีทเมนต์สปาแบบล้านนาที่มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์ และการบริการที่อบอุ่นเป็นมิตร ทำให้สปาล้านนาแท้ๆ อย่างโอเอซิสสปามีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์จนได้รับรางวัล PM AWARD

จากการที่เปิดให้บริการเป็นเวลา 4 ปี Oasis Spa ได้ขยายเป็น 5 สาขา ในเชียงใหม่ และ กรุงเทพ มีระบบคอลเซ็นเตอร์ มีพนักงานและ Therapist ประจำกว่า 170 คน มีหลักสูตรมาตรฐานการฝึกอบรมพนักงานผู้ให้บริการอย่างมืออาชีพ มีระบบการบริหารจัดการโดยเดย์สปาโปรแกรม ? ซึ่งพัฒนาโดย Oasis Spa เอง

รางวัล PM Award (PRIME MINISTER’S EXPORT AWARD ) หรือรางวัลผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่น ถือเป็นรางวัลสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้กับผู้ส่งออกและธุรกิจบริการเพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์และมาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก จัดให้มีขึ้นครั้งแรกในปี 2535 โดย ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี นายอานันท์ ปันยารชุน ได้ริเริ่มนโยบายที่จะสนับสนุนและให้ความสำคัญต่อ ผู้ส่งออกสินค้าและบริการโดยใช้ชื่อทางการค้าเป็นของตนเอง มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเอง รวมทั้งสร้างสรรค์ภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กรอันจะมีส่วนผลักดันการส่งออกและบริการในส่วนรวมของประเทศด้วย โดยรัฐบาลกำหนดให้มีการประกาศเกียรติคุณและมอบรางวัล ดังกล่าวแก่ผู้ส่งออกสินค้าไทยและธุรกิจบริการอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี 2535 เป็นต้นมา

Spa Call Center Tel: 053-815 000

Fax : 053-227495

Website: http://www.chaingmaioasis.com

Email: cs@chiangmaioasis.com