บลู ลากูน รุกปลายปี มอบดอกเบี้ย 1.99 % คงที่ 3 ปี พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรคุณภาพ บลู ลากูน บ้านสวยริมทะเลสาบ จัดแคมเปญอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อลูกค้าคนสำคัญ กระตุ้นยอดขายปลายปี

นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เจ้าของโครงการบ้านคุณภาพ บลู ลากูน กล่าวว่า “โครงการบลู ลากูน ได้จัดอัตราดอกเบี้ยต่ำสุด 1.99 % คงที่ 3 ปี ให้กับลูกค้าใหม่ เพื่อช่วยลดภาระทางการเงินและเพิ่มอำนาจการใช้เงินสูงสุด พร้อมด้วย “บ้านหรูพร้อมอยู่” ตกแต่งครัว บิลด์อิน, เครื่องปรับอากาศทุกห้องนอน, วอลล์เปเปอร์และมุ้งลวดทั้งหลัง พร้อมจัดสวนสวย และสิทธิพิเศษเฉพาะ 3 ท่านแรก สำหรับผู้ที่มีเลข 3 ประจำตัว เช่น เกิดวันที่ 3 เดือน 3 ปีที่ลงท้ายด้วยเลข 3 หรืออายุที่มีเลข 3 จะได้รับ LCD 37 นิ้ว มูลค่า 50,000 บาท ภายในสิ้นเดือน ตุลาคมนี้ “

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมทันสมัย คำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอยควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์และสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ ปัจจุบันโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พัฒนาโดย บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด มี 2 โครงการ คือ โครงการมายเพลส วัชรพล และโครงการบลู ลากูน บนถนน วงแหวน-สุวรรณภูมิ ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 740-9999