วิวโซนิคลุยตลาดแอลซีดี โปรเจ็คเตอร์ ส่งรุ่น PJ760 เจาะโฮมดิจิตอลและงานพรีเซ็นต์

วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านจอมอนิเตอร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา พร้อมลุยตลาดแอลซีดี โปรเจ็คเตอร์เต็มสปีด ล่าสุดส่งโปรเจ็ตเตอร์มัลติมีเดีย รุ่น PJ760 สู่ตลาดเมืองไทย

วิวโซนิครุ่น PJ760 เป็นเครื่องฉายโปรเจ็คเตอร์แบบออล-อิน-วันสำหรับใช้งานหลากหลายประเภท มาพร้อมความสว่างสุดยอดที่ระดับ 3,200 ลูเมน ความละเอียดภาพ 1024×768 พิกเซล มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังช่วยให้การพรีเซ่นมีสีสันเร้าใจ น้ำหนักตัวเครื่องเพียง 3.6 กิโลกรัม ดีไซน์รูปทรงกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพาไปใช้ในที่ทำงานหรือชมภาพยนตร์ที่บ้าน

ด้วยฟังก์ชั่นของคีย์สโตน คอร์เร็คชั่นที่ระดับ +/-30 องศา ผู้ใช้งานจึงสะดวกในการจัดตั้งเครื่องฉายในมุมมองที่ต้องการ โดยไม่ทำให้ภาพเอียงเฉ ขณะที่ฟีเจอร์ปรับภาพเคลื่อนไหวแบบ 3:2 ให้ภาพเนียนคมชัด ทำให้ภาพแผนผัง งานกราฟิกต่างๆ หรือภาพประกอบการพรีเซ่นมีความละเอียดคมชัดสูงสุด สร้างความประทับใจให้แก่การชมดีวีดี โฮม เธียเตอร์

วิวโซนิค รุ่น PJ760 สามารถฉายภาพขนาด 60 นิ้วจากระยะการฉายเพียง 1.8 เมตร เหมาะสำหรับห้องที่มีพื้นที่จำกัด เช่น ห้องประชุมขนาดเล็ก หรือห้องพักภายในอพาร์ทเมนท์ รองรับอินพุทหลากหลายประเภท รวมทั้ง RGBx2 คอมโพเนนท์ คอมโพไซส์ เอส-วีดีโอ และอินพุทสำหรับเชื่อมอุปกรณ์อื่นๆ โหมดลดระดับเสียงอยู่ที่ 30 เดซิเบล ช่วยยืดอายุหลอดไฟให้ยาวนานถึง 4,000 ชั่วโมง

สำหรับระบบประมวลผลภาพแบบดิจิตอล แกมม่า 10 บิตของวิวโซนิค PJ760 ช่วยปรับสัญญาณภาพเพื่อให้แสง และเชดสีดูกลมกลืน คุณภาพดีเยี่ยม ให้ความรู้สึกเหนือกว่าภาพสามมิติ พร้อมระบบปรับภาพอัตโนมัติ 0-Touch™ช่วยให้การพรีเซ่นสมบูรณ์แบบ โปรเจ็คเตอร์ วิวโซนิค PJ760 มาพร้อมฝาคลอบฟิลเตอร์แบบเลื่อนสไลด์ สะดวกต่อการเปลี่ยนหลอดไฟ

ผลิตภัณฑ์โปรเจ็คเตอร์วิวโซนิคจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัทสยามเทค แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด โทรศัพท์ 02-582-2285 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและรูปสินค้า เชิญแวะชม
www.viewsonic.com.sg หรือโทรศัพท์: +65-6273-4018

เกี่ยวกับวิวโซนิค

วิวโซนิค คอร์ป เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพ โดยนำเสนอโซลูชั่นการแสดงผลที่พร้อมสรรพสำหรับตลาดธุรกิจ การศึกษา และความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับรางวัลทั่วโลกมากกว่า 2,000 รางวัล ทั้งจากสื่อสิ่งพิมพ์ และองค์กรอิสระ วิวโซนิคมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวอลนัต รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2530 โดยมร. เจมส์ ชู และปัจจุบันเป็นบริษัทเอกชนที่มีสาขามากกว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยยอดขายรายปีที่สูงกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์
www.viewsonic.co.th