“ก้าวอีกขั้นของ World Consular Fair 2007”

“มหกรรมกงสุลโลก เทิดพระเกียรติ ๘๐ พรรษา หรือ World Consular Fair 2007” ได้รับการสนับสนุนจาก กรมพิธีการทูต กระทรวงการต่างประเทศ โดยกรมพิธีการทูตยินดีให้ความร่วมมือในการกระจายข่าวงาน World Consular Fair ภายในวงการทูตทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงการรับรองการมาเยือนของแขกสำคัญจากต่างประเทศทุกระดับที่จะมาร่วมการประชุมสหพันธ์กงสุลโลกครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ร่วมงานกาลาดินเนอร์ รวมถึงออกร้านแสดงสินค้า ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อคนไทย และประเทศไทย โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 พฤศจิกายน 2550 ณ บางกอก คอนเวนชั่นฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

จากภาพ : (จากซ้ายไปขวา)
– นายอภิสิทธิ์ ชื่นชมภู ประธานกรรมการ บริษัท เอ พลัสกรุ๊ป จำกัด
– นายสนั่น อังอุบลกุล กงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐมัลดีฟส์
– นายสมศักดิ์ สุริยวงศ์ อธิบดีกรมพิธีการทูต
– ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ กงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐเอสโตเนีย
– นายจักรี ศรีชวนะ ผู้อำนวยการกองแบบพิธี กรมพิธีการทูต

ข้อมูลเพิ่มเติม :

World Consular Fair 2007 เป็นงานประชุม แสดงสินค้า และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ที่ยิ่งใหญ่ของโลก ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ

1. สร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และส่งเสริมเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ระหว่างประเทศไทย และนานาชาติ

2. สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทย

3. เทิดพระเกียรติองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสพระชนมายุครบ ๘๐ พรรษา พร้อมด้วยสหพันธ์กงสุลทั่วโลก

4. ฉลองครบรอบ 25 ปีของสหพันธ์กงสุลโลก

5. เผยแพร่ชื่อเสียงและกิจกรรมของ คณะกงสุลกิตติมศักดิ์แห่งประเทศไทย และสหพันธ์กงสุลโลก ให้เป็นที่รู้จัก และเพื่อหารายได้เพื่อกิจกรรมสาธารณกุศล

โดยภายในงานจะมีการออกร้าน และการแสดงวัฒนธรรมจากประเทศต่างๆ กว่า 80 ประเทศ ซึ่งเป็นสินค้าประจำชาติ แปลกตา และหายาก รวมถึงการแนะนำเกี่ยวกับประเทศนั้นๆ ทั้งด้านข้อมูลการท่องเที่ยว การลงทุน และการค้า เป็นต้น โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 – 18 พฤศจิกายน 2550 ณ บางกอก คอนเวนชั่นฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนันสนุนพื้นที่ภายในงาน ติดต่อ
บริษัท เอ-พลัส กรุ๊ปจำกัด โทร : 02-938-3646
คุณเฟื่องฉวี 089-893-2499 email : aoy@a-plusgroup.com
คุณกันย์อักษร 081-987-2263 email : aon@a-plusgroup.com