ทรู พริวิเลจ ชวนเยาวชนเปิดโลกทัศน์สัตว์โลกใต้ท้องทะเล

ทรู พริวิเลจ จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าเชิญชวนเยาวชนไทยเปิด โลกทัศน์ สร้างประสบการณ์สนุก ๆ และสีสันในวันหยุดให้เป็นวันแห่งการเรียนรู้ ในกิจกรรม The True Experience of Sleep over ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม 2550 ณ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ศูนย์การค้าสยาม พารากอน โดยเปิดโอกาสให้เยาวชนใน วัยเรียน ได้เรียนรู้ดินแดนมหัศจรรย์สีสันโลกใต้ทะเล เพียบพร้อมด้วยบรรดาสัตว์น้ำนานาชนิด ทั้งฉลามสายพันธุ์ต่าง ๆ ปลากระเบน แมงกะพรุน ตลอดจนชมความน่ารักของนกเพนกวิน และสัตว์หายากอีกกว่า 400 สายพันธุ์ พร้อมสัมผัสโลกใต้ทะเลแบบใกล้ชิดด้วยเรือท้องกระจก และกิจกรรมสุดตื่นเต้น นอนค้างคืนในบรรยากาศใต้ท้องทะเล และร่วมทำกิจกรรมอีกมากมายร่วมกับเพื่อน ๆ

น้อง ๆ เยาวชนไทย ที่มีอายุตั้งแต่ 8-12 ปี ซึ่งผู้ปกครองเป็นลูกค้าโทรศัพท์มือถือทรูมูฟ ทรูไฮสปีด อินเทอร์เน็ต และทรูวิชั่นส์ ยูบีซี สามารถเข้าร่วมกิจกรรมสุดสนุกนี้ได้ โดยส่งเรียงความเข้าประกวดในหัวข้อ “หนูอยากเป็นตัวอะไรในทะเล” ความยาวครึ่งหน้ากระดาษ A4 ส่งไปที่อีเมลล์ trueprivilege@truecorp.co.th หรือส่งแฟกซ์ไปที่ 02 647 9876 ถึง 15 ตุลาคม 2550 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1331 หรือคลิกไปดูรายละเอียดกิจกรรมที่ www.truecorp.co.th

อนึ่ง ทรู พริวิเลจ เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของทรู ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานบ้าน และแบบพกพา (WE PCT) โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ บริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต และสินค้าอื่น ๆ ในกลุ่มทรู โดยลูกค้าสามารถรับทราบข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์www.trueprivilege.com หรือ www.truecorp.co.th หรือทาง SMS เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ข้อมูลทรู พริวิเลจ
ทรู พริวิเลจ เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของทรู ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานบ้าน และแบบพกพา (WE PCT) โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ บริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ต และสินค้าอื่น ๆ ในกลุ่มทรู โดยลูกค้าสามารถรับทราบข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์ www.trueprivilege.com หรือ www.truecorp.co.th หรือทาง SMS เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นตาม
ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า