โรเชสเตอร์ กรุ๊ป เผยตลาดภาพดิจิตอลโตต่อเนื่อง เตรียมปรับเว็บไซต์ใหม่

โรเชสเตอร์ กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญในวงการล้างอัดรูปของประเทศไทย มายาวนานกว่า 40 ปี เผยตลาดภาพถ่ายดิจิตอลโตต่อเนื่อง ตามเครื่องคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ เตรียมปรับปรุงเว็บไซต์ www.123YIM.com เว็บไซต์ล้างอัดรูป ออนไลน์ รายแรกในไทยใหม่ รองรับความต้องการ ที่เพิ่มมากขึ้น

นายสุเทพ เสถียรกิจอำไพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรเชสเตอร์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทที่คล่ำหวอดในวงการล้างอัดรูปถ่ายประเภทต่างๆมายาวนานกว่า 40 ปี เจ้าของบริการล้างอัดรูปออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.123YIM.com รายแรกในประเทศไทย เปิดเผยว่า ปัจจุบันจำนวนภาพถ่ายดิจิตอล ในเครื่องคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือ มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉลี่ยคาดว่าใน 1 เครื่อง จะมีภาพถ่ายดิจิตอลมากกว่า 50 ภาพ แต่มีการล้างออกมาเป็นรูปถ่ายจริง เพียง 10-20 ใบ หรือ 20-30 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น แตกต่างจากการล้างอัดรูปถ่ายแบบฟิลม์แบบเดิมที่ถ่ายเท่าไรก็ต้องล้างอัดเท่านั้น

“ หลังจากศึกษาตลาด และทดลองเปิดให้บริการล้างอัดรูปถ่ายดิจิตอล แบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.123YIM.com มาได้ประมาณ 1ปี เว็บไซต์ได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง ซึ่งยังไม่เป็นที่พอใจของบริษัทมากนัก จึงได้มีแนวคิด ในการปรับปรุงรูปแบบของเว็บไซต์ใหม่ โดยให้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น และแบ่งประเภทลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่มอย่างชัดเจน อันได้แก่ Print@Home สำหรับกลุ่มโฮมยูส หรือผู้ใช้ทั่วไปตามบ้าน Print@Home หรือกลุ่มผู้ใช้ตามสำนักงาน หรือบริษัท และ Print@Shop คือ ลูกค้าที่เป็นร้านถ่ายรูปทั่วไป ที่ต้องส่งรูปมาล้างกับทางเราอยู่แล้ว โดยแต่ละกลุ่มจะมีโปรแกรมเฉพาะ สำหรับดาวน์โหลดมาไว้ในเครื่องคอมพิวเตอร์ของตนเอง เพื่อสะดวกในการสั่งล้างอัดรูป และชำระเงินแบบออนไลน์ ซึ่งจะมีความแตกต่างกันออกไปตามรายละเอียด และความต้องการของแต่ละกลุ่ม โดยจะเริ่มให้บริการได้อย่างเป็นทางการภายใต้เว็บไซต์ใหม่ ในเดือนกันยายนนี้ ” นายสุเทพ กล่าว