สายการบินเอทิฮัดให้การสนับสนุนสโมสรเชลซี เป็นระยะเวลา 3 ปี อย่างเป็นทางการ

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยว และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้ลงนามในข้อตกลงเป็นระยะเวลาสามปี เพื่อเป็นผู้สนับสนุนระดับแพลทตินั่ม และเป็นพันธมิตรสายการบินนานาชาติให้แก่สโมสรฟุตบอลเชลซีอย่างเป็นทางการ

ข้อตกลงที่มีมูลค่า ‘เจ็ดหลัก’ ได้รับการประกาศภายในงานแถลงข่าว ณ ศูนย์ฝึกซ้อมแห่งใหม่ของเชลซี โดยมี มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด, มร. ปีเตอร์ เคนยอน กรรมการผู้จัดการ และมร. โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สโมสรเชลซี เข้าร่วมงาน

มร. โฮแกน กล่าวว่า “การได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรเชลซีนับเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น และถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของสายการบินเอทิฮัดเลยก็ว่าได้ และจะเป็นสิ่งที่ทำให้สายการบินเอทิฮัดกลายเป็นที่รู้จักในสายตาของคนทั่วโลก”

“นอกจากนี้ ความร่วมมือดังกล่าวยังเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความพยายามของเอทิฮัดในความร่วมมือกับสโมสรดังในพรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุนี้ เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ตราสัญลักษณ์และโลโก้ของเอทิฮัดจะปรากฏให้เห็นทุกสัปดาห์ ณ สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สินค้า และของที่ระลึกต่าง ๆ ของเชลซี”

นอกจากการแสดงโลโก้และตราสัญลักษณ์ของเอทิฮัด ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของสโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทางตะวันตกของกรุงลอนดอนแล้ว ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยผลักดันให้สายการบินที่มีศูนย์กลางการบินที่กรุงอาบูดาบี และสโมสรเชลซี ได้ร่วมงานกันอีกหลายโครงการ รวมถึงการมาเยือนของสโมสรเชลซีเพื่อเที่ยวชมประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และกลุ่มประเทศแถบตะวันออกไกล

มร. เคนยอน กล่าวว่า “ความร่วมมือกับสายการบินเอทิฮัดในครั้งนี้นับว่าเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับสโมสรเชลซี เรามีความปรารถนาที่คล้ายคลึงกันจึงทำให้ข้อตกลงของทั้งสององค์กรเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สายการบินเอทิฮัดมีอัตราการเติบโตรวดเร็วมากในอุตสาหกรรมสายการบิน และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกันต่อไปในอีกสามปีข้างหน้า”

ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้โลโก้และตราสัญลักษณ์ของสายการบินเอทิฮัดปรากฎอยู่ในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตลอดฤดูกาล ทั้งศึกพรีเมียร์ลีก บาร์กเลย์ส เอฟเอคัพ และคาร์ลิ่งคัพ นอกจากนี้สายการบินเอทิฮัดจะได้รับการเอ่ยอ้างถึงในสื่อทุกแขนงของสโมสรเชลซี และการแข่งขันฟุตบอลทุกนัด

จากภาพ :สายการบินเอทิฮัดลงนามในข้อตกลงเพื่อเป็นผู้สนับสนุนระดับแพลทตินั่มและเป็นพันธมิตรทางด้านสายการบินนานาชาติให้กับสโมสรฟุตบอลเชลซี ข้อตกลง ที่มีมูลค่า ‘เจ็ดหลัก’ ได้รับการประกาศที่งานแถลงข่าว โดยมี มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด, มร. ปีเตอร์ เคนยอน กรรมการผู้จัดการ และมร. โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สโมสรเชลซี เข้าร่วมงานฯ

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย สายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินวันละสองเที่ยวบินจากศูนย์กลางการบิน ณ กรุงอาบูดาบี ไปสู่ กรุงลอนดอน (สนามบินฮีทโธร์ล) และให้บริการวันละหนึ่งเที่ยวบินไปสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com